Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Giao lưu trực tuyến: Cơ hội học tập tại ĐH hàng đầu Canada - Đại học Simon Fraser và Đại học Manitoba

Du học Canada vẫn đã và đang là điểm đến lý tưởng và thu hút sự quan tâm của học sinh sinh viên trên các diễn đàn du học. Quốc gia này đang là địa điểm có cơ hội việc làm và đinh cư hấp dẫn nhất trên thế giới, bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ, ưu đãi của chính phủ dành cho sinh viên quốc tế.

Nhắc đến Canada không ai không biết đến 2 trường đại học danh giá là Đại học Simon Fraser (tọa lạc tại thành phố Vancouver xinh đẹp thuộc tỉnh British Columbia) và trường Đại học Manitoba ( tọa lạc tại thành phố Winnepeg thuộc tỉnh Manitoba). Các chương trình đào tạo của trường được đánh giá rất cao, bởi sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội việc làm và định cư rất cao. Tuy nhiên, nếu các bạn chưa đủ điều kiện để có thể học thẳng các chương trình Đại học và sau đại học tại 2 trường này, thì các bạn không cần phải lo lắng hay chậm chễ kế hoạch du học Canada, các bạn có thể đăng ký các chương trình chuyển tiếp để có thể vào được các chương trình học tập mong  ước của mình và có tấm bằng danh giá của 2 trường Đại học này.

Thông tin chi tiết về buổi giao lưu trực tuyến như sau: Để tạo điều kiện cho các bạn có thể giao lưu trực tuyến và giải đáp mọi băn khoăn của bạn về chương trình của 2 trường và các cơ hội việc làm, đinh cư tại Canada, Blue Ocean Education – công ty tư vấn du học hàng đầu uy tín tại Việt Nam phối hợp với tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới Navitas tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Cơ hội học tập tại Đại học hàng đầu Canada: Đại học Simon Fraser và Đại học Manitoba”.

Giao lưu trực tuyến: Cơ hội học tập tại ĐH hàng đầu Canada - Đại học Simon Fraser và Đại học Manitoba

Chủ đề Thời gian Đại diện khách mời
Livestream_Cơ hội học tập Đại học hàng đầu Canada: Đại học Simon Fraser và Đại học Manitoba Thứ 5, ngày 20/4/2017 15:30 -16:30 Ms Đỗ Hương Giang –Recruitment Manager (Canada)

 Sự kiện livestream sẽ được thực hiện trên 4 fanpage chính sau:

Blue Ocean Education – công ty tư vấn du học uy tín sẽ tổng hợp và gửi các câu hỏi của quý phụ huynh và các em học sinh đến đại diện tuyển sinh của tập đoàn giáo dục Navitas – Đại diện tuyến sinh chương trình chuyển tiếp vào Đại học Simon Fraser và Đại học Manitoba, Canada. Những thắc mắc của quý vị sẽ được đại diện trường cũng như đội ngũ tư vấn du học Blue Ocean Education giải đáp thông qua các buổi Giao lưu trực tuyến.

 

Website: http://duhocblueocean.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/BlueOceanEducation

Email: info@duhocblueocean.vn

Blue Ocean


ĐỐI TÁC