Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Mỹ - Cơ hội thực tập hưởng lương trong quá trình học

                                       

Du học Mỹ các chương trình thực tập theo dạng Co-op sẽ cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm quý giá và kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai. Vì thế, rất nhiều sinh viên quan tâm và mong muốn được tham gia chương trình này trong khi học tại Mỹ. Các bạn hãy cùng Blue Ocean Education tìm hiểu thêm về chương trình này nhé.


Co-op (Co-operative Education Programs) là chương trình kết hợp song song giữa việc học và làm việc được trả lương theo đúng ngành nghề, lĩnh vực mà sinh viên theo học. Chương trình giúp sinh viên vừa nắm vững lý thuyết vừa được trải nghiệm thực hành công việc.


Du học chương trình Co-op có những lợi ích gì?
-    Có thể áp dụng các kiến thức học thuật vào quá trình làm việc thực tế, được trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp của các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu tại Mỹ.
-    Được trau dồi kỹ năng làm việc, kỹ năng tìm việc và kỹ năng chuyên môn cho bản thân.
-    Bước đầu xây dựng mối quan hệ với những đồng nghiệp trong doanh nghiệp và trong cùng ngành nghề.
-    Hưởng lợi từ việc đào tạo viết sơ yếu lý lịch và hồ sơ xin việc
-    Có thể thu nhập
-    Những sinh viên xuất sắc sẽ có cơ hội được nhận vào làm luôn tại chính nơi mình thực tập.
Mức lương cho du học sinh khi tham gia chương trình Co-op tại Mỹ:
Theo thống kê từ trang salary.com, mức lương trung bình của sinh viên tham gia chương trình Co-op khoảng $42,855 - $56,506 tùy thuộc vào từng ngành nghề khác nhau.


                     


Sinh viên tham gia chương trình Co-op sẽ được sắp xếp khoảng thời gian từ 4 -12 tháng trải nghiệm công việc thực tế. Khác với chương trình Internship chủ yếu thực tập toàn thời gian trong mùa hè và bán thời gian trong năm học có thể được trả lương hoặc không, Co-op sẽ cho phép sinh viên có được kinh nghiệm làm việc hơn trong một khoảng thời gian dài hơn, vì thế sẽ có nhiều thời gian học hỏi và làm việc hiệu quả nhất.
Các trường tại Mỹ tạo nhiều cơ hội cho sinh viên có thể tiếp cận doanh nghiệp và lựa chọn cho mình một lĩnh vực phù hợp và yêu thích nhất bằng cách thường xuyên tổ chức buổi phỏng vấn sinh viên, là cầu nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng. 


Một số ngành có chương trình Co-op như:
Kinh doanh
Kế toán
Tài chính
Quản trị nhân sự
Kinh doanh quốc tế
Marketing    Khoa học máy tính
Công nghệ thông tin
Khoa học môi trường
Quy hoạch môi trường
Kiến trúc
Và các nhóm ngành khoa học
Du học chương trình vừa học vừa làm (Co-op) tại quốc gia phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ chắc chắn sẽ giúp sinh viên thuyết phục được những nhà tuyển dụng khó tính nhất. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên có thể làm việc trong các tập đoàn lớn sau tốt nghiệp.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC