Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Những lý do nên du học New Zealand từ bậc trung học

                               
Du học New Zealand đã và đang hấp dẫn nhiều học sinh - sinh viên quốc tế , trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều gia đình còn băn khoăn về việc có nên cho con đi du học từ bậc phổ thông hay không vì lo lắng cho con chưa thể sống tự lập được từ sớm. Bên cạnh đó cũng có nhiều phụ huynh đã vượt qua được những rào cản tâm lý bởi sự chăm sóc, hỗ trợ 24/24 đối với học sinh của các trường trung học New Zealand. Theo lời khuyên từ nhiều trường trung học phổ thông New Zealand thì việc cho con đi du học từ sớm, đặc biệt là giai đoạn từ lớp 10, 11 là một sự lựa chọn sáng suốt bởi du học từ bậc phổ thông là nền tảng vững chắc bước vào học nghề hoặc đại học ở New Zealand.


1.    New Zealand – quốc gia lý tưởng để sinh sống và học tập
-    New Zealand được xếp hạng số 1 thế giới về cuộc sống an bình trên thế giới (theo Viện nghiên cứu Kinh tế và Hòa bình năm 2009). 
-    New Zealand có khí hậu ôn hòa, môi trường sống an toàn.
-    Chi phí sinh hoạt tương đối thấp so với nhiều nước như Anh, Mỹ, Úc…


2.    Nền giáo dục toàn diện
-    Nền giáo dục New Zealand được quốc tế công nhận.
-    Các trường tại New Zealand thường thiết kế lớp học có sĩ số nhỏ để giáo viên có thể quan tâm đến từng học sinh.
-    Giáo dục chú ý phát triển thể lực và trí tuệ của học sinh đặc biệt là học sinh quốc tế. 

3.    Du học sớm sẽ dễ dàng hơn cho các em trong việc học tiếng Anh – ngôn ngữ giao tiếp và học thuật bắt buộc
Phần lớn các trường trung học lớn của New Zealand đều có phương tiện giúp học sinh Quốc tế tăng cường khả năng tiếng Anh bao gồm các giờ học ngoại khoá bên cạnh các giờ học trong chương trình chính khoá. Một số trường có phương tiện đào tạo Anh ngữ hiện đại với các lớp học Anh ngữ riêng biệt và các giáo viên dạy tiếng Anh ESOL tận tâm (ESQL tiếng Anh dành cho học sinh đến từ các nước không nói tiếng Anh).


4.    Sự linh hoạt trong yêu cầu đầu vào
-    Tất cả các trường trung học New Zealand đều đón nhận học sinh từ Việt Nam. 
-    Mỗi trường đều có tiêu chuẩn nhập học cho sinh viên Quốc tế dựa trên khả năng Anh ngữ và kết quả học tập. Một số trường sẽ yêu cầu học sinh có khả năng Anh ngữ ở trình độ trung cấp hay cao cấp, một số trường khác có thể chấp nhận học sinh ở trình độ sơ cấp, các trường này sẽ giúp đỡ học sinh về Anh ngữ.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC