Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng toàn phần Khóa tiếng Tây Ban Nha - Cơ hội trong tầm tay

Với mục đích trang bị cho học sinh, sinh viên Việt Nam kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ Tây Ban Nha cơ bản trước khi du học chính thức tại xứ sở bò tót; cũng như mang đến cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thú vị với ngôn ngữ được nói phổ biến thứ 2 trên thế giới, Blue Ocean Education phối hợp cùng tổ chức giáo dục hàng đầu Tây Ban Nha – Gestión Educativa Consultores triển khai chương trình "HỌC BỔNG TOÀN PHẦN KHÓA TIẾNG TÂY BAN NHA" ngay tại Việt Nam.

Học bổng toàn phần Khóa tiếng Tây Ban Nha - Cơ hội trong tầm tay

1. Thông tin chương trình "Học bổng toàn phần Khóa tiếng Tây Ban Nha"

Số lượng học bổng:            

15 suất

Địa điểm giảng dạy:

Blue Ocean Education Hà Nội & Hồ Chí Minh

Sỹ số:

Tối đa 15 học sinh/ lớp

Giáo viên:

Giáo viên bản xứ Tây Ban Nha

Cấp độ:

Beginner – A1 (Theo chương trình của Viện ngôn ngữ Tây Ban Nha - The Instituto Cervantes)

Ngôn ngữ giảng dạy:

Spanish (Tiếng Tây Ban Nha) – có trợ giảng người Việt Nam

Chứng nhận khóa học:

Chứng nhận hoàn thành khóa học cấp bởi Gestión Educativa Consultores & Blue Ocean Education

Phạm vi tuyển sinh:

Toàn quốc

Địa điểm học:         

 - Hà Nội: 208, Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội.

 - Hồ Chí Minh: 67 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3, HCM

Điều kiện tham gia:           

Đáp ứng các điều kiện tham gia chương trình "Học bổng toàn phần học phí khóa tiếng Tây Ban Nha"

Kỳ tuyển sinh:

Tháng 3 – Tháng 6 – Tháng 10

Thông tin khai giảng chi tiết khóa 1:

Mục

Hà Nội

Tp Hồ Chí Minh

Tháng 3/2017

Tháng 3/2017

Khai giảng

27-03-2017

TBC

Kết thúc

27-05-2017

TBC

Tổng số giờ

45 giờ

45 giờ

Tổng số tuần học

10 tuần

10 tuần

Lịch học

Thứ 2 – 4 – 6

Thứ 2 – 4 – 6

Giờ học

19h00 - 20h30

19h00 - 20h30

Cấp độ

Beginners

Beginners

Địa điểm

208 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

67 Lý Chính Thắng, P. 8, Quận 3, HCM

Số lượng lớp

1

1

Sỹ số tối đa/ lớp học

15

10

Hạn đăng ký

30 – 03 – 2017

TBC

2. Mục tiêu của khóa học Tiếng Tây Ban Nha – Level A1:

Hoàn thành học bổng toàn phần khóa tiếng Tây Ban Nha trình độ A1, học viên sẽ đạt trình độ ngôn ngữ vừa đủ để hiểu và sử dụng các cách diễn đạt sử dụng hàng ngày ở bất cứ nơi nào nói tiếng Tây Ban Nha trên thế giới, giúp người học hình thành và sử dụng các cách diễn đạt hàng ngày, đáp ứng các yêu cầu cơ bản như: hiểu và giới thiệu được thông tin cá nhân, gia đình và nghề nghiệp. Sắp xếp và giải thích tính thường xuyên của các hoạt động hoặc sự kiện theo thứ tự thời gian. Mô tả người, địa điểm và sự vật. Hiểu và diễn đạt các sở thích cá nhân và của người khác, hoặc hiểu và diễn đạt vị trí, đường đến các địa điểm hay các toà nhà và diễn đạt sự đồng tình, không đồng tình nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu giao tiếp cơ bản.

Phương pháp giảng dạy sẽ kết hợp các cách tiếp cận khác nhau, nhưng mục tiêu giao tiếp sẽ là trọng tâm và quan trọng nhất. Người học sẽ được chuẩn bị để không chỉ tham gia một cách thành công các tình huống giao tiếp, mà am hiểu bản chất thực sự bối cảnh giao tiếp;

Khóa học tiếng Tây Ban Nha bao gồm cả bốn kỹ năng: viết, đọc, nói và nghe. Tuy nhiên, kỹ năng nói sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ chìa khóa tới mọi cánh cửa thành công

  • Dễ học: Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ dễ học thứ 3 trên thế giới, sau tiếng Anh và Italia. Trung bình để đạt mức DELE B1 (tương đương IELTS 6.0) chỉ mất khoảng 6 tháng; Tiếng Tây Ban Nha nằm trong nhóm ngôn ngữ Rôman với những ký tự chữ cái gần giống như tiếng Anh nên khá dễ học. Khi học ngoại ngữ này, bạn cũng sẽ ít gặp khó khăn hơn trong việc uốn lưỡi như các thứ tiếng khác, chẳng hạn như tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, hay tiếng Đức.
  • Tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ của của các CEO: Theo Ofer Shoshan – CEO của công ty dịch thuật trực tuyến lớn nhất thế giới One Hour Translation, thành viên hội đồng quản trị MIT Enterprise, giảng viên lĩnh vực kinh doanh tại nhiều trường đại học): Tây Ban Nha đứng đầu danh sách 6 ngôn ngữ các CEO hiện đại nên biết. Tiếng Tây Ban Nha giúp các nhà lãnh đạo dễ dàng tìm hiểu và tấn công thị trường có sức mua lên đến hàng tỷ USD bao gồm các cường quốc kinh tế mới nổi ở Nam và Trung Mỹ là Mexico, Argentina, Chile, Peru, Colombia, Venezuela và chính nước Tây Ban Nha cũng như cộng đồng những người nói tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ.
  • Ngôn ngữ quốc tế: Tây Ban Nha tự hào là ngôn ngữ chính thức của 20 Quốc gia với tộng cộng khoảng 500 triệu người dùng; 1 trong 5 ngôn ngữ chính thống của Liên Hợp Quốc, , MERCOSUR, Liên minh Châu Âu, và Khối liên minh Thái Bình Dương.
  • Triển vọng nghề nghiệp rộng mở tại Việt Nam: xuất nhập khẩu, biên-phiên dịch, thời trang, đóng tàu, điện tử, thiết bị đường ống, da giày, thủy hải sản, đồ mỹ nghệ...

Đăng ký ngay để trở thành chủ nhân của 1 trong 15 suất học bổng toàn phần khóa tiếng Tây Ban Nha! (Link đăng ký)

Thông tin liên hệ: 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC