Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Anh - Cơ hội nhận học bổng lên tới 5000 Bảng tại đại học Newcastle

Anh Quốc luôn được biết đến như một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới với nhiều trường đại học hàng đầu tại đây. Anh Quốc nổi tiếng với các trường đại học, cao đẳng có lịch sử lâu đời, là cái nôi của nền giáo dục thế giới. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ học Đại học tại trường Đại học Newscatle tại Luân Đôn, Anh Quốc?

Blue Ocean mang đến cho bạn cơ hội để bạn đăng ký học bổng đảm bảo khổng lồ trị giá lên tới 5,000 Bảng Anh. 

 Lý do bạn lựa chọn Newcastle University London?

  • Học tập tại Thủ đô Luân đôn: điạ điểm hoàn hảo để phát triển nghề nghiệp của bạn
  • Đại học Newcastle nằm trong nhóm RUSSELL – TOP trường đại học hàng đầu tại Anh
  • Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới
  • Được hưởng nền công nghiệp giáo dục suất sắc với các lớp học chuyên nghiệp và cơ hội thực tập hưởng lương trong khi học tập tại trường.
  • Đại học nằm trong Top 5 trường đại học tại Anh về việc đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp (HESA 2011-12)
  • Top 6 các trường đại học tại Anh về mức độ hài lòng của sinh viên (National Student Survey 2014)
  • Top 20 trường đại học của Anh được đánh cao bởi các nhà tuyển dụng
  • Cơ hội học bổng đảm bảo giá trị khổng lồ và hỗ trợ bạn rất nhiều cho chi phí du học của bạn

Thông tin chi tiết và yêu cầu đăng ký học bổng:

  • Học bổng áp dụng: Khóa học Dự bị đại học và Đại học quốc tế Năm 1
  • Yêu cầu học bổng:

+ Học sinh đăng ký khóa học Tháng 9/2016

+ Điểm tổng kết GPA: 8.5 trở lên

+ Tiếng Anh: IELTS tối thiểu 6.5

Thông tin giới thiệu về Trường đại học Newcastle

Trường Đại học Newcastle đặc biệt Khu học xá tại Luân Đôn được xem như một thành phố lý tưởng với sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Dịch vụ sinh quốc tế của trường được đánh giá là tốt nhất bởi sinh viên luôn cảm thấy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và học tập tại đây. đại học Newcastle là một trong những trường Đại học danh tiếng nhất tại Vương Quốc Anh.

Trường nằm trong top 20 trường đại học xuất sắc nhất Vương Quốc Anh, trường cung cấp các khóa học giảng dạy và nghiên cứu lớn nhất vùng Đông bắc nước Anh. Trường có tiếng tăm lừng lẫy về các nghiên cứu tầm cỡ thế giới trong nhiều lĩnh vực và có chất lượng giảng dạy rất cao với 27 phân viện, 12 viện nghiên cứu và rất nhiều chuyên ngành đào tạo từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Đại hoc, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ…

Thế mạnh đào tạo tại trường, bao gồm các chuyên ngành như sau: Kinh tế, Luật, Y, Dược, Sư phạm, Công nghệ thông tin, các ngành Kỹ thuật như xây dựng, kiến trúc, điện tử, cơ khí, nông nghiệp, tài chính.

Một trường học tập tại đây cam kết mang lợi ích đến cho từng học viên, các tổ chức và cho cả xã hội. Chính điều này có nghĩa lớn khi nhà trường đặt trọng tâm vào những kiến thức bổ ích, khả năng sáng tạo, khả năng chuyên môn cùng với những cải tiến và giải pháp để tạo nên sự khác biệt.

Sinh viên học tập tại Đại học Newcastle, việc kết hợp giữa khả năng đào tạo xuất sắc từ phía nhà trường và hàng loạt những thử thách trong cuộc sống từ phía nhu cầu của xã hội đã và đang tái tạo lại giá trị truyền thống của trường. Chính vì vậy, sinh viên của trường đại học Newcastle sau khi tốt nghiệp được đánh giá vao và luôn làm hài lòng các nhà tuyển dụng. Hơn nữa, thu nhập của cựu sinh viên của trường luôn được đề xuất mức cao hơn trong thị trường lao động. 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC