Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Những ưu điểm khi lựa chọn đi du học Hà Lan

Người ta thường nhắc đến Hà Lan với những câu chuyện về ngôi làng Kinderdij, nơi tập trung được nhiều cối xay gió cổ nhất, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới, chuyện về vườn hoa Keukenhof, nơi có mùa xuân rực rỡ nhất Hà Lan, hay câu chuyện lý thú về xứ sở của pho mát và những đôi giầy gỗ là bất tận… Không chỉ có vậy, Hà Lan còn là cơ hội cho bạn khám phá chân trời tri thức.

ưu điểm khi lựa chọn đi du học tại Hà Lan

Những lý do tại sao lựa chọn du học tại Hà Lan:

1. Chất lượng giáo dục và nghiên cứu xuất sắc: Hệ thống giáo dục Đại học của Hà Lan nổi tiếng khắp thế giới nhờ chất lượng dạy cao. Yếu tố chất lượng này đạt được nhờ hệ thống kiểm định và đảm bảo chất lượng quốc gia. Tạp chí Times Higher Education Supplement thậm chí đã xếp 11 trường đại học của Hà Lan nằm trong TOP 200 trường Đại học hàng đầu trên thế giới.

2. Môi trường học tập Quốc tế: Đối với một quốc gia có diện tích nhỏ như Hà Lan, định hướng mang tính quốc tế trong giáo dục và đào tạo là một điều bắt buộc để tồn tại và khẳng định trong một thế giới ngày càng được quốc tế hóa. Hệ thống giáo dục Hà Lan tập trung vào tính tương tác và kỹ năng làm việc nhóm, điều này giúp dễ dàng đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của các du học sinh quốc tế. Du học tại Hà Lan đồng nghĩa với việc phát triển một tư duy, quan điểm cởi mở và tăng khả năng định hướng quốc tế của bạn.

3. Nhiều sự lựa chọn với hơn 1.500 khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh và được quốc tế công nhận.

4. Hà Lan là một xã hội đa văn hóa ở trung tâm của châu Âu: Hà Lan là một xã hội đa văn hóa với 190 quốc tịch khác nhau sống ở cả thành phố và nông thôn. Những mối quan hệ lịch sử của Hà Lan với những vùng khác trên thế giới trong nhiều thập niên đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều nhóm người định cư và sinh sống học tập tại Hà Lan. Điều này tạo cho người Hà Lan nói chung có suy nghĩ cởi mở, yêu thích tự do và thân thiện với người nước ngoài. Sự đa dạng văn hóa giúp Hà Lan trở thành một nơi tại đó tri thức , ý tưởng và văn hóa từ khắp nơi trên thế giới hội tụ với nhau.

5. Phong cách giảng dạy Hà Lan: Tôn trọng ý kiến của mỗi cá nhân và sức thuyết phục là những ưu điểm mang tính quốc gia, tạo thêm sự phong phú cho một cấu trúc xã hội vốn dĩ đa văn hóa và đa dạng của Hà Lan. Đây chính là nền tảng của phương pháp giảng dạy được sử dụng tại các tổ chức giáo dục của Hà Lan. Phong cách giảng dạy tại Hà Lan có thể được mô tả là mang tính tương tác và tập trung vào sinh viên, tạo cho các sinh viên sự chú ý và tự do họ cần có để hình thành và phát triển quan điểm và khả năng sáng tạo của riêng mình khi áp dụng kiến thức mới vào thực tiễn. Tất cả các chương trình học nhấn mạnh vào kỹ năng viết tiểu luận, làm việc nhóm để cùng phân tích và giải quyết những vấn đề cụ thể, gặt hái kinh nghiệm thực tiễn trong công việc thông qua thực tập và thực hành thí nghiệm.

6. Hồ sơ đơn giản, thủ tục dễ dàng, không cần chứng minh tài chính, tỉ lệ visa 100%.

7. Cơ hội làm thêm ngoài giờ học: 10giờ/ tuần. Học sinh sau khi hoàn tất khóa học tại Hà Lan được phép ở lại 1 năm để kiếm việc làm hoặc có cơ hội học cao hơn.

8. Chi phí học tập hợp lý.

9. Học bổng dành cho sinh viên tài năng từ 30-100% học phí.

Chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh Quốc tế, Marketing, Kinh tế, tài chính, Công nghệ Thông tin, Du lịch & khách sạn, Công nghệ sinh học, thiết kế đồ họa, Vật lý trị liệu, xây dựng, kiến trúc, khoa học môi trường, kỹ thuật môi trường, y sinh, điện điện tử, kỹ sư cơ khí, âm nhạc, truyền thông, nông nghiệp,..v..v

Blue Ocean


ĐỐI TÁC