Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Các trường top đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Canada


Quản trị Nhà hàng khách sạn (QTNHKS) được biết đến là một “Ngành công nghiệp không khói” tại các quốc gia phát triển, trong đó có Canada. Ngành công nghiệp này mang lại cho quốc gia doanh thu siêu lợi nhuận cũng như đáp ứng được nhu cầu lao động, mang lại cơ hội việc làm cho người dân người bản địa và người nhập cư, trong đó có cả sinh viên quốc tế du học tại Canada.

Các trường top đầu ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn tại Canada, có thể kể đến như: Đại học Royal Roads, Đại học Thompson River, Cao đẳng Centennial, Cao đẳng Niagara, Cao đẳng Red River, Cao đẳng Humber, Cao đẳng George Brown, Cao đẳng Algonquin, Học viện SAIT.
Canada là quốc gia lớn thứ 2 trên thế giới, may mắn được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo như: Thác Niagara, Đảo Granville Island tại Vancouver, Vườn quốc gia Nahanni, Kênh đào Rideau, Công viên quốc gia Jasper- Alberta, Khu lịch sử Quebec …..Chính từ vẻ đẹp diệu kỳ đó cùng các hoạt động văn hóa như các lễ hội, sự kiện lớn, các hoạt động mua sắm, các chuyên tham quan kỳ thú đã thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch tới Canada khám phá và trải nghiệm.

Sinh viên quốc tế du học tại Canada sẽ có cơ hội thực tập hưởng lương qua các hình thức:

  • Đăng ký chương trình học có thực hành ( Co op)
  • Sắp xếp thời gian phù hợp để dự tuyển các công việc bán thời gian trong quá trình học
  • Ứng tuyển và phỏng vấn việc làm sau tốt nghiệp tại Canada

Hiện nay, sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam có cơ hội đăng ký và làm thủ tục xin thị thực du học Canada thuận lợi cũng như dễ dàng và nhanh chóng nhất từ trước tới giờ thông qua Chương trình xin visa ưu tiên diện CES ( Canada Express Study).

Sinh viên có thể đăng ký chương trình phù hợp với năng lực và nguyện vọng cá nhân, gồm:

  • Chương trình tiếng Anh
  • Chương trình Cao đẳng
  • Chương trình Cử nhân
  • Chương trình Sau đại học

Lý do bạn chọn Ngành QTNHKS tại Canada

  • Chất lượng đào tạo

Môi trường học tập tốt, trang thiết bị hiện đại, sinh viên được giảng dạy bởi các giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong ngành. Sinh viên không chỉ học kiến thức mà còn được thực tế tại các nhà hàng khách sạn và trong ngành công nghiệp du lịch. Sinh viên được đào tạo các kỹ năng cần thiết, có năng lực với vai trò quản lý, giải quyết xác vấn đề phát sinh trong ngành công nghiệp du lịch, nhà hàng khách sạn

  • Cơ hội việc làm cao

Tăng cường mạng lưới việc làm ngay từ khi học tại trường, thực hành hưởng lương mang lại cho sinh viên cơ hội trúng tuyển các vị trí công việc trong ngành. Hàng năm, các đơn vị tuyển dụng tại Canada vẫn tìm kiếm các ứng viên phù hợp công việc, nhu cầu lao động trong lĩnh vực này rất cao.

  • Chính sách và cơ hội đinh cư sau tốt nghiệp

Ngành “công nghiệp không khói” này được ưu tiên phát triển tại Canada. Sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp có cơ hội xin visa làm việc và ở lại Canada từ 1 đến 3 năm. Sau đó có thể đăng ký xin nhập cư lâu dài tùy theo yêu cầu của Sở di trú Tỉnh Bang mà sinh viên lựa chọn.

Nếu bạn đang có mong muốn theo đuổi ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Canada, liệu bạn đã tìm trường cũng như chương trình phù hợp nhất chưa?

Với thế mạnh về du lịch, Canada chính là điểm đến lý tưởng để sinh viên học tập và thực hành ngành nghề chuyên môn được đào tạo. Các trường Đại học và Cao đẳng Canada cũng thiết kế và phát triển nhiều chương trình giảng dạy nhằm đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực này.

Xem thêm: Thông tin về các trường TOP tại Canada với thế mạnh đào tạo về Ngành QTNHKS

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC