Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Lý do chọn du học Thụy Điển tại thành phố Jonkoping

Tìm hiểu đi du học Thụy Điển tại thành phố Jönköping (YERN-Sher-ping) là một thành phố ở miền nam, đông dân thứ 9 của Thụy Điển, đồng thời là thủ phủ của Khu tự quản Jönköping với dân số 122.194 (2006), và cũng là thủ phủ của hạt Jönköping có dân số 331.539 (2006). Jonkoping được biết đến là nới có khí hậu ôn  hòa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp bao quanh là hàng trăm biển hồ lớn nhỏ, hiện đại cả về con người và cơ sở vật chất hạ tầng. Đây cũng được xem là một trong những điểm đến du học lý tưởng của du học sinh quốc tế.

thành phố jonkoping

Những lý do nên chọn du học Thụy Điển tại thành phố Jonkoping?

- Nơi có trường Đại học Jonkoping – một trong những trường Đại học hàng đầu Thụy Điển về trao đổi sinh viên quốc tế và học bổng du học;

- Môi trường học thuật hiện đại, hội nhập trong lòng châu Âu;

- Tổng chi phí sinh hoạt hợp lý: khoảng 900  - 1,000 USD/ tháng;

- Thành phố cảng biển nhộn nhịp với nền công nghiệp xuất nhập khẩu và dịch vụ sầm uất;

- Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp với các nhóm ngành nhu cầu nhân lực cao: Vận tải & hậu cần, chăm sóc sức khỏe, khoa học máy tính, …

- Top 10 thành phố đáng sống nhất châu Âu: hiện đại, văn minh, an toàn;

Đại học Jonkoping Thụy Điển

Đại học Jönköping (Jönköping University - JU)) là một trong ba học viện tư thục phi lợi nhuận của Thụy Điển, chuyên đào tạo hệ đại học, tiến sỹ. JU hoạt động dựa trên sự cho phép của Chính phủ Thụy Điển, tuân theo các quy định bằng cấp quốc gia & những yêu cầu về chất lượng. Giáo dục & nghiên cứu được tổ chức đào tạo tại 4 trường trực thuộc bao gồm kinh doanh quốc tế Jönköping (Jönköping International Business School), giáo dục & truyền thông (School of Education and Communication), kỹ thuật (The School of Engineering), khoa học sức khỏe (School of Health Sciences).

lý do chọn du học thụy điển tại thành phố jonkoping

JU hiện có 10.000 sinh viên, trong đó có trên 1,500 sinh viên đến từ 80 quốc gia khác nhau. Với số giảng viên lên tới 733 người và hợp tác cùng 350 trường đại học khác trên thế giới, đại học Jönköping nổi tiếng là một trong những trường đại học hàng đầu trong trao đổi sinh viên quốc tế.

Với khuôn viên hiện đại, thư viện và ký túc xá sinh viên nằm ngay trong trung tâm của thành phố Jönköping, gần tất cả mọi thứ mà thành phố đã cung cấp, nên việc đi lại cũng như sinh hoạt của sinh viên rất thuận tiện.

Blue Ocean Education hy vọng rằng bài viết trên đã phần nào đưa ra gợi ý cho các bạn đang băn khoăn du học Thụy Điển và giúp các đưa ra quyết định đúng đắn về địa điểm sẽ đi học trong tương lai.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC