Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Úc cùng Học viện Le Cordon Bleu


Giới thiệu chung

Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris, và là một trong những tổ chức nổi tiếng nhất thế giới vì những cống hiến cho ngành giáo dục ẩm thực, nhà hàng – khách sạn và du lịch

Hẳn những ai từng xem phim The Hundred-Foot Journey (Hành trình 100 bước chân) hay Julie & Julia, bạn sẽ thấy cái tên Le Cordon Bleu sẽ là một dấu ấn đặc biệt trong những bộ phim nổi tiếng này. 

Với 120 năm kinh nghiệm giảng dạy và nhiều trường quốc tế tại 40 quốc gia ở khu vực Bắc/ Trung/ Nam Mỹ, Pháp, Anh, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Thái Lan, Indonesia, Mexico và khu vực Trung Đông, Le Cordon Bleu tự hào đem đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Le Cordon Bleu là Học viện đào tạo Ẩm thực và Quản trị nhà hàng khách sạn lâu đời và nằm trong Top 10 thế giới, ngôi trường đào tạo nhiều “Master Chef”, những nhà quản lý khách sạn tên tuổi,… 

Tại Úc, trường Le Cordon Bleu là một trong những trường lớn nhất về chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn, làm bếp và làm bánh. Trường có các cơ sở học nằm tại Adelaide, Sydney, Melbourne và Perth.Trụ sở chính của trường nằm tại thành phố Adelaide, Nam Úc. Ngoài ra trường có một cở sở lớn khác tại ngoại ô phía Bắc của Sydney, cách trung tâm thành phố Sydney 25 phút đi bằng tàu điện ngầm. Hai cơ sở này dạy những chương trình khác nhau. Cơ sở học tại Sydney giảng dạy chương trình cử nhân, đào tạo tăng cường cho chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). Học sinh vừa được học lý thuyết vừa được thực hành những quy định, quy tắc cơ bản của ngành học. Cơ sở tại Melbourne đào tạo các chuyên ngành làm bánh (Pastisserie) và nấu ăn (Culinary/Cookery). Cơ sở tại Perth dạy 2 chuyên ngành cử nhân Cử nhân Quản Lý Sự Kiện và Cử Nhân Quản Trị Du Lịch.
Trường rất khắt khe trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên trình độ cao, đầu bếp giỏi chuyên môn và các chuyên gia ẩm thực nhiều kinh nghiệm tại các khách sạn lớn. Vì thế, họ giúp sinh viên học hỏi được tính kỷ luật cũng như cách thức để tạo nên những món ăn hấp dẫn trong các nhà hàng đẳng cấp quốc tế.


Le Cordon Bleu – 120 năm
Năm 2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng: Le Cordon Bleu tròn 120 năm thành lập. Suốt chặng đường dài 120 năm qua, học viện này đã đạt được những con số đáng tự hào: 50 khu học xá trên toàn thế giới, hơn 20.000 sinh viên theo học hằng năm trên toàn cầu, hàng loạt cái tên cựu sinh viên nằm trong “bảng vàng” của các cuộc thi tầm cỡ quốc tế như “Master Chef”, “Hell’s Kitchen”, “Bravo Channel’s Top Chef”, “Iron Chef”, “Season Four”… hay trở thành những quản lý các khách sạn, nhà hàng tên tuổi thế giới trên khắp năm châu.
Không phải ngẫu nhiên mà Le Cordon Bleu nắm trong tay những thành tích đáng ngưỡng mộ này. Đội ngũ giảng viên xuất sắc với những “chuyên gia gạo cội” trong ngành, tài liệu học tập độc quyền, chất lượng đào tạo nổi danh, trang thiết bị tối tân, chương trình học gắn liền với thực tiễn,… là những yếu tố khiến Le Cordon Bleu trở thành 1 trong 10 cơ sở đào tạo Ẩm thực và Quản lý nhà hàng, khách sạn hàng đầu thế giới (Theo xếp hạng của Asian Correspondent).

Những đặc biệt tạo lên Le Cordon Bleu:
Điều khác biệt lớn nhất khi sinh viên theo học tại ngôi trường giàu truyền thống này chính là: bạn học 1 nghề, nhưng ra trường có thể làm nhiều nghề. Học nấu ăn tại Le Cordon Bleu, không đơn thuần là bạn học công thức và chế biến các món ăn, sinh viên còn được dạy về kinh doanh, quản lý nhà hàng, quản lý tài chính,… Học quản trị nhà hàng khách sạn, sinh viên còn được học thêm về tài chính, nấu nướng, kinh doanh,… Nhờ việc sở hữu những nhà hàng riêng ngay tại khu học xá (Adelaide và Sydney), sinh viên còn được thực hành và trau dồi kinh nghiệm mọi lúc mọi nơi ngay tại trường. Chính vì thế, con đường sau tốt nghiệp của sinh viên Le Cordon Bleu trở nên rộng mở hơn lúc nào hết.

Đặc biệt hơn, học Le Cordon Bleu, sinh viên được thực tập 1 năm (có lương) theo lộ trình 6 tháng học – 6 tháng làm. Điểm đến thực tập là những nhà hàng, khách sạn 4-5 sao ở Úc hoặc các quốc gia phát triển khác trên toàn cầu. Thời gian thực tập chính là cơ hội quý báu để sinh viên tích lũy được kinh nghiệm, làm đẹp CV của mình sau khi ra trường. Bạn có thể chọn địa điểm thực tập mà bạn muốn như Úc, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản…

Cùng với đó, hằng năm, Le Cordon Bleu còn thường xuyên tổ chức những ngày hội việc làm (Career Fair Day), đem đến cơ hội làm việc cho sinh viên tại những khách sạn, nhà hàng nổi tiếng của Úc như: Intercontinental Hotel Group (IHG), Hyatt Hotels, Hilton Worldwide, Hamilton Island, LuxBite Patisserie Melbourne, Muratti Cakes & Gateaux, The Grace Hotel, Sofitel Wentworth Sydney, Accor Hotels NSW,….
Những ngày hội việc làm chính là dịp để sinh viên Le Cordon Bleu gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với những nhà tuyển dụng hàng đầu, là cơ hội hiếm có để tạo ấn tượng tốt trong mắt các tập đoàn tên tuổi và bàn đạp quý giá để các bạn chọn cho mình điểm dừng chân ấn tượng sau khi tốt nghiệp.
                                                                                            
Le Cordon Bleu Úc – tọa lạc tại những thành phố đáng sống nhất thế giới tại Úc
Le Cordon Bleu có 3 khu học xá đặt tại 3 thành phố sôi động và phát triển nhất “xứ sở chuột túi”: Sydney, Melbourne và Adelaide. Đặc biệt, cả 3 thành phố này đều nằm trong “Top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới” trong nhiều năm qua, theo khảo sát của Economist Intelligence Unit. Trong đó, thành phố Melbourne tự hào chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng uy tín này. Không những thế, 3 thành phố trên còn là những thành phố hấp dẫn khách du lịch và thu hút đông đảo sinh viên quốc tế nhất trên toàn nước Úc. Dù học tập tại Sydney, Melbourne hay Adelaide, bạn đều cảm nhận được môi trường học tập cực chất, giàu tính quốc tế và có vô vàn cơ hội trau dồi kĩ năng nghề nghiệp trong tương lai.

Cơ hội ở lại làm việc và định cư tại Australia sau khi ra trường:
Theo quy định mới về visa ÚC, sinh viên có thể làm việc 2 - 3 năm tại đây, 1 năm thực tập với Le Cordon Bleu, 2 năm làm việc sau khi tốt nghiệp. Điều này cho phép bạn trau rồi thêm kinh nghiệm làm việc và giúp bạn có được công việc với mức thu nhập cao. Ngoài ra, sinh viên đăng ký học tại Adelaide có cơ hội ở lại định cư theo chính sách định cư của Bang Nam ÚC.

Khóa Học

Thời gian học

Yêu Cầu

Kì Nhập Học

Học Phí

Tiếng Anh

 

Chưa đủ Tiếng Anh

Theo Tháng

330 AUD-395 AUD/ 1 tuần

Cao Đẳng Nâng Cao

2 năm 3 tháng
6 tháng thực tập hưởng lương

Hết lớp 12
IELTS 5.5

Tháng 1,4, 7 và 10

56,830 AUD/ 2 năm

Cao Đẳng Làm Bánh
Cao Đẳng Nấu Ăn

2 năm
6 tháng thực tập hưởng lương

Hết lớp 12
IELTS 5.5
 

 

56,830 AUD/ 2 năm

Cử Nhân Kinh Doanh:
Quản Lý Nhà Hàng Quốc Tế
Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế
và Cử Nhân Quản Lý Sự Kiện
Cử Nhân Quản Trị Du Lịch

3 năm
1 năm thực tập hưởng lương

Hết lớp 12
IELTS 6.0

Tháng 1 và 7

Khoảng
25,000 AUD/ 1 năm
 

Thạc sỹ(MIHM)
 

2 năm
6 tháng thực tập hưởng lương

Tốt nghiệp Đại Học
IELTS 6.5

Tháng 1 và 7

49,432 AUD/ 2 năm

Thạc sỹ MBA

1,5 năm

Tốt nghiệp Đại Học
IELTS 6.5

Tháng 1,4, 7 và 10

45,732 AUD/ 1,5 năm

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC