Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cơ hội nhận học phí ưu đãi duy nhất cho kỳ mùa xuân 2017 tại trường Immaculate Heart Central High School

Bạn đang lên kế hoạch du học bậc THPT tại bang New York nhưng còn băn khoăn về mức chi phí. Blue Ocean chia sẻ với bạn thông tin về mức phí ưu đãi áp dụng cho sinh viên Việt Nam cho kỳ nhập học mùa xuân 2017 này của trường Immaculate Heart Central High School (IHC)

Được thành lập vào năm 1881 tại thành phố Watertown, thành phố trung tâm của hạt Jefferson thuộc tiểu bang New York, Immaculate Heart Central High School là ngôi trường tư lớn nhất khu vực với chấtlượng giáo dục đã được kiểm định bởi tổ chức Commission on Secondary Education  of the Middle States Association of Colleges and Schools.

LÝ DO NÊN CHỌN IMMACUALTE HEART CENTRAL

  • Chú trọng phát triển toàn diện cũng như xây dựng nền tảng cuộc sống cho học sinh.
  • Điểm trung bình của học sinh IHC tại các kỳ thi của tiểu bang New Yoork  luôn đứng đầu trong số 15 quận trường của khu vực.
  • Gần 100% học sinh IHC sau khi tốt nghiệp được nhận vào các trường cao đẳng đại học ở New York và khắp nước Mỹ: Pace University, Duquesne University, University of Pittsburgh, University  of Rochester…
  • Khuôn viên rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ như phòng nghiên cứu, thư viện, khu ăn uống, phòng tập gym, khu thể thao…
  • Chi phí học tập thấp nhất so với các trường dòng trong khu vực Đông Bắc, và thấp hơn nhiều so với mức chi phí bình quân của cả nước Mỹ.

Hiện trường đang áp dụng mức chi phí ưu đãi 23,000 USD gồm cả học phí và sinh hoạt phí cho kỳ nhập học Mùa xuân 2017, nhằm tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam được trải nghiệm nền giáo dục cũng như văn hóa gia đình Mỹ.

Xem thêm: Các trường trung học tại Mỹ

Blue Ocean


ĐỐI TÁC