Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Blue Ocean vinh dự trở thành Đối tác tư vấn đạt chuẩn của ICEF

Ngày 23/6/2017 vừa qua, Blue Ocean Education chính thức vinh dự trở thành là "ICEF screened education agency - Đối tác tư vấn đạt chuẩn của ICEF" từ Hiệp Hội Tư vấn Giáo Dục Quốc Tế (ICEF). Có được thành công này đã khẳng định được sự uy tín, sự chuyên nghiệp cùng những nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn du học chất lượng cao của tập thể Blue Ocean.

Blue Ocean vinh dự trở thành Đối tác tư vấn đạt chuẩn của ICEF

Hiệp Hội Tư vấn Giáo Dục Quốc Tế ICEF (viết tắt của International Consultants for Education and Fairs) được thành lập năm 1991 với mục tiêu kết nối các tổ chức giáo dục, các đại diện tuyển sinh và các nhà cũng cấp dịch vụ tư vấn du học có uy tín và dịch vụ chất lượng tốt trên toàn thế giới. Chính vì lấy “Chất lượng dịch vụ”  là kim chỉ nam cho hoạt động của mình nên ICEF luôn cân nhắc và kiểm soát chặt chẽ chất lượng và tính chuyên nghiệp của các công ty tư vấn giáo dục thành viên. Danh tiếng của ICEF được xây dựng dựa trên chất lượng thông qua các buổi hội thảo cũng như các sự kiện về giáo dục trên phạm vi toàn cầu.

BLUE OCEAN EDUCATION được sự hỗ trợ thông tin cập nhật về hệ thống giáo dục, chính sách giáo dục, chương trình học bổng và quy định mới về thủ tục thị thực du học từ các Cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự như Hội đồng Anh, Cơ quan phát triển giáo dục Quốc tế Úc, Trung tâm tư vấn giáo dục Hoa Kỳ (IIE), Cơ quan xúc tiến giáo dục Singapore, Ban điều phối Chương trình Hợp tác Kỹ thuật Malaysia, Đại sứ quán Anh, Đại sứ quán New Zealand…Trên chặng đường phát triển với con người là yếu tố nền tảng, BLUE OCEAN EDUCATION cam kết sẽ luôn luôn nỗ lực phấn đấu tốt hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng sự mong đợi và niềm tin của quý vị phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và các đơn vị đối tác về cả chất lượng dịch vụ và các chính sách hỗ trợ.

Để được tư vấn về du học: chọn trường, học bổng và cách thức nhập học các khoá ngắn hạn & dài hạn bậc Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học & Sau Đại Học tại các điểm đến du học trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Anh, Đức, Nhật Bản, Singapore, Hà Lan… xin liên hệ du học Blue Ocean:

Blue Ocean


ĐỐI TÁC