Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học hè Anh - Nước Anh không còn xa

Vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là chương trình du học hè 02 tuần tại Anh Quốc của Blue Ocean Education sẽ chính thức bắt đầu. Hiện tại đoàn học sinh và các Quý vị phụ huynh đang rất háo hức chuẩn bị cho hành trình đầy trải nghiệm lý thú và ý nghĩa tại Anh Quốc sắp tới!

Sau hơn 3 tháng khởi động chương trình, Blue Ocean Education đã tuyển sinh thành công 14 thành viên tham gia đoàn Du học hè Anh Quốc, bao gồm 5 người lớn và 9 bạn học sinh.

Với những công tác chuẩn bị chu đáo, nhanh chóng, và chuyên nghiệp, đoàn hè đã sẵn sàng nộp hồ sơ tại Văn phòng tiếp nhận hồ sơ thị thực Anh Quốc tại Hà Nội ngày 14/04/2016.

Đoàn hè Anh Quốc tại VP Blue Ocean Education – sẵn sàng đi nộp hồ sơ visa 

Ngày 29/04/2016, toàn bộ thành viên đoàn đã được cấp visa và hiện đang trong những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi khởi hành sang Anh Quốc. Không chỉ dừng ở mục đích mang tới cho Quý  khách hàng một chuyến đi thú vị và ý nghĩa, Blue Ocean còn quan tâm triệt để tới việc mang tới cho các bạn học sinh trong đoàn cơ hội được trải nghiệm cuộc sống du học thực sự tại Anh Quốc, giúp Quý phụ huynh có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định và lựa chọn cho con em mình du học tại xứ sở sương mù, đồng thời đảm bảo yếu tố tự tin, sẵn sàng, và an toàn tuyệt đối cho toàn đoàn hè. 

Blue Ocean Education xin chúc mừng toàn bộ 14 thành viên đoàn đã đạt visa cho hành trình hè Anh Quốc 2016

Ngoài những thông tin rất quan trọng về thủ tục xuất nhập cảnh và quy định của đoàn hè, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh cũng được Blue Ocean tư vấn và hướng dẫn đầy đủ từ chuẩn bị tư trang, hành lý, làm quen với cách đọc bản đồ thành phố, tìm hiểu thông tin về trường Embassy English, những địa danh tới tham quan trong lịch trình, và đặc biệt, toàn đoàn sẽ nhận được ưu đãi 01 khóa học tiếng anh du học hè ngắn hạn tại Trường Anh ngữ Blue Ocean – Blue Ocean English School (BES). Trong khóa học này, các thành viên đoàn sẽ được trang bị kiến thức chung về nước Anh, thực hành các tình huống giao tiếp thường ngày tại Anh (chào hỏi, hỏi chỉ dẫn đường, …), để sẵn sàng thích ứng với môi trường nói tiếng Anh cũng như hoàn toàn tự tin giao tiếp trong suốt hành trình.

Để hoàn tất những thủ tục cuối cùng chuẩn bị sẵn sàng khởi hành vào ngày 19/06/2016 tới, Blue Ocean sẽ tổ chức buổi họp phụ huynh và học sinh đoàn hè tại Văn phòng Blue Ocean Education Bắc Ninh, số 11, Vũ Giới, Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh ngày 15/05/2016 này!

Hãy tiếp tục song hành cùng Blue Ocean Education để được cập nhật những thông tin tiếp theo của đoàn du học hè Anh Quốc nhé!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC