Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Đức cùng ngành Quản trị du lịch quốc tế tại trường Đại học Heibronn

                        

Giới thiệu về Đại học Heibronn

Đại học Heilbronn là một trong các tổ chức giáo dục quan trọng của bang Baden – Wurttemberg, nơi đó phục vụ cho khoảng 8.300 sinh viên đại học, có 4 trụ sở chính là Heilbronn – Sontheim, Heilbronn – Am Europaplatz, Künzelsau và Schwäbisch Hall.

Các trường đại học là môi trường tốt để phụ huynh có thể tin tưởng giao con em mình vào đó để dược đào tạo một cách hiệu quả nhất. Nó hoạt động liên kết với các doanh nghiệp và cộng động địa phương nhằm tạo ra một môi tường học tập bền vững cho các học sinh.

Phạm vị đa dạng các chương trình nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cức kinh doanh, kỹ thuật và công nghệ thông tin cung cấp cho các sinh viên một nền tảng lý thuyết vững chắc mà vẫn chắc chắn rằng các học sinh sẽ trang bị cho mình những kĩ năng về nghề nghiệp cần thiết.

Hầu hết các chương trình nghiên cứu đều được tạo ra dựa trên kinh nghiệm thực tiễn ở các doanh nghiệp địa phương. Tuy vậy, ngày càng tăng các khóa học tập trung vào các thách thức do mỗi trường kinh doanh toàn cầu hóa ngày nay.

Trong hai thập kỹ qua, đại học Heilbronn đã trở thành một tổ chức giáo dục hàng đầu trong khu vực nghiên cứu cơ bản và ứng dụng công nghệ điều khiển. Ngoài ra, trường đại học Heilbronn còn lập viện nghiên cứu riêng.

Ngày nay, du lịch là một ngày năng động khá phát triển và thu hút các lực lượng lao động. Các hoạt động nghiên cứu chiến lược, nghiên cứu thị trường, thương mại điện tử, quản lý dự án hay các chức năng cụ thể khác bây giờ các được chú trọng hơn. Các hoạt động này đòi hỏi tiếp cận và liên văn hóa. Chương trình Thạc sĩ Quản lý Du lịch quốc tế sẽ giúp các sinh viên mới tốt nghiệp thích nghi cũng như thành công trong lĩnh vực sôi động và năng động này.

Chương trình học ngành Quản lý Du học quốc tế bậc Thạc sỹ (Hotel Tourism Management)

Quản lý Du lịch Quốc tế MA là một chương trình tổng thể đa ngành đã được tạo ra bởi khoa kinh doanh của trường đại học tham vấn chặt chẽ với các doanh nghiệp, công nghiệp và các chuyên gia để đáp ứng với một môi trường tổ chức đầy thử thách và phát triển nhanh chóng cho sinh viên. Các sinh viên học khóa này sẽ được trang bị tất cả các kĩ năng làm việc được trong bất cứ vị trí quản lý nào trong các tổ chức du lịch toàn cầu. Với chương trình Thạc sĩ này, Đại học Heilbronn tạo cho sinh viên một môi trường học tập quốc tế, các chương trình được phân phối hoàn toàn bằng tiếng Anh. Cấu trúc học rõ ràng cũng như đội ngũ giảng viên đều là nhừng người có kiến thức chuyên sâu và có kinh nghiệm thực tiễn.

 

Tên khóa học

Quản lý du lịch quốc tế

Loại khóa học

Thạc sĩ

Thời gian nghiên cứu

3 năm

Số tín chỉ

90

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Bằng

Thạc sĩ

Bắt đầu

Mùa đông

Trường 

Heilbronn

Hạn chót nộp đơn

15/7

 Cơ hội việc làm với ngành Quản trị khách sạn du lịch tại Đức

Đức là một trong những quốc tế hàng đầu thế giới về du lịch. Hằng năm, Đức đón gần 1 tỷ lượt khách đến du lịch hằng năm

Theo thống kê của Payscale, Quản trị khách sạn du lịch được xếp vào một trong những ngành có thu nhập cao nhất tại Đức. Bạn có thể tham khảo mức lương của nghề này bằng bảng sau:

'

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC