Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tại sao phụ huynh chọn học Trung học công lập tại Singapore?

                      

Được học tập trong môi trường giáo dục quốc tế, chất lượng giáo dục tốt và tiết kiệm chi phí là những tiêu chí hàng đầu của các bậc phụ huynh ngày nay. và du học ở các trường Trung học công lập tại Singapore đã đạt được những tiêu chí như vậy.


Ưu điểm khi du học tại các trường TH công lập ở Singapore: 
+    Môi trường giáo dục quốc tế: du học sinh được giảng dạy theo chương trình đạt chuẩn quốc tế trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng ngôn ngữ tiếng Anh.
+    Chất lượng giáo dục tốt, bằng cấp được công nhận tại hầu hết các nước trên thế giới
+    Cơ hội được học tập tại các trường đại học, cao đẳng công lập ở Singpare và chuyển tiếp học tập tại các trường khác trên thế giới
+    Tiết kiệm chi phí: du học sinh quốc tế khi vào học tại các trường Trung học công lập nhận được chính sách hỗ trợ chi phí từ Chính phủ Singapore. Vì vậy, mức chi phí vừa phải và rất hợp lý.
Mức học phí và các sinh hoạt phí hàng tháng:
-    Tiểu học: 383 SGD
-    Trung học cơ sở: 570 SGD
-    Trung học phổ thông: 827 SGD
+   Dễ dàng xin visa: Trong khi thủ tục xin visa để du học bậc trung học tại các nước khác như Canada, Úc, Mỹ,… phải chứng minh nguồn thu nhập và tài chính thì xin visa du học tại Singapore không cần điều kiện đó. Học sinh có đủ tài chính, lộ trình học tập rõ ràng thì rất dễ dàng để xin visa du học Singapore.


Tại sao nên du học từ bậc trung học?
đối với du học bậc phổ thông, học sinh có nhiều thời gian cải thiện tiếng Anh, làm quen văn hóa, phương pháp học mới; tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và được chọn những khóa học đáp ứng nhu cầu xét tuyển của nhiều trường đại học.


Tại sao nên học Trung học ở Singapore?
+    Singapore là quốc gia có môi trường sạch sẽ nổi tiếng thế giới, nền kinh tế phát triển, chính trị ổn định, có sự giao hòa văn hóa Đông - Tây kết giúp học sinh trở nên chuyên nghiệp và linh hoạt hơn trong học tập và cuộc sống, sự nghiệp. 
+    Về vị trí địa lý, Singapore gần nhất với Việt Nam, chỉ mất thời gian 2h và chi phí 50$ - 100$, các bậc phụ huynh dễ dàng để qua thăm con và cũng thuận tiện cho du học sinh bay về Việt Nam thăm gia đình, người thân trong các ngày nghỉ, lễ.
Để có thể vào học được tại các trường công lập tại Singapore, học sinh sẽ phải trải qua một trong 2 kỳ thi: AEIS hoặc QT.
➢ AEIS (Academic Entry International Student) sẽ thi vào tháng 9 hoặc tháng 10 hàng năm. AEIS tập trung vào hai môn thi Anh và Toán, giúp đánh giá kahr năng đọc, viết, làm toán và khả năng tư duy của học sinh. Kết quả thi sẽ được công bố vào tháng 12, dựa vào kết quả thi và nơi ở, học sinh sẽ được Bộ giáo dục đào tạo Singapore sắp xếp trường học và tháng 1 học sinh bắt đầu nhập học.
➢ QT (Qualify Test) sẽ thi từ tháng một đến tháng 6 mỗi tháng một lần. Học sinh sẽ được sắp xếp vào những trường thiếu chỉ tiêu.
Để đạt được kết quả cao và thi đậu vào các trường Trung học công lập, học sinh phải mất một khoảng thời gian dài và chi phí để ôn luyện cho kỳ thi đầu vào, nhưng đổi lại học sinh có cơ hội được học tập tại trường Công lập. Những trường có khóa luyện thi AEIS và QT:
+    Trường Dimensions
+    Trường Kaplan Singapore
+    Học viện TMC 
+    Học viện MDIS
+    Học viện AAC
+    Học viện ERC
+    Trung học tư thục SSTC

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC