Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chàng sinh viên 9x có thành tích “Khủng” chia sẻ hành trình đến với nước Mỹ

Nhắc đến Bảo Sơn là nhắc đến hình ảnh một chàng sinh viên 9x năng động với bề dày thành tích “siêu cao thủ” trong học tập cũng như trong các hoạt động xã hội. Bảo Sơn là sinh viên khóa đầu tiên của INTO Marshall và hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Quan hệ công chúng tại trường đại học Marshall (Huntington, West Virginia, Hoa Kỳ). Sơn hiện đang làm việc cho Ban Truyền thông của Marshall với nhiệm vụ tường thuật các sự kiện nổi bật cũng như quảng bá hình ảnh của trường.

 Ngoài ra, Sơn hiện còn là chủ tịch của Hội sinh viên Việt Nam tại trường đại học Marshall (VSAM), là thành viên của Hiệp hội nhà báo chuyên nghiệp (SPJ) và đang tham gia cộng tác với tờ báo The Parthenon do sinh viên trường Marshall tự điều hành và xuất bản hàng tuần.

Vào cuối tháng 4/2016, Sơn được trao tặng giải thưởng “Nhiếp ảnh gia xuất sắc của năm” do tập thể giáo viên khoa báo chí của trường Marshall bầu chọn.

Blue Ocean hân hạnh giới thiệu với các phụ huynh và các em học sinh tọa đàm du học “Lập kế hoạch học tập và hoạt động ngoại khóa khi du học ở Mỹ”. Thông qua buổi Tọa đàm du học lần này, Sơn mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm của mình khi đi du học tại Hoa Kỳ cũng như giúp đỡ các bạn du học sinh tương lai cảm thấy tự tin hơn trước khi bước vào môi trường đầy mới mẻ này với các chủ đề giao lưu:

  • Làm thế nào để hòa nhập với cuộc sống mới một cách nhanh nhất
  • Cân bằng giữa học tập và hoạt động ngoại khóa
  • Công việc làm thêm
  • Bí kíp chi tiêu để giảm chi phí

Từ trước đến nay Mỹ luôn được coi là quốc gia dẫn đầu về phát triển giáo dục với sự đa dạng, phong phú, nền giáo dục có tính thực hành cao với hệ thống hàng loạt các trường danh tiếng nhất trên thế giới. Đó là lý do mà số lượng du học sinh nước ngoài ở Mỹ đã không ngừng tăng lên và luôn dẫn đầu trên toàn thế giới. Hiện tại, Việt Nam cũng là một trong các nước dẫn đầu về số lượng du học học sinh tại Mỹ. Mặc dù đều công nhận chất lượng giáo dục nơi đây những các bạn học sinh-sinh viên cũng không tránh khỏi sự băn khoăn làm sao để có thể thích nghi với một môi trường vốn được xem là đa văn hóa này. Hiểu được điều này, Blue Ocean Education tổ chức:

 

TỌA ĐÀM DU HỌC:

LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP VÀ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA KHI DU HỌC MỸ

Gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với Nguyễn Bảo Sơn - sinh viên trường đại học Marshall với nhiều thành tích "khủng"

Thời gian: 15h30 – 17h00, Thứ 3, ngày 28-06-2016

Địa điểm: Blue Ocean Education, 208 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

 

THÔNG TIN THÊM VỀ MARSHALL UNIVERSITY:

  • Marshall University là một trong số 171 trường đại học công lập của Mỹ đạt tiêu chuẩn phân loại của Tổ chức Carnegie dành cho các trường Đại học và Đại học tổng hợp cấp bằng Thạc sỹ.
  • Đứng thứ 17 trong số các trường Đại học công khu vực phía Nam (US News and World Report)
  • Đứng thứ 39 trong số các trường Đại học tổng hợp khu vực phía Nam (US News and World Report)
  • Đứng đầu về Chương trình đào tạo Thạc sỹ khoa học hình sự ở Mỹ (American Board of Criminalistics)

Để được trực tiếp lắng nghe Bảo Sơn chia sẻ chặng đường đến với nước Mỹ, hãy đăng ký ngay nhé !

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TỌA ĐÀM DU HỌC 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC