Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trải nghiệm du học hè Singapore 2016

Khởi động một mùa hè đầy lý thú và trải nghiệm với khóa học hè tại Viện Đại học Kaplan Singapore – Một trong các trường Đại học tư thực hàng đầu tại Singapore.

Chương trình du học hè Singapore của chúng tôi cung cấp các chương trình đa dạng khác nhau phù hợp với các độ tuổi, trình độ tiếng Anh và mục tiêu học tập của từng học sinh, sinh viên. Và quan trọng hơn là cho dù lựa chọn khóa học nào, học sinh, sinh viên chắc chắn sẽ tích lũy được những trải nghiệm thực tế trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Chương trình THE SINGAPORE SUMMER 2016 - 01 tuần: Khởi hành ngày 30/05/2016 và trở về ngày 05/06/2016

Chương trình THE SINGAPORE SUMMER 2016 - 02 tuần : Khởi hành ngày 30/05/2016 và trở về ngày 11/06/2016

BLUE OCEAN EDUCATION:

  • Chúng tôi cam kết tổ chức chương trình với những trải nghiệm an toàn và bổ ích tại Mỹ  với tiêu chuẩn cao nhất về phúc lợi, hệ thống quản lý và giảng dạy;
  • Chúng tôi tự tin về kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp tổ chức chương trình DU HỌC HÈ SINGAPORE với gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức các đoàn du học hè sang Anh – Mỹ - Singapore cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Chương trình du học hè SINGAPORE 2016 sẽ giúp các bạn có những khám phá, trải nghiệm thú vị cùng những ký ức đẹp tại Viện Đại học Kaplan và Thành phố Singapore – Con rồng Châu Á.

Hãy đăng ký sớm để tham gia chương trình THE SINGAPORE SUMMER 2016 và được hưởng các khuyến mại cực kỳ hấp dấn.

Du học hè Singapore 2016

Bạn sẽ được gì khi du học hè tại Singapore?

1. Học tiếng Anh tại một đất nước nói tiếng Anh

Bạn sẽ được học tiếng Anh trong một không gian quy tụ nhiều nền văn hóa khi du học hè Singapore. Thành phố này có các khu của người Ấn Độ, người Hoa, người Ả Rập và người Malay, và bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng này thông qua ẩm thực, kiến trúc, mua sắm, và cả các dịch vụ vui chơi giải trí nổi tiếng tại đây. Tại Singapore, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi do Singapore trong lịch sử đã từng là thuộc địa của Anh, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh tại đây. Các khóa học chuyên sâu sẽ đẩy nhanh quá trình học tập của bạn, trong khi các khóa tổng quát lại cho bạn nhiều thời gian hơn để có thể tự do khám phá. Bạn cũng có thể chuẩn bị cho một kỳ thi ngôn ngữ và theo học các lớp học chuyên biệt với nhiều môn học khác nhau. Nếu bạn muốn cải thiện khả năng Anh ngữ song song với việc tận hưởng một kỳ nghỉ hè ở nước ngoài, hãy du học hè Singapore.

2. Trải nghiệm cuộc sống lý thú

Chương trình du học hè Singapore của BLUE OCEAN EDUCATION được triển khai từ năm 2006, trung bình mỗi năm có hàng trăm học sinh tham gia đã để lại nhiều ấn tượng cho học sinh. Chương trình kết hợp học tiếng Anh cùng với những chuyến thăm quan dã ngoại, những khóa học nâng cao kỹ năng sống đã giúp học sinh tự tin trong giao tiếp, tự lập trong cuộc sống và đặc biệt thư giãn sau một năm học với nhiều căng thẳng. Vì dụ có một bạn học sinh trong đoàn du học hè Singapore của Blue Ocean Education đã từng nói “Trước đây em rất ngại ngùng khi phải nói tiếng Anh trước lớp, và nhất là khi giao tiếp với người nước ngoài, nhưng sau khi trải nghiệm chuyển du học hè Singapore năm 2014, em đã tự tin lên rất nhiều và sẵn sang nói chuyện bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài trong các giờ học cũng như ở ngoài. Vì vậy chuyến đi đó đã rất hữu ích đối với em”.

3. Học tại Viện Đại học Kaplan – Học viện tư thục hàng đầu của Singapore

Kaplan – Singapore được thành lập vào năm 1989 là một tổ chức giáo dục có uy tín của khu vực cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. Kaplan – Singapore tự hào là thành viên của Tập đoàn KAPLAN (Mỹ) – một tổ chức giáo dục toàn cầu với hơn 1 triệu sinh viên, hơn 24.000 nhân viên và 400 khu học xá trên toàn thế giới.

  • Top 1 Trường tư thục đào tạo Cao đẳng tốt nhất.
  • Top 1 Trường tư thục đào tạo Cử nhân tốt nhất.
  • Top 1 Trường đào tạo tốt nhất (Theo thống kê của JobsCentral 2012, 2013).
  • Top 3 Trường tư thục tốt nhất (Giải thưởng do người tiêu dùng bầu chọn AsiaOne People’s Choice 2009&2010, 2011, 2012, 2013,2014,2015).

4. Trải nghiệm cuộc sống du học sinh tại nước ngoài

Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống sinh viên, khi tham gia học hè tại Viện Đại học Kaplan - Singapore. Kaplan là nơi quy tụ rất đông sinh viên theo học hàng năm. Chương trình học của bạn sẽ bao gồm các hoạt động như tour du lịch tới khu phố Tàu và phố Ả Rập, để giúp bạn làm quen với thành phố mới. Điều phối viên chương trình hè tại Singapore cũng sẽ tổ chức các sự kiện vui chơi như bóng chuyền bãi biển, bowling, và đi xe đạp, để giúp gắn kết các sinh viên tham gia. Bạn cũng sẽ được giao lưu với sinh viên của trường, học cùng sinh viên của trường, sống tại Ký túc xá của trường,... Bạn sẽ có rất rất nhiều niềm vui khi trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại Kaplan Singapore.

5. Thăm quan, khám phá địa danh nổi tiếng thế giới của Singapore.

Điều gì đã làm cho Singapore – Con rồng Châu Á trở lên nổi tiếng trong khu vực cũng như trên thế giới, một đất nước du lịch xanh sạch đẹp. Singapore có rất nhiều điều thú vị khiến du khách không khỏi trầm trồ thán phục.  

  • Phim trường USS Singapore(Universal Studio Singapore) - Một điểm vui chơi hay bậc nhất ở Đông Nam Á, tới đây bạn sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi với nhiều trò chơi thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em mọi lứa tuổi.
  • Marina Bay Sands với thiết kế có hình dáng con thuyền đặt trên nóc ba tòa nhà được coi như một trong những biểu tượng của Singapore. Không chỉ là khách sạn cao cấp với hơn 2.500 phòng, công trình này còn là điểm đến thu hút du khách vì có nhiều dịch vụ giải trí ở tầng 57 (tầng cao nhất). Bên cạnh những khu vực dành cho khách nghỉ ở đây, bạn hoàn toàn có thể mua vé tại sảnh tòa tháp thứ 3 và tham gia các hoạt động thú vị dưới đây.
  • Tòa nhà MICA với 911 ô cửa sổ được sơn nhiều màu sắc rực rỡ như xanh lá cây, đỏ, vàng và xanh nước biển 
  • Gardens by the Bay hay với tên gọi khác là “Những khu vườn bên Vịnh”, được trải rộng với diện tích 101 hecta 
  • Show ánh sáng và nhạc nước Wonder Full hàng đêm tại resort casino Marina Bay Sands thu hút nhiều du khách tới thưởng thức. Một ngày có 2 suất trình diễn lúc 20h và 21h30, có thêm suất lúc 23h cho 3 ngày cuối tuần. 
  • Công viên Sư tử biển – Merlion Park là một thắng cảnh nằm bên bờ vịnh Marina, ở One Fullerton gần Khu Trung tâm Thương mại (CBD).
  • Clarke Quay nằm cạnh và trải dài bên bờ sông Singapore đã có bề dày lịch sử gần 150 năm. Thuở xưa, nơi đây là một làng chài khá nghèo nàn, từng bước phát triển theo thời gian Clarke Quay đã trở thành một thương cảng sầm uất. Ảnh: Singapore-guide.com
  • Boat Quay - Đây là khu vực có sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiệm ăn ngoài trời, quán bar với nhà hàng cao cấp. Với vị trí khá gần các tòa nhà văn phòng, Boat Quay được coi là địa điểm thư giãn ưa thích đối với phần đông giới công sở và cộng đồng người nước ngoài làm việc tại Singapore. 
  • Henderson Waves hiện đang giữ kỷ lục là cầu đi bộ cao nhất Singapore với chiều cao 36m cách mặt đường và được đặt tại phía Tây Singgapore. Với độ cong đẹp mắt, nhìn từ xa Henderson Waves trông như một con rắn khổng lồ. 

6. Kết thúc chương trình: Kết thúc chương trình sinh viên sẽ được Chứng chỉ, Tặng quà, đĩa phim và abum hình ảnh cho học sinh tham gia chương trình;

  • 01 Chứng chỉ do Viện Đại học Kaplan trao
  • Tặng ba lô và áo phông đồng phục thời trang sau khi đăng ký.
  • Tặng mũ Du Học Hè và thẻ Du Học Hè tại sân bay Việt Nam vào ngày khởi hành.
  • Tặng 01 sim Đtdđ hoặc 01 thẻ gọi Đt Quốc Tế tại Singapore trị giá khoảng 18 Sg$.
  • Tặng 01 quà lưu niệm biểu tượng của Singapore.
  • Tặng 01 đĩa hình ảnh + 01 đĩa phim DVD quay kỷ niệm chuyến đi Du học hè
  • Tặng quà cho các em học sinh có ngày sinh nhật trong thời gian hành trình.

Xem thêm : Chương trình du học hè Singapore 2018 - An Amazing Summer cùng Blue Ocean Education

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình du học hè Singapore, vui lòng liên hệ Công ty Du học Blue Ocean – Đơn vị điều phối chương trình:

đăng ký du học hè úc 2018

Blue Ocean Hà Nội Add: 208 Xã Đàn 2 – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
  Tel.: (024) 35376854
Blue Ocean Hồ Chí Minh Add: 67 Lý Chính Thắng – Phường 8 - Quận 3 – HCM
  Tel.: (028) 3930 1824
Blue Ocean Haiphong 97 Mê Linh – Quận Lê Chân – Tp. Hải Phòng
  Tel.: (0225) 3631166
Blue Ocean Bắc Ninh Add: Số 11, Vũ Giới, Suối Hoa, Bắc Ninh
  Tel: 0913 269 129

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC