Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Úc với chi phí thấp – Trung học công lập Bayside P-12

                                           

Giới thiệu
Trường trung học Bayside tự hào là ngôi trường chào đón và đào tạo thành công rất nhiều học sinh Quốc tế từ năm 1985. Chúng tôi có chương trình học sinh Quốc tế phong phú đa dạng với các học sinh đến từ nhiều Quốc gia như Việt Nam, Ý, Trung Quốc, Pháp, Hoa Kỳ, Đức, Ấn Độ.
Cùng với việc gia nhập vào ngôi trường trung học có cơ sở vật chất trang thiết bị học tập hiện đại, học sinh, phụ huynh và giáo viên luôn cởi mở chia sẻ niềm vui trong việc học tập và giảng dạy tại môi trường giáo dục hiện đại mà Trường mang lại.
Trường Bayside P-12 mang đến những trải nghiệm học tập của Úc với mục tiêu trọng tâm là thành tích học tập xuất sắc của học sinh để giúp các em vững bước trên con đường tương lai sự nghiệp của mình.
Trường luôn cam kết chất lượng cao trong việc nuôi dưỡng giáo dục các em ngay từ cấp Tiền Tiểu học đến hết lớp 12. Tai Bayside P-12 trường luôn tự tin về môi trường học tập an toàn bền vững mà Trường mang lại cho học sinh, ở đó các em luôn được khuyến khích và tạo điều kiện để trở nên xuất sắc, sáng tạo, trung thực, và tôn trọng mọi người.
Chương trình cuối cấp của trường (Tốt nghiệ bang Victoria – VCE) gắn liền với nhiều chương trình hỗ trợ và định hướng nghề nghiệp nhằm giúp các em từng bước vươn đến ước mơ của bản thân.


Vị trí
Cả 3 khu trường của Trường Bayside P-2 đều ở vị trí rất thuận lợi gần các khu mua sắm và phương tiện công cộng.Các khu trường chỉ cách 15 phút đến khu Thương mại Trung tâm Melbourne và 10 phút đến vùng Footscray.
Kiến trúc thiết kế của Trường nổi bật với sự kết hợp hài hòa của môi trường học của thể kỷ 21 với cơ sở vật chất công nghệ hiện đại và khuôn viên linh hoạt rộng rãi.Mỗi khu trường mang lại những tiện nghi hàng đầu chú trọng đến việc học Anh ngữ, Toán học, khoa học, công nghệ và nghệ thuật.


Thành tích đạt được của trường
Trường Bayside P-12 chú trọng nuôi duonwgx ước mơ thành công cho tất cả các học sinh và luôn tạo điều kiện cho các em đạt được những thành tích xuất sắc. Các thành tích trường đạt được;
•    Học bổng Kwong Le Down trường Đại học Melbourne
•    Học bổng trường Đại học Deakin
•    Thành viên Nghị viện trẻ bang Victoria
•    Danh hiệu Công dân tiểu biểu của năm vùng Hobson’s Bay
•    Danh hiệu Cảm hứng, tuổi trẻ bùng Hobson’s Bay
•    Danh hiệu hùng biện tiếng Anh của Cục thẩm định chương trình giảng dạy bang Victoria
•    Huy chương Bạc toàn quốc môn quần vợt nữ trung cấp


Chăm sóc học sinh
Việc chăm sóc học sinh luôn được ưu tiên hàng đầu tại Trường và trường luon có một chương trình hỗ trợ toàn diện cho các em học sinh ở tất cả các cấp.
Chuyên viên phụ trách Chương trình học sinh quốc tế của trường có nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên gặp gỡ trò chuyện với học sinh để đảm bảo các em được quan tâm chăm sóc đầy đủ.
Các gia đình trong hệ thống Homestay của chúng tôi đều phải trải qua quy trình chọn lọc khắt khe.Chuyên viên phụ trách Chương trình học sinh quốc tế cũng thường xuyên liên lạc và gặp gỡ tận nhà các gia đình homestay để đảm bảo chất lượng.
Các học sinh đều được phân công một Giáo viên chăm sóc.Giáo viên chăm sóc có nhiệm vụ quan tâm đặc biệt đến sở thích và nhu cầu về học tập cũng như cuộc sống của từng nhóm học sinh để định hướng phương pháp chăm sóc giáo dục phù hợp.Trường cũng có một Chuyên viên chăm sóc học sinh từng khối trường để hướng dẫn hỗ trợ các em.


Hoạt động ngoại khóa
Trường Bayside P-12 tổ chức rất nhiều các chương trình và hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng đến các em học sinh. Các hoạt động ngoại khóa của Trường bao gồm việc rèn luyện khả năng lãnh đạo, các trương trình về học tập, nghệ thuật và thể thao;
•    Chương trình đón tiếp học sinh quốc tế tại tòa nhà chính phủ được Thống đốc bang Victoria và Bộ trưởng Bộ giáo dục tổ chức.
•    Đội ngũ xuất bản tin tức quốc tế giúp các em có cơ hội được cung cấp thông tin, viết báo và biên tập 
•    Khóa rèn luyện học tập đạt thành tích cao
•    Chương trình trường liên kết Quốc tế
•    Các nhóm tranh luận và trình bày trước công chúng
•    Các nhóm nhạc kịch nhạc cụ với một sản phẩm âm nhạc lớn ra đời mỗi năm
•    Các trung tâm Ngoại ngữ Bang Victoria ngay tại Trường với các lớp học ngôn ngữ vào thứ bảy
•    Các buổi Chụp ảnh nâng cao ngoài trường kết hợp cắm trại dã ngoại với môi trường thiên nhiên nước Úc
•    Đại sứ trẻ của chương trình học “Ngành nghề” liên kết với Công ty Dầu khí ExxonMobile
•    Khóa học quần vợt của Trường Bayside P -12 huấn luyện bởi John Tricky được công nhận bởi Hiệp hội Quần vợt bang Victoria 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC