Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tọa đàm du học cùng Đại học Pace: Cơ hội thực tập hưởng lương tại Mỹ sau tốt nghiệp

Bạn đã đầu tư rất nhiều về tài chính để đi du học Mỹ và bạn băn khoăn có thể ở lại Mỹ để làm việc sau khi tốt nghiệp?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều du học sinh Việt Nam đã và đang có ý định đi du học Mỹ.

Trong vài năm trở lại đây, Chính phủ Mỹ đã ban hành chính sách mới cho phép sinh viên quốc tế được ở lại Mỹ sau khi tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học/Thạc sỹ tới 36 tháng đối với các chuyên ngành trong khối STEM – Science Technology Engineering Mathematics (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán) và 12 tháng đối với các ngành còn lại để xin thực tập hưởng lương theo đúng chuyên ngành học. Điều này tạo cơ hội lớn cho nghề nghiệp tương lai của các du học sinh.

Với mục đích giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về chương trình thực tập này (OPT – Optional Practical Training), Blue Ocean tổ chức:

Tọa đàm du học cùng Đại học Pace: Cơ hội thực tập hưởng lương tại Mỹ sau tốt nghiệp

Cơ hội giao lưu trực tiếp cùng Mr. Drew - đại diện tuyển sinh trường đại học Pace

Nội dung Tọa đàm: Triển vọng nghề nghiệp và cơ hội thực tập hưởng lương tại Mỹ sau tốt nghiệp

Thời gian: 14:00 – 15:00, Thứ 2 ngày 15/08/2016

Địa điểm: Blue Ocean Education, 208 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nôi

Thông tin về trường Đại học Pace

Đại học Pace được thành lập năm 1906 và là một trong những trường đại học lâu đời của bang New York, Mỹ. Đại học Pace đào tạo sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo hàng đầu trong nhiều lĩnh vực bằng hệ thống giáo dục đào tạo chất lượng cao và tiên tiến. Hiện tại, Pace đang đào tạo khoảng hơn 20.000 sinh viên trong đó số lượng sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Pace tọa lạc ngay gần trung tâm tài chính khu Manhattan, thành phố New York, rất gần để đi bộ tới phố Wall – trung tâm thương mại thế giới, South Street Seaport, Chinatown, Little Italy.

Tại sao nên học tại Đại học Pace

  • Xếp hạng thứ 135 các trường đại học Quốc gia tại Mỹ
  • Chương trình Kinh doanh có chất lượng tuyệt vời: Trường Kinh doanh Lubin của PACE được trong nhận chứng chỉ AACSB trong cả hai ngành Kinh doanh và Kế toán – nằm trong 2% các trường kinh doanh trên thế giới có được chứng chỉ này.
  • 79% sinh viên quốc tế khóa 2013 nhận được việc làm toàn thời gian theo đúng chuyên ngành của họ trong vòng 1 năm sau tốt nghiệp.
  • Cơ hội việc làm thuộc hàng Top: xếp thứ 50 tại Mỹ về cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp tại trường (theo Tạp chí Business Week), và là một trong số 20 trường sẽ làm cho sinh viên trở nên giàu có (theo Forbes Magazine)
  • Cơ hội thực tập cao: xếp hạng đầu tại khu New York Metropolitan và top 5 tại Mỹ (theo US News Short List 2013)
  • Khu học xá đạt chuẩn quốc tế tại New York State, mỗi khu học xá đều có tính chất đặc trưng và đầy đủ tiện ích
  • New York là thành phố tập hợp đầy đủ về kinh tế, văn hóa, là cũng là thành phố an toàn nhất tại Mỹ theo Forbes năm 2012
     
Blue Ocean


ĐỐI TÁC