Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

4 lý do lựa chọn học Tiếng Anh tại Philippines

       
Từ trước đến nay, để cải thiện Tiếng Anh các bạn trẻ và các bậc phụ huynh thường nghĩ đến du học tại các nước Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore…Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có rất nhiều học sinh quyết định đi du học Tiếng Anh tại Philipines. Những lý do sau đây cho thấy học tiếng Anh tại Philippines là một lựa chọn phù hợp.

1. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thống tại Philippines

Từng là thuộc địa của Mỹ, người Philippin học tiếng Anh từ khi còn nhỏ và trong hệ thống giáo dục của Philippin thì từ sách giáo khoa cho đến chương trình học tất cả đều dùng tiếng Anh.

Tại Philippines, sự thành công bắt nguồn từ cách tiếp cận của người dân với việc học, không chỉ riêng phương pháp dạy. Tiếng Anh không chỉ được dạy ở trường, mà phần đông dân chúng nhìn thấy được sự cần thiết phải biết tiếng Anh bên ngoài lớp học.

2. Chi phí học tập hợp lý

Chi phí học tiếng Anh, luyện IELTS tại Philippines đang được đánh giá là rẻ nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nếu đến Úc học 1 năm tiếng Anh, bạn sẽ phải chi phí khoảng hơn 500 triệu/ 1 năm cả ăn ở, học), hoặc nếu lựa chọn Singapore, chi phí bạn bỏ ra sẽ mất khoảng 400 triệu/năm. Tuy nhiên nếu lựa chọn khóa học tiếng Anh tại Philippines trong vòng 3 tháng, chỉ với khoảng 100 triệu cho toàn bộ chi phí ăn, ở, học tập, hành chính, vé máy bay, bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh rõ rệt và hiệu quả.

3. Môi trường học tập quốc tế chuyên nghiệp

Học tiếng Anh ở Philippines, các sinh viên sẽ được học theo phương pháp giảng dạy khoa học và hiện đại nhất.

Sinh viên có thể lựa chọn mô hình học 1:1 tức là 1 sinh viên được giảng dạy bởi 1 giáo viên. Với phương pháp giảng dạy này khả năng phát âm và viết của sinh viên sẽ được nâng cao rất nhanh vì giáo viên sẽ có nhiều thời gian để chỉnh sửa cho sinh viên.

Với phương pháp 1:4 và 1:8, kỹ năng nghe nói và thuyết trình của sinh viên sẽ được phát huy tối đa cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp, tạo cơ hội cho học viên trình bày ý kiến, cảm xúc và cảm nghĩ của mình trong những tình huống thực tế.

4. Thủ tục xin visa đơn giản

Là một quốc gia nằm trong khối Asian, Philippines hiện miễn thị thực 21 ngày cho tất cả các nước trong khu vực, bao gồm Việt Nam. Đối với trường hợp du học tiếng Anh tại Philippines, sinh viên chỉ cần chuẩn bị hộ chiếu, thư mời học và vé máy bay 2 chiều. Du học sinh không cần xin visa tại Việt Nam. Trong vòng 21 ngày cư trú tại đây, bộ phận thị thực của trường sẽ hỗ trợ gia hạn visa cho sinh viên.

Việc miễn thị thực 21 ngày cũng tạo điều rất thuận lợi cho các bậc phụ huynh sang thăm con dễ dàng mà không cần phải chờ xin cấp visa và các thủ tục phiền toái khác.

Tóm lại, việc lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines không chỉ mang đến cho các học sinh một nền tảng tiếng Anh vững chắc mà còn mở ra con đường du học tại Philippines với bằng cấp quốc tế, cơ hội học lên bậc cao hơn tại Âu Mỹ, cơ hội nghề nghiệp rộng hơn trên toàn cầu.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC