Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Trung học Mỹ lấy bằng tú tài của bang Massachusetts

Du học Mỹ là ước mơ của nhiều học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, khi đặt chân tới "đất nước cờ hoa" này, các du học sinh không khỏi đắn đo, suy nghĩ về nhu cầu vật chất, cũng như quyết định chọn trường trung học để bắt đầu con đường vào những trường đại học danh giá. Để làm được điều này, bạn cần có bằng tú tài quốc tế. Lựa chon chương trình Du học Trung học Mỹ lấy bằng tú tài của bang Massachusetts khi chỉ mất một năm học duy nhất, học sinh quốc tế có cơ hội nhận bằng Trung học Tú tài khi theo học trung học công lập Mỹ tại bang Massachusetts.

Tại sao chọn học tại Bang Massachusetts ?

- Truyền thống hiếu học: Nền giáo dục Mỹ khởi nguồn từ bang Massachusetts. Nơi đây là xứ sở của ngôi trường lâu đời nhất vẫn đang còn tồn tại ở Mỹ và Học viện giáo dục bậc đại học lâu đời nhất ở Mỹ: Đại học Harvard.

- Tiểu bang tốt nhất: Chỉ Số Tinh Thông về Khoa Học Kỹ Thuật (SERI) đánh giá năng lực của học sinh PTTH về trình độ Toán học và Vật lý. Học sinh bang Massachusetts đã đạt điểm cao nhất và vượt ngưỡng so với các bang dẫn đầu khác trong bảng xếp hạng.

- Nền tri thức xung quanh: Khu Greaer Boston là cái nôi của hơn 100 trường Đại học và cao đẳng, đáp ứng nhu cầu cho 250.000 sinh viên chỉ riêng cho 2 thành phố Boston và Cambridge. Chính nhờ vào sự cộng hưởng giữa nguồn tri thức và văn hóa mà các trường đại học này mang lại, Boston được mệnh danh là “Thành phố của nước Mỹ”. Ngoài ra, bang Massachusetts còn được xếp hạng về chỉ số dân số có trình độ tốt nghiệp PTTH và đại học cao nhất.

Chương trình Trung học công lập bang Massachusetts (MPP) đưa học sinh quốc tế đến với các trường công lập bang Massachusetts nhằm giúp học sinh trải nghiệm một năm với nền giáo dục Mỹ dưới sự kiểm soát của bang. Các bạn học sinh lớp 8, 9, 10, 11 tại Việt Nam đều có thể đăng ký tham gia chương trình MPP cho năm học tiếp theo. Sau một năm học tại trường công lập, học sinh có thể chuyển tiếp sang một trường trung học tư thục khác để học tiếp. Chương trình MPP trang bị cho học sinh kiến thức vững chắc để bước tiếp vào các trường trung học tư thục, cao đẳng, đại học Mỹ.

Đặc biệt, học sinh quốc tế học lớp 12 học tại hệ thống trường công lập Massachusetts có cơ hội nhận bằng Tú Tài sau khi kết thúc chương trình. Để lấy bằng tú tài quốc tế, học sinh phải ghi danh chương trình trung học tú tài. Bên cạnh chương trình học chính khóa, học sinh sẽ theo học các buổi phụ đạo sau giờ học để chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá toàn diện bang Massachusetts (MCAS). Trong kỳ thi này, học sinh sẽ thi các môn Tiếng Anh, Toán-Khoa học và Công nghệ/Kỹ thuật.

Bằng Tú tài quốc tế này là một ưu thế vô cùng lớn cho các bạn học sinh khi đăng ký vào các trường đại học Mỹ sau này.

Để có thêm thông tin chi tiết về hệ thống trường trung học công lập bang Massachusetts và Kỳ thi Tú tài quốc tế, Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ BLUE OCEAN EDUCATION để được tư vấn cụ thể hơn.

Số điện thoại: 096 705 7711 / 096 702 7711 / 096 377 9771

Email: info@duhocblueocean.vn

Website: http://duhocblueocean.vn/

Blue Ocean


ĐỐI TÁC