Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Canada – Thiên đường dành cho các “thợ săn học bổng”

Canada luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi du học sinh quốc tế vì nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới, cùng với đó là các trường đại học luôn xếp hạng top các trường Đại học tốt nhất thế giới cùng với một lộ trình học phù hợp, tuy nhiên Canada được xem là nơi có học phí và phí sinh hoạt đắt nhất thế giới. Học phí đắt đỏ là thế nhưng Canada luôn có những chương trình học bổng cho sinh viên quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng Blue Ocean khám phá những ưu đãi học bổng cho sinh viên quốc tế tại Canada


Học bổng chính phủ Canada

Học bổng Banting Postdoctoral là học bổng chính phủ Canada và học bổng dành cho học sinh quốc tế thực hiện các nghiên cứu sau đại học trong các ngành khoa học tự nhiên và xã hội, nghiên cứu y tế.

Canada Graduate Scholarships  - Chương trình thạc sỹ là học bổng dành cho học sinh Canada ghi danh vào các trường đại học hoặc học tiến sĩ và thạc sĩ tại một trường đại học ở Canada.

Giải thưởng Nghiên cứu IDRC - học bổng Chính phủ Canada cho sinh viên từ các nước đang phát triển để thực hiện một đề tài nghiên cấp thạc sỹ hoặc cấp tiến sỹ tại một trường đại học của Canada được công nhận.

Học bổng sau đại học NSERC là một học bổng khác của chính phủ Canada cung cấp các trợ cấp và giải thưởng dành cho sinh viên xuất sắc thực hiện nghiên cứu trong các ngành khoa học tự nhiên hay kỹ sư tại một trường đại học được công nhận Canada và được tài trợ bởi NSERC.

Chương trình học bổng học của Tổ chức các nước châu Mỹ (OAS) là học bổng chính phủ Canada của Tổ chức các nước châu Mỹ (OAS), mở cửa cho toàn bộ sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ nước thành viên OAS (bao gồm toàn bộ nước Mỹ, các Mỹ Latinh và các đảo Caribbean).

Vanier Canada Graduate Scholarships Program là Học bổng chương trình sau đại học - học bổng chính phủ Canada dành cho sinh viên tiến sĩ quốc tế, du học tại Canada tại một trường đại học tham gia

Các học bổng phi chính phủ để học tập tại Canada

Học bổng từ quỹ sinh thái Anne Vallee là Học bổng cho sinh viên quốc tế thực hiện nghiên cứu động vật ở cấp tiến sĩ tại một trường đại học của Canada được công nhận tại Québec hoặc tại British Columbia.

Học bổng Trudeau là học bổng được tài trợ từ quỹ Trudeau chuyên cung cấp một số suất học bổng , và nhận được sự hỗ trợ cho sinh viên quốc tế ở bậc học tiến sĩ tại Canada tại các tổ chức được lựa chọn .

Ngoài ra, còn có rất nhiều cơ hội học bổng tại các trường đại học cụ thể tại Cananda, ví dụ như:

Carleton University Awards for International Students - Học bổng du học tại Canada tại Đại học Carleton, dành cho tất cả các sinh viên tốt nghiệp tại đây
Concordia University International Undergraduate Awards là học bổng cho sinh viên quốc tế du học tại Canada tại Đại học Concordia ở Montreal, dành cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học.

Fairleigh Dickinson Scholarships for International Students  - Học bổng cho sinh viên quốc tế của tất cả các cấp tiến hành nghiên cứu ở Canada tại Đại học Fairleigh Dickinson ở Vancouver.

 Học bổng Entrance HEC Montréal BBA là học bổng cho sinh viên quốc tế bước vào chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại HEC Montréal. 

Học bổng sinh viên quốc tế tại Cao đẳng Humber Canada là học bổng dành cho sinh viên quốc tế ở bậc đại học du học Canada tại Humber College ở Toronto.

Học bổng tại trường International Queen là học bổng cho sinh viên quốc tế du học tại Canada tại Đại học Queen ở Kingston, Ontario. Một số giải thưởng chỉ dành cho sinh viên từ Ấn Độ, Pakistan và Mỹ
York University International Student Program  - Đại học York cung cấp một số học bổng quốc tế cho sinh viên đại học tại Toronto 

Du học Canada

Blue Ocean


ĐỐI TÁC