Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Đan Mạch cùng ngành Marketing và Communication tại Copenhaghen Business School (CBS)

                                                     

Marketing và Communication hiện nay đang là hai ngành học hot nhất dành cho các bạn quan tâm đến du học Đan Mạch. Blue Ocean Education xin giới thiệu đến các bạn cụ thể 2 ngành học đang hot này Copenhaghen Business Shool – một trong những trường đại học hàng đầu tại Đan Mạch

Khi theo học kết hợp ngành này bạn sẽ học được cách tối ưu hóa các nguồn lực hay quản lí tài chính trong sự am hiểu sâu sắc về sự phức tạp của nền kinh tế thị trường trên thế giới hiện nay. Thông qua sự kết hợp này, bạn sẽ học cách phân tích các tác động của chiến lược và có thể điều hướng được các thách thức trong việc  quản lý chiến lược cũng như tiếp thị trong bối cảnh quốc tế.

Nội dung và cơ cấu ngành học

Thông qua việc chăm chỉ tìm hiểu ngành học này, bạn sẽ có được kiến ​​thức trong việc sử dụng trong ba cách tiếp cận khác nhau của một công ty: Quản lý nội bộ, quản lí mạng lưới quốc tế và bên ngoài, và những thách thức trong môi trường quốc tế.

1.     Quản lý nội bộ

Cách tiếp cận đầu tiên là có liên quan với các thành phần của công ty, công việc này giúp bạn hiểu được sự gắn kết nội bộ. Không những thế nó còn giúp bạn xác định điểm mạnh và điểm yếu của công ty, nhiệm vụ ưu tiên giải quyết của công ty để dễ dàng giúp công ty phát triển theo cùng một hướng đã định sẵn. Và ngành học quản lí và quảng cáo quốc tế này nó bao gồm các môn học như giúp bạn có các kĩ năng quyết định chiến lược, quyết định tiếp thị và đổi mới, quản lý tri thức, quản lý tài nguyên và các ưu đãi trong công ty.

Ví dụ, khi bạn muốn theo nghề này thì kiến thức là điều chiếm vai trò hết sức quan trọng. Vì nó cung cấp cho bạn một sự hiểu biết về cách sử dụng và hiểu được các thông tin bên lề của sản phẩm, nói cách khác, làm thế nào để kiếm được lợi nhuận từ các sản phẩm hay dịch vụ của bạn là những kiến thức quan trọng mà bạn cần phải nắm vững.

Một công ty có nhiều đơn vị và chi nhánh khác nhau, và đôi khi các chi nhánh hay đơn vị đó lại không được liên kết qua các chiến lược. Bằng cái nhìn khách quan về các thách thức bạn có thể xác định được những hiểu lầm nội bộ hoặc sự bất đồng quan điểm trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược.Từ đó bạn sẽ có cách giải quyết hợp lí trong việc thống nhất cá ý kiến để thwujc hiện chiến lược theo đúng ý kiến của mỗi cá nhân . Điều này đặc biệt khi công ty bạn có giao dịch với các công ty đa quốc gia, nơi mà có sự tổ chức các công ty phức tạp dễ dàng phát sinh lên những mâu thuẫn nội bộ. Bạn cũng sẽ được học được cách nhìn vào các bộ phận trong sự khách quan và xác định công việc cần làm của mỗi bộ phận, và sau đó kết hợp chúng lại để làm cho công việc chung của toàn bộ công ty.

2.     Quản lý mạng lưới quốc tế và bên ngoài

Với kiến ​​thức hiện tại của bạn nếu chưa qua đào tạo trường lớp thì việc thực hiện quản lí mạng lưới quốc tế và bên ngoài là việc rất khóc khăn. Và khi bạn đã có đủ cho mình các kiến thức về lĩnh vực này thì  bạn sẽ thấy được độ chính xác trong hành động của mình bởi vì bạn biết làm như thế nào để thực hiện công việc đó một cách tốt và hoàn hảo nhất. Ví dụ, công ty của bạn muốn thâm nhập thị trường Trung Quốc, đầu tiên hẳn sẽ có nhiều để xem xét - nơi nào chúng ta muốn đi, làm thế nào để chúng ta làm điều đó, chúng ta có các đối tác trên thị trường có thể giúp đỡ chúng ta khi chúng ta thâm nhập thị trường Trung Quốc không? Vv. Bằng những kiến thức bạn đã được mài dũa trên trường bạn sẽ có kĩ năng nắm bắt thị trường từ đó, đưa ra cho công ty mình một chiến lược phù hợp để giúp công ty thâm nhập thành công vào thị trường Trung Quốc. Hiểu được những thách thức quốc tế cũng có nghĩa là bạn có thể xác định được vị trí nào là thuận lợi nhất cho c công ty trên thị trường quốc tế- không chỉ về mặt địa lý mà còn về mặt thị trường chính trị, pháp lý và kinh tế. Ngoài ra khi đi làm ở công ty nếu có cơ hội đi côn tác nước ngoài, nó sẽ giúp bạn cải thiện khả năng làm việc quốc tế của mình.

3.     Các thông thêm về ngành quản lí và quảng cáo quốc tế

Ngành quản lí và quảng cáo quốc tế được đào tạo theo chương trình thạc sĩ 2 năm và chia thành 4 kì. Các học kỳ mùa thu bắt đầu từ tháng chín đến tháng Mười Một với các kỳ thi trong tháng Mười Hai và tháng Giêng; và học kỳ mùa xuân từ tháng Hai đến tháng Tư với các kỳ thi vào tháng Năm và tháng Sáu. Có tám khóa học bắt buộc trong năm đầu tiên, và các khóa học tự chọn theo sau luận án Thạc sĩ trong năn thứ hai. Khi học năm đầu tiên bạn sẽ được định hướng tiến trình học của mình vào các năm tiếp theo. Cụ thể là ở học kì hai bạn sẽ được học các khóa học về phương pháp chiến lược và nghiên cứu, đây là khóa học cung cấp cho bạn lý thuyết cũng như các kĩ năng cơ bản trong ngành nghề mà bạn theo đuổi.

Các chương trình tự chọn

Trong năm thứ hai, bạn có thể tự tạo lập một hướng đi mới cho mình bằng việc chọn học các chương trình CEMS.

Bạn cũng có thể sử dụng một phần của học kỳ thứ ba của mình để có thể đi thực tập trong thời gian ngắn để lấy thêm kinh nghiệm phục vụ cho công việc của mình sau này.

Học kì 1

Học kì 2

Học kì 3

Học kì 4

Quản lí quốc tế (7.5 ECTS)

   
Chiến lược trong kinh doanh quốc tế (7.5 ECTS)

Các môn tự chọn (30 ECTS)

Luận văn thạc sĩ (30 ECTS)

Nền tảng chiến lược (7.5 ECTS)

   
Quản lí các hoạt động quốc tế (7.5 ECTS)

Quảng cáo trong bối cảnh hiện nay và nghiên cứu thị trường (7.5 ECTS)

   
Quảng cáo quốc tế (7.5 ECTS)

Quản trị kế toán (7.5 ECTS)

Dự án kinh doanh (7.5 ECTS)

 

 

 

Blue Ocean

ĐỐI TÁC