Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Úc - Trường phổ thông trung học NorthCote Melbourne – Australia

Australia là một đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Du học úc luôn là ước mơ của nhiều sinh viên muốn chinh phục những đỉnh cao tri thứccủa nhân loại.

Truyền thống và quan niệm giáo dục của trường

Được thành lập vào năm 1926, trường trung học Northcote có một bề dày thành tích trong học tập cũng như các phong trào và hoạt động ngoại khóa. Sau hơn 80 năm hoạt động giáo dục, nhà trường vẫn tiếp tục phát huy truyền thống giảng dạy, bắt đầu từ đạo đức làm người cho tới kiến thức và kĩ năng sống. hiểu biết về các vấn đề xã hội cũng được chú trọng và đưa vào chương trình học. Chính truyền thống này đã đưa trường trở thành một trong những trường trung học hàng đầu tại Melbourne, nơi mà nhiều năm liền đã đào tạo được những thế hệ thanh niên với ý thức, học vấn và kĩ năng của một công dân toàn cầu.Tại trường trung học Northcote, 1400 học sinh địa phương cùng học và sinh hoạt với 80 học sinh quốc tế thuộc các lớp 10, 11, 12. Đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Pháp, Ý, việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, hàn Quốc, các học sinh quốc tế đóng góp một phần không nhỏ vào môi trường đa quốc tịch của trường. Sự khác biệt về văn hóa không tạo nên trở ngại, mà trái lại còn trở thành cầu nối giữa học sinh và là nguồn thông tin vô tận về các nền văn hóa, phong tục và ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.

Vị trí và địa điểm

Bên cạnh thế mạnh về học tập và sinh hoạt, vị trí thuận lợi của trường cũng là một sự hấp dẫn đối với học sinh quốc tế. Nằm cách trung tâm thành phố Melbourne chỉ vài ki- lô- mét cùng với các phương tiện giao hông công cộng gần trường giúp cho việc đi lại và khám phá thành phố đa văn hóa Melbourne trở nên vô cùng đơn giản và tiện nghi. Một chuyến đi từ trường tới trung tâm thành phố, vườn bách thảo hoàng gia (Royal Botanical Garden) hay bãi biển St kilda chỉ mất khoảng ... 15 phút.

Chương trình giảng dạy

Trường trung học Northcote hiện đang giảng dạy trên 40 môn học được công nhận quốc tế thuộc Chứng Chỉ Giáo dụccủa victoria (vCE). Các thời khóa biểu của trường luôn được sắp xếp một cách chặt chẽ cho phép học sinh tiếp cận với nhiều môn học

  • Khoa học tự nhiên: Toán học phương pháp, Toán học mở rộng, Toán học nâng cao, hóahọc, vậtlý học, Sinh học, Tâm lý học.
  • Khoa học xã hội: Lịch sử thế kỉ 20, Lịch sử cách mạng, Lịch sử Úc, Địa lí, Chính trị học, Quốc tế học, Quản trị kinh doanh, Luật pháp học, kinh tế học, kiểm toán.
  • Anh Ngữ: anhngữ, anhngữ là ngôn ngữ thứ hai, Ngôn ngữ tiếng anh, vănhọc.
  • Nghệ thuật và công nghệ: Truyền thông, Sân khấu nhạc kịch, âm nhạc, Thiết kế.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung Quốc (tiếng mẹ đẻ hoặc ngoại ngữ), tiếng Ý, tiếng hi Lạp (tiếng mẹ đẻ hoặc ngoại ngữ), tiếng Pháp.

Đội tuyển thể thao của trường nổi tiếng với nhiều thành tích cao trong các cuộc thi cấp quận, bang và quốc gia hàng năm. khoa âm nhạc bao gồm hơn 300 học sinh tham gia trong 14 nhóm nhạc khác nhau. dànnhạc thính phòng và các ban nhạc của trường đã nhiều lần đi lưu diễn ở nước ngoài, gần đây nhất là chuyến lưu diễn tại Thượng hải vào năm 2010.

Chương trình giảng dạy này cũng có mặt ở nhiều các quốc gia có nền giáo dục phát triển mà nhiều học sinh mơ ước như: du học NewZealand, du học Canada, du học Thụy Sỹ...

Trường trung học Northcote- cái nôi của sự thành công.

với truyền thống giáo dục được giữ gìn vào duy trì, với đội ngũ giáo viên và nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất luôn được nâng cấp, trường trung học Northcote đã và đang đào tạo nhiều công dân có ích cho xã hội.Có thể kể đến những cựu học sinh tiêu biểu như :

  • John Cain, cựu bộ trưởng nhà nước thuộc tiểu bang victoria
  • James (Jim) Cairms, cựu bộ trưởng liên bang và cựu phó thủ tướng Úc.
  • Don Chipp, ao, cựu bộ trưởng liên bang và thượng nghị sĩ.
  • Bruce dawe, nhà nhơ và nhà văn, đoạt giải thưởng văn học Patrick (Patrick White Literary award)
  • Den Inglis, cựu giáo sư lịch sử
  • John Ritchie, cựu giáo sư lịch sử

Như là một phần trong sự thành công, các du học sinh quốc tế tại Northcote đang đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên bề dày lịch sử đáng trân trọng của trường với nhiều giá trị quý báu đáng tôn vinh

Blue Ocean


ĐỐI TÁC