Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học HTMi nhận ngay cơ hội học bổng 100% chuyến tham quan hệ thống khách sạn danh tiếng tại nước ngoài

Thụy Sỹ - nơi đào tạo những nhà Quản lý du lịch, khách sạn hàng đầu thế giới . Thụy Sỹ được biết đến là một đất nước phát triển với mức bình quân thu nhập đầu người cao nhất thế giới. Từ Thụy Sỹ, không cần Visa, chỉ mất 1 giờ bay là bạn có thể đến các thành phố nổi tiếng của Châu Âu như Beclin, Roma, Paris…Đặc biệt nền giáo dục Thụy Sỹ luôn được đánh giá chất lượng cao và thu hút hàng nghìn học sinh, sinh viên quốc tế đến du học hàng năm.

Giáo dục bậc đại học của Thụy Sỹ chuyên đào tạo các ngành Kinh doanh, Ngân hàng, và Quản trị du lịch khách sạn. Đặc biệt chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ được thiết kế xen kẽ vừa học vừa làm (thực tập có hưởng lương – học 1 học kỳ và thực tập 1 học kỳ) tại các nhà hàng, khách sạn danh tiếng như Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel… nhằm giúp học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế công việc, đồng thời mức lương học viên nhận được cũng giúp họ trang trải một phần chi phí sinh hoạt.

Nhập học HTMI và cơ hội học bổng 100% chuyến thăm quan thực tế nhà hàng khách sạn tại nước ngoài

HTMi là một trong những trường hàng đầu về đào tạo chuyên ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sỹ. Trụ sở của trường nằm trong hai khách sạn tiêu biểu tại vùng Luzern, thành phố Soerenberg - một khu du lịch hấp dẫn. Nơi đây chỉ cách thủ đô Bern 50 phút đi tàu hoặc ô tô. Hiện nay trường đang có nhiều chương trình hợp tác ở khắp Châu Âu.

Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo lên đầu bảng nên mọi hoạt động trong nội bộ HTMi đều được chú trọng nhằm đạt tới sự hoàn hảo, như một lời cam kết tuyệt đối về chất lượng với các bạn sinh viên quốc tế. Đồng thời trường cũng cam kết bố trí việc làm phù hợp cho mỗi sinh viên trong thời gian thực tập bắt buộc.

HTMi nhận thấy cùng trong một lĩnh vực Du lịch – Khách sạn nhưng tại mỗi quốc gia lại có một mô hình quản lý, làm việc riêng biệt phù hợp với văn hóa của từng quốc gia đó. Nếu có cơ hội trải nghiệm tham quan và học hỏi mô hình Quản trị du lịch khách sạn tại nhiều quốc gia khác nhau, sinh viên sẽ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm phong phú. Đó sẽ là một trải nghiệm hữu ích cho bất kỳ sinh viên nào theo đuổi chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn. Vì vậy Trung tâm hướng nghiệp trường HTMi quyết định tặng “10 suất học bổng 100% chi phí chuyến tham quan thực tế chuỗi các nhà hàng khách sạn tại nước ngoài” cho các bạn sinh viên có thành tích học tập khá giỏi và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Bên cạnh đó nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế, HTMi có các suất Học bổng 1.000 – 2.000 USD cho các bạn sinh viên nộp hồ sơ sớm cho kỳ nhập học tháng 01 và tháng 08/2017

Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới Du học Thụy Sỹ, chương trình Quản trị du khách sạn cùng HTMi có thể tham khảo thông tin thêm tại: http://duhocblueocean.vn/1117-du-hoc-thuy-sy-truong-quan-tri-du-lich-va-khach-san-htmi.boe

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Blue Ocean Education – Đại diện trực tiếp tuyển sinh của Trường Quản trị du lịch khách sạn HTMi. Sinh viên đăng ký tại Blue Ocean Education sẽ nhận được nhiều hỗ trợ trong quá trình làm hồ sơ xin học, xin thị thực, và cả ngay khi đang học tại trường HTMi.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC