Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Thư Cảm ơn và Chúc Tết Khách hàng và Đối tác Xuân Đinh Dậu 2017

Kính gửi: Quý phụ huynh, các em học sinh và đối tác
Nhân dịp đầu năm mới, vui Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên công ty tư vấn du học Blue Ocean Education, xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý phụ huynh, các em học sinh và Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách, Đối tác cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý – PHÁT TÀI PHÁT LỘC. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Qúy vị phụ huynh, các em học sinh và Đối tác đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Trong năm 2016 vừa qua, với sự nỗ lực không ngừng từ phía chúng tôi, Blue Ocean Education luôn cam kết mang đến chất lượng làm hài lòng mọi quý phụ huynh và học sinh. Với sự tận tụy, thấu hiểu khách hàng, trong năm 2016 vừa qua, chúng tôi đã “cất cánh” cho gần 100 giấc mơ du học của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Đó là một thành công lớn và đáng tự hào của chúng tôi
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý phụ huynh, các em học sinh và Đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý phụ huynh, các em học sinh và đối tác trong năm 2017 này. Chúng tôi cam kết luôn luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết như sau: 


Một lần nữa, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể công ty tư vấn du học Blue Ocean Edcuation, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ hết sức quý báu và chân thành của Qúy phụ huynh, các em học sinh và Đối tác, với nền tảng vững chắc đó, chúng tôi chắc chắn đạt kết quả tốt đẹp trong năm 2017.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC