Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Nhiều học sinh quốc tế đang chọn Úc là nơi lý tưởng để du học

                                                
Sự gia tăng mạnh mẽ số lượng học sinh du học ở Úc đã thể hiện rằng đây là một đất nước lý tưởng để du học, trong đó ở Việt Nam, Úc hiện đang đứng thứ 3 trên thế giới, sau Anh và Nhật Bản


Nhiều học sinh quốc tế hơn bao giờ hết đang lựa chọn Úc để du học. Theo thống kê thì số lượng thuê nhà trọ đã tăng lên đáng kể.
Cứ trong 3 người sẽ có 2 người tìm đến dịch vụ đặt phòng ở Student.com để tìm phòng ở Sydney và Melbourne.
Công ty này đã tăng doanh thu gấp đôi từ dịch vụ cho thuê đặt phòng trong 12 tháng qua và hi vọng số lượng đặt phòng sẽ tăng gấp 3 trong 3 năm tới đây.
Trung Quốc, Hồng Koong, Malaysia, Singapore và Ấn Độ và Việt Nam là các nước có lượng sinh viên đến du học ở Úc là nhiều nhất và theo trang Student.com thì các nước này có số lượng sinh viên đến Úc thuê nhà là cao nhất.

Luke Nolan, giám đốc điều hành trang Student.com cho rằng sự kết hợp giữa nhiều yếu tố đã góp phần giúp Úc trở nên một đất nước hấp dẫn sinh viên quốc tế.

Ông còn nói thêm: “ Học phí, thời tiết hay lối sống ở Úc thì rất tuyết vời. Vì thế, Úc đặc biệt hấp dẫn các sinh viên quốc tế châu Á vì sự chênh lệch về thời gian ít khiến các bạn có thể điện thoại về nhà nói chuyện với gia đình một cách dễ dàng hơn.”

Hơn 30 trường đại học hàng đầu ở Úc được xếp vào bẳng xấp hạng các trường đại học nổi bật của thế giới Times Higher Education.
Theo bảng xếp hạng thì các trường đại học ở Melbourne là các trường có chất lượng tốt nhất ở Úc. Hiện nay Úc có số lượng sinh viên quốc tế nhiều thứ 3 chỉ sau Mỹ và Anh
Tại Úc, hiện tại còn nhiều trường đại học và cao đẳng nằm trong top các trường Đại học và cao đẳng có chất lượng tốt trên thế giới. Du học Úc chắc chắn là trải nghiệm hấp dẫn và thú vị mà bạn không thể bỏ qua

Xem thêm : Các trường Đại học Úc

Blue Ocean


ĐỐI TÁC