Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Mỹ bang Florida – Điểm đến thiên đường cho ngành Du lịch khách sạn

Florida là một tiểu bang nằm ở vùng phía Nam nước Mỹ. Nơi đây có sự pha trộn hài hòa của những bãi biển xanh ngắt, bãi cát vàng trải dài, thành phố màu sắc rực rỡ, những ánh sáng lãng mạn, thời tiết mát dịu quanh năm. Với nhiều bãi biển xinh đẹp và khu vui chơi giải trí nổi tiếng thế giới như Disney World, Florida là một điểm đến du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, ngành du lịch khách sạn trở thành một ngành học thế mạnh tại bang này.

Bang Florida, Hoa Kỳ - vì sao hot ngành Du lịch khách sạn?

5 lý do khiến ngành Du lịch khách sạn trở nên hot tại Florida:

  • Hiện nay các nhà hàng, khách sạn ngày càng tăng về số lượng và quy mô nhằm phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ và giải trí của xã hội. Vì vậy, nhu cầu nhân lực của ngành này cũng tăng cao và các bạn tốt nghiệp ngành Du lịch khách sạn sẽ có cơ hội việc làm hơn nhiều ngành khác.
  • Mỹ vốn được biết đến với nền giáo dục hiện đại, phương pháp giảng dạy được kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Thông quan thực tiễn, sinh viên sẽ trao dồi được nhiều kỹ năng như: giao tiếp, xử lý tình huống, dịch vụ khách hàng, quản lý…
  • Vừa học vừa làm với chương trình thực tập hưởng lương: Do đặc thù nghề nghiệp, hầu hết các trường đào tạo ngành Du lịch khách sạn đều có chương trình thực tập hưởng lương trong thời gian học tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong khu vực. Điều này sẽ giúp bạn chi trả phần nào chi phí du học của mình, đồng thời giúp bạn có trải nghiệm và tăng kinh nghiệm tích lũy cho bản thân.
  • Theo số liệu thống kê, lĩnh vực du lịch khách sạn có nguồn nhân lực dồi dào nhất tại Florida, và Florida cũng xếp hạng số 1 về điểm đến du lịch trên toàn thế giới. Ước tính trong vài năm tới, Florida sẽ cần đến hơn 1.013.000 nhân lực cho ngành này.
  • Mức học phí tại các trường đại học ở Florida tương đối thấp so với nhiều bang khác của Mỹ, dao động từ $20,000 - $30,000/năm.

Bang Floria – nơi quy tụ các trường đại học Top đầu về Du lịch khách sạn

1. University of Central Florida (UCF)

Central Florida là nơi tập trung nhiều trung tâm giải trí lớn như Walt Disney World, Universal Studios, SeaWorld… nên nhu cầu về nhân lực cho ngành này vô cùng lớn. Vì vậy, học tập Du lịch khách sạn tại UCF là một cơ hội lớn cho sinh viên. Hơn 28.000 sinh viên được thực tập trong môi trường làm việc thực tế trong quá trình học mỗi năm

2. Florida International University (FIU)

Nằm ngay trung tâm thành phố biển nổi tiếng thế giới Miami, FIU là đại học lớn thứ 5 tại Mỹ về số lượng sinh viên đang theo học. FIU xếp hạng thứ nhất về tỷ lệ sinh viên có việc làm tốt trong ngành Quản lý khách sạn nhà hàng Du lịch tại Mỹ (Theo US News and World Report)

3. Florida Atlantic University (FAU)

FAU xếp hạng 70 các trường đào tạo tốt về Hospitality tại Mỹ và cũng là nơi đào tạo uy tín các CEO, COO của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Ngoài ra, FAU còn xếp hạng trong top đầu các trường có sự đa dạng về văn hóa, chủng tộc. Đời sống tinh thần của sinh viên tại đây được chú trọng, xếp hạng 14 Best Student Unions in USA

4. University of South Florida (USF)

USF tọa lạc tại thành Tampa, thành phố tuyệt đẹp nằm tại ở bờ Tây Florida với mùa đông hiền hòa, mùa hè mát dịu, bãi biển đầy cát trắng cùng nắng vàng rực rỡ.  Tampa còn có nhiều bảo tàng, nhà hát, nhà triển lãm hội họa và công viên giải trí, cũng như các đội thể theo chuyên nghiệp, Disney World, Sea World và Universal Studios cũng rất gần USF.

Ngành du lịch khách sạn đang đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển của xã hội. Tìm đúng ngành học theo xu hướng của xã hội là một quyết định sáng suốt cho sự nghiệp, tuy nhiên tìm được đúng địa điểm học sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp sau này. Florida sẽ là địa điểm học lý tưởng đó dành cho các bạn có đam mê về ngành.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC