Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học phổ thông tại Hội đồng giáo dục Ottawa - Carleton - Một khoản đầu tư giá trị cho tương lai tươi sáng

Ottawa Carleton District School Board (OCDSB) là Hội đồng giáo dục với lịch sử hơn 100 năm. Hệ thống trường nằm các vùng quanh thủ đô Ottawa. Học sinh của OCDSB luôn khẳng định mình bằng kết quả học tập ấn tượng và là sinh viên ưu tú của các trường Đại học và Cao đẳng hang đầu tại Canada và trên thế giới. Hệ thống trường bao gồm 27 trường trung học, 120 trường tiểu học nằm tại các đô thị, ngoại ô. OCDSB nổi tiếng là chuyên gia trong phát triển chương trình học, và nổi tiếng với nhiều chương trình học chất lượng. Trường cũng cung cấp chương trình tiếng Anh cho người mới nhập cư vào Canada giúp hòa nhập nhanh chóng cuộc sống tại Canada. Hiện tại hệ thống của OCDSB có 7 trường trung học giảng dạy chương trình tiếng Anh với chứng chỉ được Sở giáo dục tỉnh Ontario công nhận.

Những điểm nổi bật của Hội đồng giáo dục Ottawa Carleton:

  • Các trường thuộc Hội đồng giáo dục Ottawa Carleton nhận học sinh, sinh viên quốc tế từ lớp 1 đến lớp 12
  • Đầu tư chi phí học tập tại Hệ thống trường công lập OCDSB mang lại hiệu quả đầu tư tuyệt đối với mức học phí thấp
  • OCDSB có một số chương trình đặc biệt bao gồm cả Tú tài Quốc tế, chương trình nâng cao, các chương trình tài năng, giáo dục ngoài trời, tiếng Pháp và các cơ hội để học nhiều ngôn ngữ.
  • 100% học sinh tốt nghiệp được đại học, cao đẳng công nhận
  • Chương trình giáo dục ngoài trời phong phú và nổi bật
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế được đánh giá tốt nhất tại Canada.
  • Khí hậu tại vùng nổi tiếng là ôn hòa và dễ chịu nhất tại Canada.

Chương trình đào tạo:

Chương trình trung học (lớp 9- 12):

Chương trình Học sinh Quốc tế Ottawa mang đến cho học sinh cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Anh trong khi theo học các môn chính khóa tại trường. Các trường trung học tiếp nhận học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, có nhiều môn học với những độ khó khác nhau để chuẩn bị cho học sinh vào đại học, cao đẳng, hoặc ra trường tìm việc làm. Học sinh có thể hoàn tất chương trình trung học ở Ontario và nhận bằng Trung Học của Ontario (OSSD) sau khi kết thúc chương trình học tập tại đây

Chương trình tiểu học (lớp 1- lớp 8):
Trường chấp thuận nhận Học sinh quốc tế từ lớp 1 đến lớp 12 và học sinh từ lớp 1 đến lớp 7 phải sống với cha mẹ hoặc người thân được cha mẹ ủy quyền giám hộ khi theo học tại một trong 120 trường tiểu học của OCDSB. Các học sinh quốc tế học lớp 8 (13 tuổi) có thể sống với gia đình người Canada theo chương trình Canada Homestay International.
 

 

Young People's Language School (YPLS) – Trường Ngôn Ngữ cho Thanh thiếu Niên:
YPLS được điều hành bởi Ottawa-Carleton Education Network (OCENET), một tổ chức phi lợi nhuận được liên kết với OCDSB và có liên hệ với nhiều trường trung học của trường. Để cải thiện và nâng cao trình độ Tiếng Anh trước khi vào các trường trung học hoặc đại học ở Canada. Học sinh của YPLS sẽ tự tin với kỹ năng ngôn ngữ có được nhờ vào chương trình này để thành công khi bước vào bậc trung học. Trường còn cung cấp chương trình định hướng nghề dành cho học sinh trung học,  với mục đích chuẩn bị khả năng giao tiếp tiếng Anh và mang đến những định hướng cho du học sinh quốc tế mới đến với OCDSB.

 

Chương trình Tiếng Anh ESL tại trường Ottawa Carleton District School Board bang Ontario:
Hội đồng giáo dục Ottawa-Carleton có nhiều khóa chuyên sâu chất lượng cao từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả các cấp lớp. Tất cả du học sinh quốc tế sẽ được kiểm tra, đánh giá để phân vào trình độ ESL thích hợp. Học sinh sẽ học song song tiếng Anh và các môn học chính khóa. ESL gồm có 5 cấp độ. Học sinh sẽ học một lớp ESL một học kỳ, được tính một tín chỉ.

 

Chi phí đầu tư hiệu quả thể hiện

Chi tiết

Đô Canada ( C$)

Học phí

11,000/ năm

Bảo hiểm y tế

500/ 10 tháng

Phí ăn ở ( Homestay)

775/ tháng

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC