Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Danh sách ngành nghề HOT mang lại cơ hội định cư tại Canada - Một cách đầu tư hiệu quả

                             

Theo chính sách khuyến khích định cư tại Canada, đồng thời theo bảng xếp hạng của Tổ chức hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), Canada hiện đang nằm trong top 3 quốc gia hấp dẫn du học nhất trên thế giới. Điều này không mấy ngạc nhiên bởi Canada là quốc gia có nền giáo dục đẳng cấp, mức sống cao nhưng chi phí hợp lý, trong đó bao gồm cả học phí và chi phí sinh hoạt.

Hơn thế, chính phủ Canada rất hoan nghênh chào đón và tạo điều kiện cho các du học sinh có thể hòa nhập cuộc sống và dễ dàng định cư tại quốc gia này.

Hiện tại, nhu cầu nhân lực và chính sách định cư dễ dàng đang thực sự thu hút du học sinh đăng ký khóa học tăng cường kiến thức và nâng cao tay nghề trong nhiều lĩnh vực. Dưới đây, chúng tôi đưa ra một số ngành nghề HOT và mang lại nhiều cơ hội định cư cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng định cư sau khi tốt nghiệp tại Canada.

1

Quản lý tài chính và Kế toán

 

(Financial managers and accountant)

Hiện tại ngành này tại Canada đang thiếu nguồn nhân lực do nhu cầu nhân sự trong lĩnh vực quản lý tài chính cao. Chính vì vậy, nếu các bạn có đam mê theo lĩnh vực này thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo

 

2

Kinh doanh

(Skilled tradespeople)

Ngành kinh doanh mang lại nhiều điều lý thú, lợi nhuận từ kinh doanh, dịch vụ và là ngành thu hút nhiều sinh viên quốc tế đăng ký theo học.

3

Phát triển di động và phần mềm

(Software and mobile developers)

Hầu hết các chuyên gia trong lĩnh vực này điều được đánh giá cao và luôn được săn đón bởi các công ty sản xuất, kinh doanh công nghệ.

 

4

Điều dưỡng (Registered Nurses)

Dân số già hóa của đất nước Canada dẫn đến việc Chính phủ tăng cường khuyến khích đào tạo và tuyển dụng lao động trong lĩnh vực điều dưỡng. Hiện tại, trong lĩnh vực này có nhiều trường Đại học và Cao đẳng cung cấp chương trình Cao đẳng và Đại học điều dưỡng để đáp ứng nhu cầu cao lao động trong lĩnh vực này.

5

Tâm lý, Nhân viên xã hội và Tư vấn

 

(Psychologists, social workers and counselors)

Ngành tư vấn, tâm lý và xã hội tại Canada được đánh giá đang trong tình trạng khung đủ nhu cầu trong thị trường lao động. Nếu các bạn học một trong các chuyên ngành này thì cơ hội việc làm rất cao dự kiến từ giờ tới năm 2020.

6

Kỹ thuật viên

 

(Medical technologists or technicians)

Theo thống kê thì thu nhập trong ngành này tại Canada thu  nhập bình quân của kỹ thuật viên khoảng 100,000 đô Canada mỗi năm và cơ hội việc làm là 100%.

7

Chuyên gia/ Quản lý nguồn nhân lực

 

(Human resource specialists or managers)

Nhu cầu nhân sự trong lĩnh vực Quản lý nhân sự đang tăng trưởng và đối với lao động trong lĩnh vực này thu nhập thường rất cao và hội tụ rất nhiều kiến thức: Tuyển sụng, đào tạo, quan hệ nhân sự, luật lao động, kiến thức doanh nghiệp, xã hội………

8

Dược sỹ

 

(Pharmacists)

Dược sỹ cũng nằm trong số ngành được ưu tiên định cư tại Canada. Học dược sinh viên được hưởng rất nhiều sự hỗ trợ cho nghề nghiệp, dễ tìm việc làm và thu nhập tốt.

9

 

Nhà vật lý trị liệu và thính liệu

(Audiologists, speech therapists and physiotherapists)

Ngành này nằm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hiện có nhu cầu rất cao tại Canada. Ngành trị liệu này được đánh giá là tỉ lệ việc làm lên tới 100%. Trong vòng 15 năm trở lại đây, sinh viên ra trường đều kiếm được việc làm đúng ngành đào tạo trong lĩnh vực này.

10

Quản lý xây dựng

(Construction managers)

Quản lý xây dựng là 1 trong các ngành thiếu nguồn nhân lực tại Canada. Theo thống kê và đánh giá của các Nhà quản lý xây dựng thì nhân lực làm trong lĩnh vực này có thể kiếm được 93,000 đô Canada mỗi năm.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC