Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học nghề - Con đường ngắn nhất để làm việc và định cư tại New Zealand

                                         

Chương trình đào tạo Nghề tại New Zealand là chương trình học mang tính ứng dụng cao, hướng tới nhu cầu nhân lực cho nền kinh tế New Zealand, đảm bảo sinh viên khi tốt nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với mình. Không chỉ vậy, chính phủ New Zealand cũng tạo điều kiện để sinh viên quốc tế có cơ hội ở lại làm việc tại đất nước này sau khi ra trường.

Trong những năm trở lại đây, Chính phủ New Zealand đã có những chính sách hấp dẫn cho các sinh viên quốc tế như Visa ở lại 1 năm cho sinh viên muốn tìm việc làm sau tốt nghiệp hoặc visa ở lại tới 3 năm cho sinh viên đã xin được việc làm. Đây là một sức hút mạnh mẽ cho những bạn có ý định du học tại nước này.

Đào tạo Nghề tại New Zealand: Nhu cầu cấp thiết cho nền kinh tế

- Chương trình Cao đẳng nghề 1-2 năm: Dành cho đối tượng học sinh vừa tốt nghiệp trung học hoặc cao đẳng

Chương trình này chủ yếu tập trung đào tạo kiến thức thực tế và tạo mọi điều kiện cho các sinh viên được thực tập kiến thức đã học. Thống kê cho thất, New Zealand đang rất cần lực lượng lao động có trình độ cao đẳng. Thời gian đào tạo của chương trình Cao đẳng chỉ từ 1-2 năm. Khi đã có việc làm ổn định, nếu sinh viên muốn nâng cao vị trí của mình trong công việc, sinh viên có thể đăng ký học tiếp chương trình liên thông đại học nếu muốn. Sau học xong cao đẳng, sinh viên có thể xin visa ở lại New Zealand từ 1-3 năm.

Học phí các chương trình Cao đẳng dao động 16,000 – 18,000 NZD/năm, sẽ giúp tiết kiệm tốt đa chi phí so với chương trình Đại học với mức học phí 20,000 – 30,000 NZD/năm.

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 5.0 – 5.5

- Chương trình Sau đại học 1 năm: Dành cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học, muốn theo học chương trình thực hành trong thời gian ngắn để nhanh chóng có thể làm việc tại New Zealand.

Chương trình Sau đại học kéo dài 1 năm.

Học phí các chương trình Sau đại học 1 năm dao động 18,000 NZD – 21,000 NZD/năm.

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 6.0 – 6.5

Chương trình này phần lớn được giảng dạy tại các Học viện. Tuy khoảng thời gian học ngắn, nhưng sau khi tốt nghiệp sinh viên vẫn được phép ở lại New Zealand 2-3 năm để làm việc.

Tóm lại, nếu so sánh các chương trình định cư dành cho sinh viên quốc tế với các chương trình định cư khác như đầu tư thì Định cư bằng con đường du học, đặc biệt là học nghề là con đường ngắn nhất, ít chi phí nhất và thuận lợi nhất.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC