Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cuộc thi tiếng Anh Online dành cho các bạn muốn du học châu Âu

Bạn đang có dự định đi du học châu âu?

Bạn đang băn khoăn về thủ tục và hồ sơ xin học???

Bạn đang săn tìm học bổng???

..và bạn thấy bạn cần trước hết một NĂNG LỰC TIẾNG ANH GIỎI để bắt đầu thực hiện kế hoạch mơ ước.

Hãy tham gia cuộc thi tiếng Anh Online OPEN DAY SCHOLARSHIP TO EUROPE để biết năng lực Tiếng Anh của bạn đã đủ để đưa bạn đến với các nền giáo dục tiên tiến Châu Âu chưa. Ngoài ra bạn còn có thêm một cơ hội vàng là giành được một trong các suất học bổng hấp dẫn lên đến 20% Học phí khóa học Kỹ năng nghe và ghi chép bài giảng trong một trường Đại học quốc tế của Trường Anh ngữ Blue Ocean. (Chương trình học bổng chỉ áp dụng tại khu vực Hà Nội).

*****Cuôc thi này là gì?

Cuộc thi trắc nghiệm tiếng Anh Open Day English to Europe là một trong chuỗi hoạt động của chương trình NGÀY HỘI DU HỌC CHÂU ÂU - Europe Open Day 2016 do Blue Ocean Education phối hợp với hệ thống các trường đối tác đến từ Châu Âu như Anh – Thụy Điển – Đan Mạch – Tây Ban Nha – Thụy Sỹ - Italia – Hà Lan – Ai Len – Pháp – Đức … tổ chức vào ngày 11/3/2016 tại Hà Nội.

Tại Triển lãm, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận và tìm hiểu những nền giáo dục tiên tiến ở châu Âu cùng những trải nghiệm về cuộc sống du học và các khóa học tại mỗi trường. Nếu bạn cần giải đáp các vấn đề mà bạn đang băn khoăn nhưng chưa tìm được lời giải, hãy đến và xin tư vấn trực tiếp đại diện các Trường bạn muốn.

******Lợi ích từ cuộc thi?

Với cuộc thi trắc nghiệm khả năng tiếng Anh Open Day Scholarship to Europe, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực hoàn toàn miễn phí chuẩn bị cho việc du học như:

- Được đánh giá chính xác về năng lực tiếng Anh hiện tại của bạn;

- Được tư vấn kế hoạch học tập phù hợp với năng lực tiếng Anh và hiệu quả nhanh nhất để đạt mục tiêu học tiếng Anh.

- Được tư vấn những điểm cần nâng cao, củng cố trong các kỹ năng tiếng Anh với một kế hoạch luyện kỹ năng toàn diện.

- Nhận “Cẩm nang tiếng Anh dành cho du học sinh” với những lời khuyên hữu ích về tiếng Anh khi du học.

 

ĐẶC BIỆT, bạn có cơ hội dành được: 1 trong 3 suất học bổng khóaKỹ năng nghe hiểu và ghi chép bài giảng trong trường đại học quốc tế” 40 giờ:

+ Giải nhất: 20% Học phí

+ Giải nhì: 10% Học phí + quà tặng

+ Giải ba: 10% Học phí  

Cùng những phần quà giá trị và thiết thực.

Lưu ý: Giải thưởng không có giá trị cộng dồn và quy đổi thành tiền mặt.

- Chương trình chỉ áp dụng tại Khu vực Hà Nội.

- Tham gia thi như thế nào?

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào trang web www.duhocblueocean.vn và làm theo hướng dẫn, thực hiện bài trắc nghiệm trực tuyến ngay tại trang web từ ngày 25/02/2016 đến 10/03/2016.

Trường Anh Ngữ Blue Ocean sẽ đánh giá và thông báo kết quả đến từng bạn tham gia, kết quả chính thức bài trắc nghiệm sẽ được công bố trên trang web www.duhocblueocean.vn và trên Facebook: https://www.facebook.com/blueielts vào ngày 10/03/2016

Giải thưởng được trao cho các bạn trong:

NGÀY HỘI DU HỌC CHÂU ÂU - Europe Open Day 2016

Thứ Sáu, ngày 11/3/ 2016 – từ 18h00 – 21h00 tại Khách sạn Movenpick  - 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO CUỘC THI CHƯA? HÃY TỰ TIN THỂ HIỆN VÀ DÀNH MỤC TIÊU ĐẦU TIÊN TRƯỚC KHI DU HỌC NÀO!

Thông tin tóm tắt về khóa học “NGHE HIỂU & GHI CHÉP BÀI GIẢNG BẰNG TIẾNG ANH”:

Chương trình “Nghe hiểu và ghi chép bài giảng bằng tiếng Anh” được thiết kế trong 40 giờ, cung cấp các kỹ năng nghe hiểu và ghi chép bài giảng khi học viên học tại các trường đại học, cao đẳng sử dụng Tiếng Anh. Trong khóa học, học viên cũng được phân tích bài giảng mẫu và thực hành nghe bài giảng thực tế cũng như phân tích nhận biết đặc điểm phát âm của các giảng viên đến từ các nước khác nhau (Thông tin chi tiết).

Blue Ocean


ĐỐI TÁC