Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Con đường du học Mỹ nhanh nhất cùng FLS International

Là nền giáo dục hàng đầu với sự đầu tư khổng lồ về cơ sở vật chất hiện đại, Mỹ đã và đang thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến du học hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Tuy nhiên, rào cản về ngôn ngữ chính là khó khăn lớn nhất đối với các bạn sinh viên Việt Nam khi muốn đi du học tại Mỹ. Việc không đủ khả năng tiếng Anh sẽ khiến sinh viên gặp trở ngại trong việc tiếp thu kiến thức và hoà nhập văn hoá.

du học mỹ cùng fls international

Vậy sinh viên Việt Nam có cách nào để khắc phục những trở ngại này ?

FLS International là tập đoàn giáo dục hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình Anh ngữ cho sinh viên quốc tế. Chương trình của FLS sẽ hướng dẫn bạn nói tiếng Anh theo như chính cách bạn đã học ngôn ngữ mẹ đẻ, đó là thông qua nghe, nói và thực hành thông qua các chương trình đào tạo cụ thể như:

- Tiếng Anh học thuật

- Tiếng Anh chuyên sâu

- Tiếng Anh tổng quát

- Luyện thi TOEFL/TOEIC/IELTS/GMAT/GRE

Đặc biệt hơn cả, FLS International cung cấp dịch vụ hỗ trợ đăng ký nhập học tại cao đẳng và đại học miễn phí cho sinh viên của trường. Việc lựa chọn được một trường phù hợp trong số hàng nghìn trường đại học tại Mỹ là một thách thức lớn với nhiều bạn học sinh – sinh viên. Vì vậy FLS kết hợp với UPP (Universal Placement Program) là tập hợp của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học sẽ hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với thủ tục hồ sơ đơn giản và quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, mỗi kỳ nhập học FLS và UPP hỗ trợ hàng nghìn đơn xin học tại các trường của Mỹ với những ưu điểm sau:

- Không yêu cầu TOEFL/IELTS đối với nhiều trường đại học, cao đẳng

Sinh viên học tại FLS International có thể được chấp nhận vào nhiều trường cao đẳng và đại học đối tác của UPP mà không cần tham dự kỳ thi TOEFL hay IELTS.

- Tuyển sinh có điều kiện vào cao đẳng, đại học

Nhiều trường cao đẳng, đại học của UPP cung cấp thư mời học có điều kiện, cho phép sinh viên học tiếng Anh trước khi bước vào học chương trình Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ.

- Đảm bảo lộ trình đầu ra cho sinh viên học tiếng Anh tại FLS

UPP đảm bảo cho sinh viên được nhận vào ít nhất một trường đối tác của mình sau khi đã hoàn thành chương trình Anh ngữ tại FLS.

Với kinh nghiệm đào tạo lâu năm cùng với chất lượng giảng dạy, FLS International đảm bảo cho học sinh - sinh viên thành công trên con đường đi du học của mình. Để có thêm thông tin chi tiết về hồ sơ xin học cùng với các trường đối tác của FLS và UPP, quý vị vui lòng liên hệ Blue Ocean Education.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC