Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trung tâm tiếng anh FLS tại Saint Peters University

Trung tâm tiếng anh FLS tại Saint Peter’s University toạ lạc tại thành phố Jersey, bang New Jersey nhưng chỉ cách thành phố Manhattan xinh đẹp của bang New York 2 dặm về phía Tây. Jersey City cũng được xem như 1 phần của New York. Học tập tại Jersey, sinh viên sẽ được hoà mình vào sự sống động của các nền văn hoá với sự đa dạng về chủng tộc của dân cư nơi đây. Từ Jersey, sinh viên còn có thể dễ dàng đi tàu điện ngầm đến những điểm tham quan tuyệt vời của Manhattan, thành phố New York sôi động cận bên và hòn đảo Ellis lịch sử.

Saint Peter’s University đào tạo hơn 50 chuyên ngành bậc đại học và sau đại học với các chuyên ngành thế mạnh như Kinh doanh, Tâm lý học, Giáo dục, Khoa học chính trị, Nghiên cứu môi trường, Sinh học, Truyền thông. Trường mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo, sự hòa trộn giữa chương trình học thuật nghiêm ngặt và các hoạt động hướng đến cộng đồng.

Saint Peter’s University là trường đại học công giáo thuộc dòng Jesuit nên trường luôn yêu cầu cao về học lực cũng như đạo đức của sinh viên. Vì vậy, sinh viên sẽ luôn nhận được sự quan tâm chu đáo và quản lý chặt chẽ của các giảng viên.

FLS tại Saint Peter’s UniversityChương trình đào tạo của FLS tại Saint Peter’s University:

- Tiếng Anh học thuật

- Luyện thi TOEFL

- Tiếng Anh chuyên sâu

- Tiếng Anh tổng quát

- Du học hè

Thông tin về khí hậu thời tiết:

Mùa xuân 14.4oC, Mùa hè 26.8oC, Mùa thu 17.2oC, Mùa hè 4oC.

Thông tin nhà ở:

Sinh viên có thể lựa chọn chỗ ở trong các hình thức sau:

- Ở cùng các gia đình người bản xứ Mỹ: Trường cung cấp cho sinh viên chỗ ở cùng với các gia đình người bản xứ đã được chọn lọc kỹ càng để sinh viên có thể học thêm ngôn ngữ và văn hoá Mỹ.

- Các căn hộ dành cho sinh viên: phù hợp với những sinh viên muốn có cuộc sống độc lập.

- Ở nội trú: Trường có khu ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

Để biết thông tin chi tiết về trường cũng như quá trình nộp hồ sơ xin học, Quý vị vui lòng liên hệ Blue Ocean Education.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC