Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chương trình Fast-Track hấp dẫn tại Curtin Singapore

                                                           

Học tập tại một trong những thành phố phát triển nhất thế giới và được tiếp cận môi trường giáo dục chất lượng cao. Chọn Curtin Singapore là điểm khởi đầu của chuyến hành trình, bạn sẽ được học tập tại đại học có cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tiên tiến mang tính ứng dụng cao & liên kết chặc chẽ với ngành nghề thực tiễn.

Đáp ứng nhịp sống sôi động và tinh thần lao động không ngừng nghỉ của Singapore, Curtin Singapore thiết kế chương trình đào tạo fast-track, tạo cơ hội cho sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế hoàn thành khóa học sớm hơn một năm so với sinh viên học tại Curtin Úc.

VỀ TRƯỜNG CURTIN SINGAPORE

Đại Học Curtin là trường top 10 đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 2% các đại học tốt nhất trên thế giới (được đánh giá bởi Academic Ranking of World Universities 2016). Đại học Curtin áp dụng quan điểm của cựu Thủ tướng Australia - Ông John Curtin (nhiệm kỳ 1941-1945) Luôn hướng về phía trước, quá khứ chỉ là sự chuẩn bị cho một ngày mai tốt đẹp hơn.

Với sứ mệnh phát triển và đi đầu trong giảng dạy và nghiên cứu quốc tế, Curtin đã mở rộng thị trường giảng dạy của mình sang khu vực Châu Á. Tháng 11 năm 2008, trường đã đầu tư 20 triệu đô vào xây dựng khu học xá tại Singapore. Trường Curtin Singapore được sự tín nghiệm của chính phủ Singapore, tự hào là một trong những trường Quốc Tế đầu tiên được chứng nhận Edu Trust 4 sao, cấp bởi Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Singapore.

Khu học xá Curtin Singapore nằm ngay cạnh khu trung tâm thương mại Singapore, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất Châu Á. Chương trình học tập của nhà trường mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp cho sinh viên trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kinh doanh và truyền thông.

Toàn bộ các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại khu học xá Bently, Tây Úc. Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo của Curtin tại Úc với thủ tục đơn giản.

CHƯƠNG TRÌNH FAST-TRACK CỦA CURTIN SINGAPORE

Đáp ứng nhịp sống sôi động và tinh thần lao động không ngừng nghỉ của Singapore, Curtin Singapore thiết kế chương trình đào tạo fast-track, tạo cơ hội cho sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế hoàn thành khóa học sớm hơn so với sinh viên học tại Curtin Úc. Tại đây, sinh viên đặc biệt có cơ hội rút ngắn thời gian học, học liên tục 3 kỳ trong một năm. Do vậy, sinh viên sẽ hoàn thành Đại Học chỉ trong hai năm và Thạc sĩ trong một năm mà vẫn đảm bảo hoàn thành đủ tín chỉ để tốt nghiệp và được cấp bằng bởi Đại học Curtin Úc với chi phí thấp hơn gần một nửa. 

Lộ trình học chương trình fast-track bậc Đại học của Curtin Singapore

Việc học chương trình Fast-track giúp sinh viên có một lộ trình học tập trung, tiết kiệm thời gian và dễ dàng kết nối kiến thức giữa các kì học. Hoàn thành chương trình Đại Học sớm hơn một năm giúp sinh viên sớm có bằng cấp để tìm được công việc tương xứng, đáp ứng nhu cầu được cọ xát với môi trường thực tế. Ngoài ra, điều này còn giúp sinh viên có nhiều thời gian để tìm việc làm, và phát triển sự nghiệp, tránh tình trạng vừa đi học vừa đi làm, kéo dài thời gian học. Chương trình fast-track rất phù hợp với xu hướng hiện tại, sự phát triển nhanh chóng và cạnh tranh của các nước Đông Nam Á, đặc biệt với những sinh viên mong muốn có cơ hội làm việc tại Singapore. 

 

Hàng năm, Curtin Singapore tổ chức Ngày Hội Việc Làm (Career Fair) tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối kết nối và nộp đơn xin việc vào các doanh nghiệp đối tác của trường. Theo khảo sát từ Phòng Hướng Nghiệp trường Curtin Singapore, năm 2015 có 90% sinh viên kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Trong đó cứ 5 sinh viên thì có 1 sinh viên quốc tế xin được việc làm tại Singapore.

CÁC KHÓA HỌC TẠI CURTIN SINGAPORE

Các chuyên ngành hệ đại học, bao gồm ngành đơn và ngành kép.

Sinh viên được lựa chọn học ngành đơn hoặc ngành kép với số tín chỉ phải hoàn thành như nhau là 600 tín chỉ và học phí không đổi. Sinh viên học ngành kép có cơ hội được đào tạo chuyên sâu hai ngành song song và cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Sinh viên học ngành đơn được đào tạo chuyên môn về ngành học, và có cơ hội lựa chọn các môn học tự chọn ở các phân ngành khác nhau để bổ sung vào kiến thức chuyên ngành.  

Ngành Đơn

 

Kế toán

Kinh doanh quốc tế

Logistics và Quản lý dây chuyền cung ứng

Marketing

                        Ngành Kép

             

Kế toán & Tài chính

 Tài chính & Ngân hàng

 Tài chính & Marketing

 Quản lý & Quản trị nguồn nhân lực

 Quản lý & Marketing

 Marketing & Quảng cáo

             Truyền thông (Báo chí & Marketing)

 

Các chuyên ngành hệ Thạc sĩ

Học Thạc sĩ tại Curtin Singapore không cần kinh nghiệm làm việc và có thể hoàn thành chương trình học trong một năm với 3 học kỳ. Các ngành học bao gồm:

  • Kinh doanh quốc tế (Master of International Business) - Top 6 tại Úc
  • Quản lý dây chuyền cung ứng (Master of Supply Chain) – Top 2 tại Úc và top 40 trên thế giới
  • Quản trị dự án (Master of Project Management)

THỨ HẠNG CỦA ĐẠI HỌC CURTIN

Đai học Curtin được xếp hạng top 10 Đại học của Úc, nằm trong Top 2% trường Đại học trên thế giới bởi Academic Ranking of The World Universities 2016 và nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2016.

  • Xếp 23 trong Top 50 Đại học dưới 50 tuổi có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới (QS University Rankings 2015).
  • Top 150 Đại học trên thế giới đào tạo về Kế toán và Tài chính (QS World University Rankings by Subject 2016 – Accounting & Finance).
  • Top 150 Đại học trên thế giới đào tạo về Kinh doanh và Quản lý (QS World University Rankings by Subject 2016 – Business & Management Studies).
  • Top 150 Đại học trên thế giới đào tạo về Truyền thông & truyền thông Đa phương tiện (QS World University Rankings by Subject 2016 – Communication & Media Studies).
  • Top 6 trường đào tạo Master of International Business tại Úc (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16).
  • Top 40 trường đào tạo Master Supply Chain and Logistics trên thế giới (Eduniversal Ratings and Rankings 2015/16)

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%.
  • 3 học kì trong 1 năm, sinh viên tốt nghiệp trong thời gian ngắn: hoàn thành chương trình Cử nhân trong 2 năm và Thạc sĩ chỉ trong 1 năm.
  • Thủ tục visa đơn giản, không cần chứng minh tài chính với sự hỗ trợ tối đa từ trường.
  • Cơ hội chuyển tiếp sang khu học xá Úc.
  • Singapore là một trong những khu kinh tế trọng điểm của thế giới, sinh viên có cơ hội đầu quân cho 14,000 doanh nghiệp đa quốc gia tại Singapore

 

 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC