Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Úc cùng ngành Marketing

Marketing - Ngành hot hiện nay

Không xuất hiện nhiều trước công chúng nhưng chính những người làm marketing đã góp phần tạo nên tên tuổi và sự thành công cho các doanh nghiệp. Họ không trực tiếp làm ra tiền nhưng nhờ họ mà sản phẩm được nhận biết tốt trên thị trường, gián tiếp thúc đẩy doanh số của công ty.Marketing chính là chiến lược giúp cho các doanh nghiệp thắng thế trong cuộc chiến dành được chỗ đứng trong tâm trí khách hàng.

Do xu thế toàn cầu hóa, hầu như các công ty, tập đoàn từ sản xuất đến dịch vụ đều cần đội ngũ nhân viên tiếp thị để giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh với thị trường. Marketing được xem là ngành “hot”, năng động và dễ xin việc nhất hiện nay. Lương của nhân viên marketing tùy vào quy mô công ty và tính chất công việc. Tùy năng lực, các nhân viên marketing giỏi ở các tập đoàn, công ty đa quốc gia có thể nhận lương lên đến con số hàng ngàn USD.

Rất nhiều trường đại học cung cấp những khóa học liên quan đến ngành Marketing cả bậc đại học và sau đại học. Ngành học này được thiết kế nhằm mục đích chuẩn bị cho các sinh viên những kiến thức, kỹ năng vững chắc và chuyên nghiệp trong ngành Marketing cũng như trong cách ngành liên quan như ngành quan hệ công chúng (PR).

Nhìn chung, sinh viên và du học sinh nên có những kinh nghiệm làm việc nhất định. Rất nhiều trường đại học có những mối quan hệ rộng rãi với những tổ chức, doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực liên quan, vì vậy ban sẽ có những cơ hôi tốt để có thể tìm kiếm những công việc trong thời gian học tập.

Những yếu tố nào giúp bạn thành công trong ngành Marketing

+   Những kỹ năng xuất sắc trong giao tiếp bằng văn bản và giao tiếp nói

+   Sự sáng tạo

+   Có năng khiếu với ngành học

+   Nhiệt tình

+   Có trách nhiệm trong công việc bất kể làm việc cá nhân hay theo nhóm

+   Có sự hiểu biết về các lĩnh vực trong kinh doanh

+    Bạn có hứng thú với ngành Marketing?

Marketing là ngành cần nhiều sự sáng tạo và linh động, chính vì vậy mà nhiều bạn trẻ đặc biệt ưu thích ngành này

Du học Úc với ngành Marketing – Lựa chọn không thể hoàn hảo hơn

Du học Úc chính là một sự lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo tương lai. Cánh cửa thành công sẽ không khép lại cho những ai biết nắm bắt, dựng xây và kiến tạo nên tương lai của chính mình.

Tại Úc hiện nay, hầu hết các trường Đại học đều có ngành Marketing ở cả bậc cử nhân và thạc sỹ

 Danh sách trường top 10 trường ĐH tại Úc đào tạo ngành Marketing

1. Curtin University 

2. Deakin University

3. Victoria University

4. University of South Australia

5. University of Adelaide

6. University of Wollongong

7. Queenland University

8. University of Western Australia

9. University of New South West

10.   Murdoch University

Bạn có thể tham khảo các trường cùng với khóa học và học phí như sau:

  • Trường Curtin University với khóa cử nhân thương mại chuyên ngành marketing: Đại học: 26.800 AUD/1 năm; Thạc sĩ: 29.000 AUD/năm

  • Trường Deakin University of Technology có mức học phí cho ngành Marketing là 26,000 AUD/1 năm

  • Trường Central Queensland University khóa học Cử nhân kinh tế Marketing: Đại học: 25.000 AUD /năm; Thạc sĩ: AUD 22.000/năm

  • Trường University of Western Sydney khóa học Cử nhân kinh tế thương mại chuyên ngành Marketing: Đại học: AUD 25.000/nămThạc sĩ: AUD 27.000/năm

  • Trường La Trobe University khóa Cử nhân kinh tế chuyên ngành marketing: Đại học: AUD 21.000/năm

Mức học phí ở các trường còn lại bạn có thể tham khảo và liên hệ với Blue Ocean Education

Cơ hội nghề nhiệp với ngành Marketing tại Úc

Marketing hiện đang là một trong những ngành học “hot” nhất ở Australia với nhu cầu tuyển dụng cao, cơ hội và môi trường làm việc tốt cũng như cơ hội định cư cao. 

Bạn Nguyễn Phương Dung, du học sinh hiện đang học thạc sỹ tại trường ĐH Deakin tại Úc chia sẻ “Trong một vài năm tới, ngành Marketinh là sẽ là ngành bậc nhất tại xứ sở chuột túi, vì tại đây các ngành dịch vụ “không khói” đang phát triển với tốc độ vượt bậc cần một đội ngũ marketing làm việc ở nhiều công ty dịch vụ du lịch”

Mức lương đối với ngành Marketing tại Úc cùng khá cao. Bạn có thể tham khảo mức lương trung bình với ngành Marketing tại Úc theo số liệu từ website au.hudson.com

      

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC