Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học thạc sỹ kết hợp thực tập hưởng lương tại đại học công tập ngay trung tâm London Đại học London South Bank

Bạn đang băn khoăn chọn một chương trình du học Anh, bậc thạc sỹ vừa học vừa thực tập? Hãy đến với Đại học London South Bank. Trường London South Bank tọa lạc ngay trung tâm London và được thành lập vào năm 1892, là một trong những trường lớn nhất và lâu đời nhất tại Anh. Trường thu hút 25,000 sinh viên đến từ hơn 120 Quốc gia trên thế giới.

Trường có các phân khoa chính như sau: Khoa thương mại- Tài chính, Quản lý vi tính và thông tin; Khoa học công nghệ và kiến trúc môi trường, Nghệ thuật và Nhân văn; Vệ sinh và Phục vụ xã hội. 

Được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy theo Quality Assurance Agency (QAA), trường London South Bank tự hào đã đào tạo nhiều sinh viên xuất sắc trên thế giới. Được biết đến là một trong những trường trọng điểm, chất lượng cao của nước Anh. Giáo trình đào tạo của trường rất coi trọng tính thực dung, kết hợp chặt chẽ giữa thực tiễn và chuyên ngành học. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng giảng dạy mà cơ sở vật chất của trường cũng được đầu tư kỹ trong suốt 5 năm qua với số tiền lên đến 50 triệu bảng Anh.

Trường London South Bank cung cấp khóa đào tạo cho hệ đại học chính quy, thạc sĩ và học vị tiến sĩ. Học viên có thể hoàn thành các loại học vị về các lĩnh vực tự nhiên và xã hội, Học vị chính quy Luật, Xã hội, Công nghệ, Học vị Thạc sĩ Văn học, Quản lý Công thương, Khoa học… Các khóa học thường quy định: Cử nhân 3 năm, Thạc sĩ 15 hay 24 tháng. Ngoài ra trường còn cung cấp các khóa Tiếng Anh dự bị cho sinh viên quốc tế.

Lý do chọn London South Bank

  • Trường Đại học London South Bank nằm trong Top 20 trường Đại học tại Vương quốc Anh có việc làm khi tốt nghiệp nhận được mức lương cao (Theo tạp chí Sunday Times 2013); 96% các sinh viên tốt nghiệp trường LSBU năm 2012 đã có việc làm hoặc đang tiếp tục con đường học vấn ngay sau khi ra trường.
  • Nằm ngay tại trung tâm London, sẽ là cơ hội di chuyển dễ dàng cho sinh viên quốc tế học tập và sinh hoạt. Không những vậy, sinh viên còn dễ dàng di chuyển tới các thành phố lân cận khác bằng thẻ tàu giá rẻ ( ưu đãi cho sinh viên).
  • Giảng viên và nhân viên tại trường rất nhiệt tình. Hỗ trợ sinh viên, hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên tốt nhất.
  • Sinh viên được phép đi làm thêm 40 giờ/ 2 tuần trong năm học và toàn thời gian vào kỳ nghỉ lễ.
  • Trang thiết bị dạy học và nghiên cứu đầy đủ, hiện đại, tiện nghi: Trường có 2 thư viện lớn; 4 kí túc xá với khoảng 1.400 gian phòng và cách trường chỉ 10 phút đi bộ.

Chương trình thạc sỹ kết hợp thực tập hưởng lương của trường

Thạc sỹ Kế toán Tài chính quốc tế - International Accounting and Finance MSc

Tài chính kế toán đóng vai trò trọng điểm trong các tổ chức lớn tại Anh cũng như trên toàn thế giới. Chương trình thúc đẩy và phát triển kiến thức học thuật và kỹ năng nghề nghiệp qua việc thực tập hưởng lương của cả sinh viên bản địa và quốc tế. Khóa học cung cấp tập trung vào lộ trình đào tạo kết hợp với lộ trình ACCA  (the Association of Chartered Certified Accountants) giúp sinh viên lựa chọn được các môn học trong lĩnh lực tài chính và chiến lược. Chương trình tập trung vào lĩnh vực tài kế toán, tài chính trong bối cảnh toàn cầu. Sinh viên sẽ được cung cấp các cung cụ phân tích tài chính, kinh doanh kết hợp với nghiên cứu cấu trúc tài chính (bao gồm việc sử dụng dữ liệu như của Bloomberg và Thompson One-Banker. Khóa học cũng đào tạo tập trung trên các phần mềm như SPSS và N-Vivo.

Thông tin khóa học

Loại hình đào tạo

Thời gian

Kỳ nhập học

Bán thời gian

30 tháng

T1 &9

Toàn thời gian kết hợp thực tập hưởng lương (with placement)

24 tháng

T1 &9

Toàn thời gian

15 tháng

T1 &9

Yêu cầu đầu vào

  • Tốt nghiệp đại học;

+ GPA 2.1 đối với chuyên ngành khác

+ GPA 2.2 cùng chuyên ngành

  • IELTS 6.5

 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC