Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Anh - Tôi vẫn chọn Scotland

Scotland tự hào là quốc gia có nền giáo dục lâu đời và phát triển. Ngày nay, Scotland có tầm ảnh hưởng lớn lao tới sự phát triển chung của thế giới về Y học, Kỹ thuật, Chính trị, Kinh tế, Nghệ thuật và thể thao.

Không những vậy, Scotland còn nổi tiếng bởi sự thân thiện, dễ gần, dễ mến của người dân nơi đây. Không thể phũ nhận rằng, du học sinh và du khách tới đây đều có cảm nhận rằng “đến Scotland giống như trở về nhà mình vậy”.

Du học Scotland bởi tại đây có nhiều trường đại học đẳng cấp thế giới tính trên bình quân đầu người hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khi nghĩ tới Giáo dục tại Scotland, chúng ta đều nhận thấy rằng có 3 yếu tố quan trọng làm cho Scotland là điểm đến hoàn hảo, bao gồm chất lượng giáo dục được hoàn thiện bởi các nghiên cứu đẳng cấp thế giới, đa dạng ngành nghề đào tạotập trung vào triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Scotland có hệ thống giáo dục hàng đầu  được quốc tế công nhận

Với 5 trường đại học nằm trong Top 200 thế giới (The Ranking 2015), Scotland có nhiều trường đại học đẳng cấp thế giới và tầm ảnh hưởng về giáo dục đại học của Scotland trên toàn cầu. Hàng năm, từ các trường đại học của Scotland cung cấp nguồn ngân lực chất lượng cao không chỉ tại Scotland và trên toàn thế giới.

Các tiêu chuẩn giảng dạy được công nhận là đẳng cấp bậc nhất thế giới.

Các tổ chức giáo dục đại học tại Scotland có một quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cho sinh viên bản địa và sinh viên quốc tế được đáp ứng một nền giáo dục chất lượng cao theo khung cải tiến chất lượng “ Quality Enhancement Framwork”. Trường đại học phải chứng minh được rằng họ cần phải liên tục cải tiến chất lượng và nhận phản hồi của học sinh để nâng cao chất lượng đào tạo tại Scotland.

Sinh viên tại các trường đại học Scotland đang được học tập trong môi trường nghiên cứu hàng đầu thế giới.

 Chính từ những công trình nghiên cứu hàng đầu sẽ là tiền đề cho việc ứng dụng các nghiên cứu vào thực tiễn. Để hoạt động giáo dục nơi đây luôn được xếp hàng đầu thế giới.

Bên cạnh nền giáo dục hàng đầu, chi phí học tập và chi phí sinh hoạt tại Scotland được biết đến là chi phí thấp và hiệu quả nhất so với khoản đầu tư của bạn trong tương lai hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới. Triển vọng nghề nghiệp và cơ hội việc làm là một ưu điểm lớn tại nơi đây.

Từ những ưu điểm nổi trội trong giáo dục và cuộc sống tại Scotland nêu trên, BLUE OCEAN EDUCATION tổ chức “TUẦN LỄ TƯ VẤN DU HỌC SCOTLAND” nhằm cung cấp cho sinh viên cơ hội được tư vấn và đăng ký vào các trường đại học hàng đầu thế giới tại đây.

Địa điểm

Tên trường

Học bổng

Bậc học

Số lượng

 

Yêu cầu

 

Edinburgh

Edinburgh Napier University

 

2000 Bảng

Đại học

Thạc sỹ

Không giới hạn

GPA 6.5 trở lên

Aberdeen

The University of Aberdeen

 

2000 Bảng

Đại học

Thạc sỹ

Không giới hạn

GPA 6.5 trở lên

Stirling

University of Stirling

 

Lên tới 4,000 Bảng Anh

*Đại học

*Dự bị thạc sỹ

*Thạc sỹ

Giới hạn

GPA 8.0

Bài luận khoảng 400 từ

Phỏng vấn

Glasgow

Glasgow Caledonian University

Lên tới 4,000 Bảng Anh

*Đại học

*Dự bị thạc sỹ

*Thạc sỹ

Giới hạn

GPA 8.0

Bài luận khoảng 400 từ

Phỏng vấn

Glasgow

University of Strathclyde

 

3,500 Bảng Anh

Đại học

Thạc sỹ

Không giới hạn

GPA 8.5

Tiếng Anh tốt

 

1. Đại học Edinburgh Napier

      Được thành lập từ năm 1964 với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy. Trường có nhiều khu học xá trong khắp thành phố, với 3 khoa chính là: Khoa Kinh doanh, Khoa Công nghiệp sáng tạo, máy tính và kỹ thuật, và Khoa Khoa học y tế, Đời sống xã hội.

Hơn 18,500 sinh viên đến từ 100 quốc gia trên thế giới theo học tại đây đã khiến cho Edinburgh Napier trở thành  một cộng đồng học tập đa văn hóa rất thú vị. Đặc biệt, có tới 95,2% cử nhân và 90% sinh viên cao học từ trường Đại học Edinburgh Napier có việc làm hoặc tiếp tục học lên cao hơn trong thời gian sáu tháng kể từ khi tốt nghiệp. Trường Edinburgh Napier cũng được coi là đại học có số sinh viên thành công nhất trong lĩnh vực start-up với hơn 250 dự án công ty khởi nghiệp của sinh viên đã được trường tài trợ. Sinh viên luôn cảm thấy hài lòng khi được học tập tại trường cũng như thành phố trong mơ Edinburgh – Phủ phủ của Scotland.

2. Đại học Aberdeen

Được thành lập năm 1495. Trường đại học Aberdeen là trường đại học lâu đời nhất của Scotland. Với sự nối tiếng và danh giá đó, Đại học Aberdeen thu hút  một công đồng quốc tế lớn gồm sinh viên và cán bộ từ hơn 120 nước.  Với  14.000 sinh viên với lịch sử kết quả học  xuất sắc của hơn 500 năm, nhiều chương trình cấp bằng của trường đã được đánh giá tốt nhất tại Scotland và trong tất cả các trường đại học Vương quốc Anh. Một số khóa học phổ biến ở Aberdeen là Y học, Giáo dục, Divinity và Luật Cơ khí và Dầu khí. Đại học Aberdeen được công nhận đặc biệt về các mối quan hệ giáo viên - học sinh – nhân viên của trường.. Trường tự hào có môi trường học tập linh hoạt, khuyến khích sinh viên phát huy các kỹ năng cụ thể của mình và khám phá những hiểu biết và đam mê mới.

3. Đại học Stirling

Trường Đại học Stirling là chiếc nôi đào tạo nhiều nhà nghiên cứu và học giả lỗi lạc, được nhiều sinh viên lựa chọn vì môi trường học tập hiếm có, cơ sở vật chất vượt trội và phương pháp tiếp cận lấy sinh viên làm trung tâm. Trường tọa lạc tại thành số xinh đẹp Stirling, Scotland. Trường đã khẳng định được danh hiệu của một ngôi trường tân tiến, với nhiều thành tích ghi nhận.

Đại học Stirling đứng thứ 56 trong nhóm các trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh theo đánh giá của The Guardian 2014. Top 5% Đại học hàng đầu thế giới (theo QS World Universitiy Rankings, 2014). Đại học đứng thứ hai tại Scotland và thứ 8 tại Anh (theo The Times Higher Education 100 Under 50 Table).

Trường cũng là một trong số các trường đại học hàng đầu thế giới có thế mạnh các chuyên ngành như Kế toán, Tài chính, Thủy sản, Công nghệ sinh học, Kỹ thuật….

4. Đại học Glasgow Caledonian

Nằm tại Glasgow,  Scotland, Vương Quốc Anh, Đại học Glasgow Caledonian có lịch sử hình thành từ năm 1875, và chính thức có tên trường Glasgow Caledonian vào năm 1993. Với gần 17.000 sinh viên trong đó có gần 2000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới, Glasgow Caledonian là một trong những trường đại học lớn nhất Scotland.

Glasgow Caledonian University nổi tiếng với nhiều chuyên ngành khoa như Kinh doanh, Y tế, Khoa học, Kỹ thuật, Luật, Toán học, Giáo dục…Trường là một trung tâm nghiên cứu có uy tín tiên phong trong các lĩnh vực y tế, kỹ thuật, đạo đức, vật lý học và thiên văn học và dẫn đầu về tỷ lệ hài lòng của sinh viên và 95% sinh viên có việc làm sau khi ra trường.

5. Đại học Strathclyde

Đại học Strathclyde được thành lập từ năm 1796, là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại thành phố Glassgow.  Từ khi thành lập đến nay, Strathclyde liên tục phát triển và trở thành một trong những trường đại học lớn nhất tại Scotland với chất lượng giảng dạy tốt và môi trường học tập thân thiện, cuốn hút và thoải mái nhất.

Đại học Strathclyde với khuôn viên rộng lớn được đặt tại trung tâm thành phố Glasgow – là thành phố lớn nhất ở Scotland và lớn thứ 3 ở Vương Quốc Anh, thành phố náo nhiệt trong hoạt động và thân thiện trong cuộc sống, thành bình để học tập. 

Theo việc đánh giá chất lượng giáo dục gần đây, Đại học Strathclyde được đánh giá 95% về sự hài lòng của sinh viên bản địa và quốc tế. Trường được phong tặng danh hiệu Trường Đại Học của Năm theo The Times Higher Education Awards 2012.

Tỉ lệ sinh viên có việc làm trong quá trình học (Intership) và sau khi tốt nghiệp rất cao. Chính vì vậy, trường đại học Strathclyde luôn là trường đại học thu hút rất nhiều sự quan tâm của sinh viên Anh và sinh viên quốc tế.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC