Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chương trình dự bị tiếng Anh mới 2017 - Đại học UCAM Tây Ban Nha

                                                 

Tây Ban Nha hiện đang là quốc gia gây được sự chú ý của nhiều du học sinh Việt Nam khi muốn học tập và sinh sống tại quốc gia châu Âu bởi nhiều ưu thế. Du học Tây Ban Nha là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên Việt Nam bởi vì chi phí rẻ nhưng bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. 
Hiện nay, chi phí học tập và sinh hoạt tại Tây Ban Nha được xem là mức chi phí hợp lý nhất cho các bạn học sinh, sinh viên ở Việt Nam khi quyết định theo học tại châu Âu. Blue Ocean Education giới thiệu trường UCAM tại Tây Ban Nha với mức học phí thấp. Điểm mạnh của UCAM (Universidad Católica San Antonio de Murcia) là học phí hợp lý, có học bổng đa dạng và nằm trong top các trường danh tiếng: Top 1 các trường Tây Ban Nha do Times Higher Education bình chọn. Năm 2013, UCAM đứng thứ 72 trong số 100 trường tốt nhất châu Âu; đứng thứ 164 trong 200 trường đại học trên thế giới; đứng thứ 13 trong số các trường tốt nhất dưới 50 năm thành lập cùng nhiều giải thưởng bình chọn khác.

Để hỗ trợ thêm các bạn sinh viên sắp tới sẽ sang học các chương trình bằng tiếng Anh tại Tây Ban Nha, đại học UCAM sẽ bắt đầu triển khai chương trình học tiếng Anh dự bị bắt đầu từ tháng 2/2017. Cụ thể chương trình như sau:
•    Thời gian học: từ tháng 2- tháng 7/2017 tương đương với 460 giờ học
•    Học phí: 3800 euro (chưa bao gồm học bổng. Chương trình học bổng sẽ được confirm sớm đến các anh/chị, dự kiến học bổng dao động 10%)
•    Level: A2 - B1
•    Giáo viên: native English speaker.
Với các bạn muốn sang Tây Ban Nha học các chương trình bằng tiếng Anh mà khả năng chưa có thì hoàn toàn có thể tham gia chương trình này để đạt được trình độ tiếng Anh mong muốn để theo học các khóa học bằng tiếng Anh. 

Như vậy, tham gia khóa học này, học sinh sẽ được thư mời gộp bao gồm: KHÓA HỌC TIẾNG ANH + KHÓA HỌC TIẾP THEO BẰNG TIẾNG ANH ( MBA, Master in innovation and marketing tourism, Master in hospitality management, Ba in business administration....)  

TẠI SAO LỰA CHỌN DU HỌC TÂY BAN NHA TẠI ĐẠI HỌC UCAM ?
- Yêu cầu tuyển sinh linh hoạt; đặc biệt các chương trình Thạc sỹ không yêu cầu bằng Đại học đúng chuyên ngành (trừ ngành Y dược)
- Nhà trường chấp nhận tuyển sinh có điểu kiện: Cấp thư tuyến sinh cho cả 2 chương trình: tiếng + chính khóa  àlộ trình học rõ ràng + xin visa thuận lợi
- Chương trình đào tạo 100% bằng tiếng Anh hoặc Tây Ban Nha
- Học bổng 10 - 50% cho tất cả các chương trình đào tạo
- Kỳ nhập học linh hoạt tháng 1, 2, 9, 10 hàng năm
- Tọa lại tại Murcia - thành phố có chi phí sinh hoạt thấp  bậc  nhất TBN, khí hậu ôn hòa
- Chương trình Tiếng + Đại học thực tập hưởng lương 300 Euro/ tháng
- Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế toàn diện, chi phí hợp lý
- Ngành học “hot” gắn với triển vọng nghề nghiệp: Tài chính, kinh tế, du lịch, hậu cần
- Bậc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh chỉ còn 3 năm và cơ hội nhận bằng kép của Đại học Anh Quốc.
- Đối tác trực tiếp của hơn 300 khách sạn hàng đầu tại TBN và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Inter-continental, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở cho sinh viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp.
- UCAM được công nhận là trường ĐH về thể thao ở TBN. Đây là trường duy nhất ở châu Âu có đội bong rổ chuyên nghiệp (ACB League TBN), đấu với 20 đội bóng chuyên nghiệp khác

Blue Ocean


ĐỐI TÁC