Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Philippines - lựa chọn lý tưởng cho du học sinh

                         

“Một hành trình ngàn dặm đều bắt đầu bằng những bước đi.” . Câu nói này đến từ nhà triết học nổi tiếng Trung quốc và nó hoàn toàn đúng cho những bạn sinh viên muốn đi du học để có môt sự nghiệp thành công. Các du học sinh nên cân nhắc trong việc lựa chọn đất nước mà họ sẽ phải bỏ thời gian và tiền bạc cho nó, bời vì nếu họ đi sai bước hành trình bước đến thành công sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho họ. Và du học Philippines chính là lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Công ty tư vấn du học Blue Ocean mang đến cho bạn những lợi ích khi lựa chọn Philippines là nơi học tập


Những lợi ích của việc chọn Philippines
Trong khi ta có thể bắt gặp rất nhiều du học sinh trên các nước như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc hay Nhật Bản – Không ai có thể phủ nhận việc học tập ở Philippines. Philippines là một trong những nước có nền giáo dục tốt nhất trong hệ thống giáo dục Châu Á. Philippines là một môi trường học tập lí tưởng để bạn có thể hoàn thiện được trình độ tiếng Anh của mình với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.
Nền giáo dục ở Philippines tuyệt vời đến mức họ phải cử các kỹ sư, bác sĩ làm việc ở Mỹ, Anh, các nước Trung Đông,… cùng với các chuyên gia khác. Hằng năm, công ty tư vấn du học Blue Ocean cũng đã nhận được nhiều thủ tục du học Philippines – điều đó cho thấy đây là địa điểm hứa hẹn nhiều cơ hội hấp dẫn cho du học sinh


Philippines theo hệ thống giáo dục Mỹ
Một sinh viên người Hàn Quốc tên là Kwon Ka – Young sau khi đến Philippines vào năm ngoái để đi tình nguyện và học tiếng anh cho biết: “ Học tập tại Philippines không những giúp tôi cải thiện được trình độ Tiếng Anh của mình mà còn giúp tôi dần hoàn thiện để trở thanh một công dân toàn diện. Ngoài Hàn Quốc, một số lượng ngày càng tang của người Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc hay những người nước ngoài khác cũng tiếp tục theo đuổi nền giáo dục nước họ.
Tại sao gần 5.000 du học sinh lại quyết định học tập tại Philippines. Vì rất ít quốc gia ở Châu Á có thể đáp ứng được đủ cả chất lượng và niềm vui cùng một lúc khi nhắc đến giáo dục.


Giống như 3 quốc gia nói tiếng Anh lớn nhất thế giới, Philippines cung cấp một khối lượng kiến thức rất lớn, những hướng dẫn được cập nhật nhanh nhất và môi trường đa văn hóa với tỷ lệ biết chữ là 93.9%. Ở Philippines có một số trường cấp chứng chỉ ISO và 275 cơ sở giáo dục được xem như là các trung tâm phát triển hay trung tâm xuất sắc. Cũng có nhiều trường ở Philippines nằm trên đất Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Trung Quốc hay Nhật Bản.


Các du học sinh không chỉ có cơ hội được học tập trong một nền giáo dục tuyệt vời mà còn được tận hưởng cuộc sống lưu trú của họ ở Philippines. Sau những giờ học căng thẳng ở trường, bạn có thể bơi, lướt song, lặn… hoặc thư giãn ở một số di sản như ruộng bậc thang nhân tạo, công viên biển, núi, sông. Nếu những nơi này vẫn chưa làm hài long bạn, bạn có thể thư giãn bằng các khách sạn, nhà hàng 5 sao, các chương trình vui chơi giải trí, các trung tâm mua sắm hay các quán cà phê.
Philippines được biết đến là một đất nước thân thiện. Đa số mọi người đến đây đều ngạc nhiên về cách mà họ đối xử với mình. Họ còn được thưởng thức, tham gia những lễ hội được tổ chức ở các địa phương phản ánh nền văn hóa đa dạng và phong phú của đất nước. Một học sinh người Hàn Ka – Young cho biết thêm: “ Một trong những thắc mắc của tôi về Philippines đó là tại sao một lễ hội của Philippines được kéo dài trong 1 tuần, trong khi ở Hàn Quốc thông thường thì lễ hội chỉ kéo dài tầm 2 hoặc 3 ngày thôi. Tôi rất thích lễ hội Ati – Atihan, nơi mà người Philippines, Hàn Quốc đã cùng nhau hòa làm một bằng việc nhảy múa, ca hát, thậm chí là uống bia cùng nhau.


Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng, học tập và nghiên cứu ở Philippine với giá cả phải chăng hơn so với các nước khác bởi có người chỉ tiêu tiết kiệm từ 300$ đến 500$ một tháng. Công ty tư vấn du học Blue Ocean cũng mang đến cho các bạn nhiều chương trình học tiếng Anh hấp dẫn và cơ hội học chuyển tiếp cao


Chương trình dành cho học sinh lưu động


Để thu hút các du học sinh quyết định đồng hành với nền giáo dục Philppines, chính phủ đã chuẩn bị một số chương trình phù hợp với nhu cầu của các học sinh, sinh viên.
Một trong số đó là chuyến đi “Philippines ESL” ( tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2). Trong đó việc nghiên cứu tiếng Anh là một phần quan trọng của cuộc hành trình đó. Học tiếng Anh trở nên thú vị, vui vẻ hơn qua cách học tập năng động, sáng tạo mà người tham gia có thể tương tác, thực hành và sử dụng tiếng Anh thường xuyên hơn trong cuộc sống thông qua các trò chơi, hoạt động ngoài trời, du ngoạn,… Ngoài việc học tiếng anh, bạn còn có thể nhìn thấy cảnh đẹp của vùng nông thôn Philippines và đắm mình với những phong tục, tập quán địa phương.

Thời gian học của các khóa tiếng Anh khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của mỗi học sinh. Học phần có thể nằm trong khoảng 1 tuần đến 1 tháng tùy thuộc vào trình độ của mỗi học sinh. Học sinh có thể linh hoạt lựa chọn 1 trong số 21 trung tâm Tiếng Anh được ủy quyền trên khắp đất nước.

Chính phủ cũng đã ban hành sắc lệnh 285 mà cho phép chuyển đổi các loại visa du lịch để xin visa du học hoặc đưa ra giấy phép đặc biệt cho những người đăng kí một khóa học không cấp bằng ít hơn 1 năm.

Bên cạnh đó, Philippines cũng đã có 'Chương trình Visa-Upon-Arrival', nơi các nhóm du lịch và khách du lịch cá nhân từ Đông Nam Á, đặc biệt là từ Trung Quốc, bây giờ có thể nộp đơn xin visa 14 ngày khi đến học tại bất kỳ sân bay quốc tế nào của Philippines.

Du học Philippines – Được nhiều phụ huynh tin cậy và hài lòng

Nhiều cha mẹ tin rằng Philippines là nơi phù hợp cho con cái của họ học tập và nghiên cứu vì nó đáp ứng đủ nhu cầu cho chất lượng giáo dục. Công ty tư vấn du học Blue Ocean luôn nhận được nhiều phản ánh hài lòng về du học Phillipines. Đây được xem là một điểm đến hứa hẹn cho du học sinh Việt Nam trong tương lai vì chi phí thấp cũng như thủ tục đơn giản nhưng hiệu quả chuyển tiếp việc học tập ở các nước khác lại cao

Nếu bạn muốn trải nghiệm chương trình học thú vị tại Philippines, công ty tư vấn du học Blue Ocean mang đến cho bạn những chương trình học hấp dẫn và thích hợp nhất

Blue Ocean


ĐỐI TÁC