Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cùng học viện quản lý Nanyang lựa chọn lộ trình học tiết kiệm chi phí

1. Lựa chọn lộ trình học tiết kiệm chi phí cùng học viện quản lý Nanyang

Lên kế hoạch học tập, lựa chọn lộ trình học tiết kiệm thời gian chi phí là sự quan tâm lớn khi chọn du học Singapore. Hiểu được điều đó, lộ trình học tiết kiệm chi phí tại Học viện Quản lý Nanyang (NIM) đã được thiết kế cho du học sinh sinh với 3 lựa chọn:

  • Option 1: Đăng ký từng năm học (Cao đẳng – Cao đẳng nâng cao – cử nhân).
  • Option 2: Đăng ký Năm 1 & Năm 2 trước (cao đẳng + cao đẳng nâng cao), sau đó học lên Năm cuối Đại Học (cử nhân).
  • Option 3: Đăng ký trọn khoá cử nhân từ đầu.

1.1. Ưu điểm của Option 2 so với Option 1 & 3

  • Tiết kiệm học phí hơn SGD 6,000 cho toàn khoá học so với Option 1;
  • Thời gian Student pass sẽ dài hơn so với Option 1 (14-16 tháng tuỳ chương trình, khi đi thực tập sẽ có training pass 6 tháng)
  • Tiết kiệm thời gian trả nợ môn (nếu rớt) so với Option 3​. Ví dụ: Sinh viên rớt 1 môn ở Cao đẳng, nếu đăng ký đăng ký Option 3 phải chờ đợi trả nợ xong môn đó mới được lên Cao đẳng nâng cao vì chọn Option 3 là chọn đăng ký theo chương trình toàn khoá của UK. Nếu sinh viên rớt môn mà chọn Option 2, thì Sinh viên sẽ vẫn được lên cao đẳng nâng cao, khi nào trường có thi lại môn đó sinh viên sẽ tham gia thi lại, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian. 
  • Học xong  Cao đẳng nâng cao, nếu có cơ hội làm việc tại Singapore (sau khi thực tập hưởng lương), sinh viaan có thể đi làm và quay lại học năm cuối sau (có thể học Part-time, chi phí rẻ hơn).

1.2. Ưu đãi mới nhất cho những khoá học INTAKES July & Aug 2017

  • Giảm 50% phí đăng ký nhập học (S$214)
  • Nhận CASHBACK S$1,000 khi đăng ký bất kỳ chương trình Cao đẳng/ Sau ĐH (sau khi nhập học, trừ Kỹ sư xây dựng)
  • Học bổng MBA S$3000 (tổng phí còn S$21,000++)

2. Đôi nét về học viện quản lý Nanyang

Cùng học viện quản lý Nanyang lựa chọn lộ trình học tiết kiệm chi phí

Học viện quản lý Nanyang bao gồm 5 trường: Trường Kinh doanh, Trường Du lịch & Khách sạn, Trường Kỹ thuật, Trường Giáo dục Mầm non, Trường Hậu cần và Trường Ngôn ngữ – cung cấp các khóa học từ chứng chỉ, bằng cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân cũng như thạc sỹ và các chương trình sau đại học khác. Tất cả các giảng viên đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Học viện NIM là cánh cửa học nghề và học thuật, giúp bạn đi tới chương trình giáo dục đào tạo và đào tạo có liên quan trong khu vực trong nền kinh tế xã hội đa sắc tộc và vô cùng sôi động của Singapore. Trọng tâm các hoạt động của trường là nhu cầu học tập của các sinh viên với sự nhấn mạnh vào việc cung cấp môi trường học tập tích cực, lấy quan điểm học sinh là trung tâm để quản lý và giám sát quá trình học tập – đây chính là biểu hiện của văn hóa lấy sinh viên làm trung tâm của Nanyang.

Với thế mạnh về những chương trình đào tạo: Du lịch & Khách sạn, Kỹ sư xây dựng, Quản trị kinh doanh, trường đảm bảo gần như hoàn hỏa chương trình thực tập hưởng lương, giúp học sinh, sinh viên có cơ hội được giữ lại làm việc sau khi thực tập, bước 1 chân vào môi trường làm việc tại Singapore. Đây có thể xem là một điểm nhấn tạo sự khác biệt trong việc chọn trường của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Chương trình Cử nhân & Thạc sĩ với lộ trình học tiết kiệm chi phí tại học viện quản lý Nanyang, nhưng bằng cấp của học sinh, sinh viên sẽ do Đại Học Liên Bang Úc (Federation University Australia) cấp. Trường Đại Học Federation là kết quả của sự hợp tác ấn tượng giữa Đại học Ballarat và khu học xá Gippsland của Đại học Monash, Australia. Bên cạnh đó, việc chuyển tiếp sang Đại học Trine (bang Indiana) của Mỹ cũng tao điều kiện cho các em có cơ hội nhận bằng MBA của Mỹ và cơ hội làm việc định cư tại Mỹ.

Chất lượng giảng dạy và uy tín của trường đã được chính phủ và tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận:

  • Chứng chỉ SQC (Singapore Quality Class - Lớp học chất lượng cao)
  • ISO 9001:2000
  • Edutrust 4 năm (Chứng chỉ bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế).
  • Nằm trong Top 10 Học viện được yêu thích nhất Singapore ( theo đánh giá của tổ chúc Job Central Learning)

Để được tư chi tiết hơn về các chương trình học có lộ trình học tiết kiệm chi phí tại học viện quản lý Nanyang, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên xin vui lòng liên hệ Blue Ocean Education để biết thêm chi tiết:

Blue Ocean


ĐỐI TÁC