Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học tiếng Anh tại Philippines – Bước đệm vào các trường Đại học danh tiếng Thế giới

Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ quốc tế và việc sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế đối với các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu du học tại các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Newzealand,…Tuy nhiên so với nhiều nước trong khu vực châu Á, trình độ tiếng Anh của sinh viên Việt Nam còn kém so với các nước như Singapore, Malaysia hay Thái Lan. Do đó, hiện nhiều sinh viên Việt đã lựa chọn Philippines là điểm đến để trau dồi ngoại ngữ do những ưu điểm vượt trội về môi trường học tập mang lại.

Môi trường học tập và sinh hoạt hoàn toàn sử dụng tiếng Anh

Từ sau năm 1990, hàng loạt các chương trình du học Anh ngữ ngắn hạn ở Philippines được hình thành và phát triển, các học viên quốc tế đến đây học tiếng Anh, điều này càng minh chứng về hiệu quả của việc học tiếng Anh ở Philippines

Tham gia chương trình tiếng Anh tại Philippines, học viên sẽ hoàn toàn sử dụng tiếng Anh. Điều này sẽ giúp học viên hình thành phản xạ trong giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn. Đặc biệt khi có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh, học viên sẽ cảm thấy hứng thú với chương trình và khả năng tiếp thu sẽ được nâng cao. Mặt khác, chương trình học được thiết kế khá nặng với các buổi học kéo dài từ sáng đến tối nhằm giúp học viên tập trung hết sức vào việc học cũng như đạt mục tiêu trình độ đã đề ra. 

Thời gian học tập ngắn

Với phương pháp giảng dạy và học tập hiện đại, như 1 học viên được giảng bởi 1 giáo viên, giúp học viên cải thiện khả năng phát âm và viết nhanh chóng do giáo viên sẽ có nhiều thời gian để chỉnh sửa cho học viên hoặc luyện tập theo nhóm 4 đến 8 người sẽ giúp học viên rèn luyện khả năng giao tiếp, tạo cho học viên có cơ hội trình bày ý kiến, suy nghĩ của mình trong các tình huống thực tế. Do đó chỉ trong một thời gian ngắn, học viên sẽ cải thiện được trình độ tiếng Anh.

Bước đệm học tập tại các trường danh tiếng các nước trên thế giới

Đối với các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, chứng chỉ tiếng Anh IELTS, TOEFL,… được coi là chìa khóa quan trọng khi xin học tại các trường cao đẳng, đại học. Với những ưu điểm về chương trình học, học phí, môi trường học tập, chất lượng giáo viên, Philippines luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn học viên quốc tế muốn nâng cao trình độ tiếng Anh.

Mặt khác với môi trường học tập quốc tế, học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm quen với  nền văn hóa đa dạng từ nhiều học viên khác đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Cùng với đó là các khóa học về TOEFL, IELTS, TOEIC… là bước đệm để các bạn học viên bước tiếp vào môi trường đại học ở Mỹ, Anh, Canada, Úc, New Zealand…


 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC