Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học Kế toán tại Đại học Charles Sturt University – nước Úc

                       
Vì sao nên du học Kế toán tại Charles Sturt University?
•    Sinh viên tốt nghiệp khoa kế toán tại Charles Sturt nắm giữ vô vàn cơ hội để thành công.
•    90% sinh viên tốt nghiệp tại CSU đã tìm được việc làm chính thức  trong vòng bốn tháng sau khi kết thúc khóa học
•    Bằng Cử nhân kế toán của CSU được công nhận bởi CPA Australia và Viện Kế toán Chartered tại Úc.
•    Sinh viên tốt nghiệp có đủ điều kiện gia nhập Hiệp hội Kế toán Thuế và Quản lý ở cấp độ thành viên mà không cần học cao hơn, và trở thành thành viên của Viện Kế toán công cộng.
•    Kế toán là ngành nghề được định cư theo diện tay nghề tại Úc sau khi sinh viên tốt nghiệp và luôn luôn cần nhân lực cho các doanh nghiệp tại Úc cũng như các nước khác trên thế giới.
•    Kết thúc Đại học và Thạc sĩ tại Charles Sturt University, sinh viên được phép xin visa đi làm sau tốt nghiệp từ hai đến 3 năm. Đây cũng là cơ hội cho sinh viên thực tập, trải nghiệm môi  trường làm việc tại Úc.

Triển vọng nghề nghiệp
-          Thực hành kế toán
-          Quản lý kế toán
-          Kiểm toán viên
-          Tư vấn tài chính
-          Thuế
-          Kinh doanh kế hoạch

Các chương trình Kế toán tại Đại học Charles Sturt
1.    Bachelor of Accounting
2.    Bachelor of Business Studies (Chuyên sâu Kế toán)
3.    Master of Professional Accounting

Thời gian học
•    Đại học: 3 năm
•    Thạc sĩ: 2 năm
Khai giảng: Tháng hai, tháng bảy, Tháng mười một
Học phí:18.000 AUD – 22.000 AUD/ năm
Học bổng: Từ 2.000 đô la Úc đến 4.000 đô la Úc

Vài nét về Đại học Charles Sturt:
Được thành lập vào năm 1989, Đại học Charles Sturt là một cơ sở do bang tài trợ chuyên đào tạo đại học ở NSW. Trường tổ chức gần 500 khóa học cho khoảng 35.000 sinh viên trong cơ sở và học tập từ xa. Trường tổ chức các khóa học cấp bằng trong các ngành như Khoa học nông nghiệp, Sức khỏe liên kết, Kinh doanh, Thực phẩm và rượu, Tư pháp và chính sách, Điều dưỡng, Tâm lý học và Thần học. Các chương trình học tập được tổ chức trong 5 cơ sở: tại Bathurst, Wagga Wagga, Orange, Albury-Wodonga và Dubbo. Đặc điểm đặc biệt của các cơ sở Orange và Wagga Wagga là các trại ngựa và các vườn nho.Ngoài ra, trường còn có cơ sở tại 2 thành phố lớn của nước Úc là Sydney và Melbounre.

Chương trình đào tạo của trường có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn, mang tính ứng dụng cao. Do vậy, sinh viên vừa tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng đón nhận và sớm tìm được việc làm. Những năm qua, Đại học Charles Sturt tiếp tục được ‘The Good University Guide” xếp hạn cao về cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp.

Ngoài sự linh hoạt trong yêu cầu đầu vào, sinh viên Việt Nam được hưởng chính sách miễn giảm tín chỉ, giúp học sinh rút ngắn được thời gian học tập, nhanh chóng tốt nghiệp để đi làm. Ngoàira, Đạihọc Charles Sturt được đánh giá là trường có mức học phí phù hợp với đại đa số sinh viên quốc tế.

Tại Charles Sturt, sinh viên được đào tạo những kỹ năng giúp họ thành công không chỉ trong sự nghiệp mà còn nhận được nhiều những giá trị bổ ích cho cuộc sống như: tinh thần làm việc độc lập và hợp

Blue Ocean


ĐỐI TÁC