Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

ESLI - Bệ phóng vững chắc vào các trường đại học hàng đầu Mỹ

Bạn muốn đi du học Mỹ nhưng bị trở ngại về ngôn ngữ hay nguồn tài chính của gia đình bạn không đủ dồi dào để chu cấp cho bạn học tại những trường có học phí lên tới 40,000 – 45,000 USD/năm? Hãy tìm hiểu chương trình ESLI - Bệ phóng vững chắc vào các trường đại học hàng đầu Mỹ​.

Blue Ocean Education với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học và mạng lưới đối tác rộng rãi tại nước Mỹ xin giới thiệu một tập đoàn giáo dục có uy tín – ESLI có thể giúp bạn khắc phục những trở ngại trên.

ESLI là tổ chức giáo dục lớn của Mỹ được thành lập hơn 20 năm qua nhằm mục đích đào tạo và nâng cao trình độ Anh ngữ, cung cấp lộ trình học tập cho những sinh viên quốc tế chuẩn bị bước vào khóa học Cử nhân hoặc Thạc sỹ tại Mỹ và Canada.

bệ phóng vững chắc vào các trường đại học hàng đầu Mỹ

ESLI cung cấp:

- Các khóa học tiếng Anh dự bị vào các trường đại học Mỹ và Canada

- Chương trình học 25 giờ/tuần – 3 học kỳ/1 năm học

- Chương trình ngoại khóa và thực tập

Những lý do để sinh viên lựa chọn du học Mỹ cùng tập đoàn ngoại ngữ ESLI:

- Sinh viên có thể xin nhập học có điều kiện vào chương trình Cử nhân/Thạc sỹ khi đăng ký vào ESLI, giúp bạn có một kế hoạch học tập vững chắc.

- Học phí tại ESLI và các trường đại học đối tác hợp lý, phù hợp với ngân sách của đa số du học sinh.

- Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại ESLI có thể chuyển tiếp thẳng vào các trường đại học đối tác của ESLI, không yêu cầu điểm IELTS hoặc TOEFL.

- Hoãn thi chứng chỉ GMAT và GRE tại thời điểm nộp hồ sơ nhập học ESLI đến kỳ học cuối cùng của ESLI trước khi chuyển tiếp vào chương trình Thạc sỹ.

- Các trường đại học đối tác của ESLI cung cấp các suất học bổng giá trị cho sinh viên ESLI có kết quả học tập tốt. Thư học bổng được cấp ngay khi sinh viên bắt đầu khóa học tại ESLI.

- Tất cả các chương trình của ESLI đều được giảng dạy trong khuôn viên các trường đại học đối tác, sinh viên ESLI được tiếp cận toàn bộ dịch vụ và cơ sở vật chất cũng như các hoạt động của trường đại học.

Các trường Đại học đối tác của ESLI:

Khi đăng ký học tại ESLI, sinh viên đồng thời có thể xin thư mời học có điều kiện của các trường sau, và sẽ được đảm bảo chuyển tiếp vào học chương trình Cử nhân/Thạc sỹ sau khi hoàn thành khóa Anh ngữ tại ESLI:

  • Trường Đại học Southern Illinois Edwardsville (Edwardsville, Illinois)
  • Trường Đại học  Texas A&M – Corpus Christi (Corpus Christi, Texas)
  • Trường Đại học Minnesota Duluth (Duluth, Minnesota)
  • Trường Đại học  Wisconsin Superior (Superior, Wisconsin)
  • Trường Đại học West Texas A&M (Canyon, Texas)
  • Trường Đại học Western Kentucky (Bowling Green, Kentucky)
  • Trường Đại học Trinity Western (Langley, British Columbia, Canada)
  • Trường Đại học Full Sail (Winter Park, Florida)

Để có thêm thông tin chi tiết về các trường đối tác của ESLI và cách thức nộp hồ sơ, Quý vị vui lòng liên hệ Blue Ocean Education. Bạn có thể tham khảo thêm về các chương trình chuyên ngành đào tạo tại Mỹ hay các trường đại học, cao đẳng, trung học tại đây:

Blue Ocean


ĐỐI TÁC