Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

10 Lý do lựa chọn học tại trường Trung học Công lập Northcote

Northcote dường như không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều du học sinh khi quyết định chọn Úc là nơi học tập. Với nhiều điểm vượt trội và ưu việt, Northcode đã trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn du học sinh khi đến với Úc. Hãy cùng Blue Ocean khám phá 10 lý do dưới đây khiến Northcote trở thành lựa chọn số 1 của nhiều bạn học sinh đến vậy

1. Vị trí và địa điểm

Nằm cách trung tâm thành phố Melbourne chỉ vài km cùng với các phương tiện giao thông công cộng gần trường giúp cho việc đi lại và khám phá thành phố đa văn hóa Melbourne trở nên vô cùng đơn giản và tiện nghi. Một chuyến đi từ trường tới trung tâm thành phố, vườn bách thảo hoàng gia (Royal Botanical Garden) hay bãi biển St kilda chỉ mất khoảng ... 15 phút. Thành phố Melbourne luôn là một trong top 20 thành phố xanh, sạch, đẹp đáng sống nhất trên thế giới theo bình chọn của nhiều tạp chí uy tín.

2. Chất lượng giảng dạy

Chất lượng giảng dạy trại Trường Northcote luôn được chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng. Trường trung học Northcote hiện đang giảng dạy trên 40 môn học được công nhận quốc tế thuộc Chứng Chỉ Giáo dụccủa victoria (VCE). Các thời khóa biểu của trường luôn được sắp xếp một cách chặt chẽ cho phép học sinh tiếp cận với nhiều môn học. Hầu hết học sinh đều chuyển tiếp thành công lên chương trình đại học mà mình mong muốn.

3. Bề dày lịch sử

Được thành lập vào năm 1926, trường trung học Northcote có một bề dày thành tích trong học tập cũng như các phong trào và hoạt động ngoại khóa. Sau hơn 80 năm hoạt động giáo dục, nhà trường vẫn tiếp tục phát huy truyền thống giảng dạy, bắt đầu từ đạo đức làm người cho tới kiến thức và kĩ năng sống. hiểu biết về các vấn đề xã hội cũng được chú trọng và đưa vào chương trình học.

4. Cái nôi của sự thành công

Trường trung học Northcote đã và đang đào tạo nhiều công dân có ích cho xã hội.Có thể kể đến những cựu học sinh tiêu biểu như :

  • John Cain, cựu bộ trưởng nhà nước thuộc tiểu bang victoria
  • James (Jim) Cairms, cựu bộ trưởng liên bang và cựu phó thủ tướng Úc.
  • Don Chipp, ao, cựu bộ trưởng liên bang và thượng nghị sĩ.
  • Bruce dawe, nhà nhơ và nhà văn, đoạt giải thưởng văn học Patrick (Patrick White Literary award)
  • Den Inglis, cựu giáo sư lịch sử
  • John Ritchie, cựu giáo sư lịch sử

5. Hoạt động ngoại khóa

Ngoài việc học tập, trường còn có rất nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm mục đích phát triển toàn diện cho học sinh. Đội tuyển thể thao của trường nổi tiếng với nhiều thành tích cao trong các cuộc thi cấp quận, bang và quốc gia hàng năm. Câu lạc bộ âm nhạc bao gồm hơn 300 học sinh tham gia trong 14 nhóm nhạc khác nhau. dànnhạc thính phòng và các ban nhạc của trường đã nhiều lần đi lưu diễn ở nước ngoài, gần đây nhất là chuyến lưu diễn tại Thượng hảivào năm 2010, và còn nhiều hoạt động ngoài trời khác.

6. Chi phí học tập

So sánh với các trường tư thục khác tại Australia thì trường trung học công lập Northcote có mức học phí hoàn toàn phù hợp với sinh viên Việt Nam, học phí chỉ dao động từ 13.000 AUD/ năm đến 14.000 AUD/ năm. Hầu hết các trường tư thục tại Australia mức học phí đều từ 20.000 AUD trở lên.

7. Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế

Trường luôn hướng tới những dịch vụ tốt nhất cho sinh viên để đảm bảo phúc lợi và phát triển cá nhân. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ luôn sát cánh cùng học sinh.

8. Kết nối cộng đồng

Học tại trường Northcote, học sinh có thể dễ dàng kết nối với cộng đồng trực tuyến để giao lưu với sinh viên quốc tế đang theo học tại trường cũng như tại bang Victoria và học sinh quốc tế dự định sẽ theo học tại trường. Sinh viên sẽ kết nối với học sinh đến từ nhiều khác nhau trên thế giới Đức, Pháp, Ý, việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, hàn Quốc, các học sinh quốc tế đóng góp một phần không nhỏ vào môi trường đa quốc tịch của trường

9. Nơi ăn chỗ ở

Các gia đình bản xứ có không khí như một gia đình thực sự, rất an toàn và giúp đỡ. Các gia đình này được chọn lựa kỹ lưỡng và giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo học sinh được sinh hoạt trong môi trường tốt nhất, an ninh và thân thiện.

10. Liên kết với các trường đại học danh tiếng thế giới

Nền giáo dục bang Victoria mở ra cơ hội cho việc học lên cao, trường trung học công lập bang Victoria nói chung và trường Northcote nói riêng là ngôi nhà của nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng thế giới. Học sinh quốc tế được khuyến khích học các chương trình liên thông đại học.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC