Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Những lý do lựa chọn đi du học Singapore

Đi du học Singapore - hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu những lý do mà học sinh, sinh viên tại Việt Nam yêu thích lựa chọn là điểm đến học tập tốt tại châu Á. SINGAPORE là quốc gia tuyệt vời để sống,học tập và làm việc. Đảo Quôc Singapore với diện tích hơn 719 km vuông , dân số hơn 5 triệu người , là Đất nước có mức độ an ninh- An toàn rất cao trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

những lý do lựa chọn đi du học singapore

- Singapore cách Việt nam  hơn 3 giờ bay ,từ  thanh phố HCM : gần 2 giờ Và khoảng  5 giờ bay từ các quốc gia Châu Á.

- Singapore là một trong các trung tâm thương mại lớn của thế giới, với vị thế trung tâm tài chính lớn thứ tư và một trong năm cảng bận rộn nhất.

Hệ thống hạ tầng Cơ sở kiến truc  văn minh  kết hợp môi trường Tự nhiên cây xanh  được quy hoạch xen kẽ hợp lý). Mạng lưới Giao thông công cộng hiện đại, phổ biến ( hệ thông xe bus/ Tàu điện ngầm MRT/ taxi  phục vụ liên tục 24/24 h.

- Môi trường  Xã hội  đa dạng ( gồm người  Malaysia, Trung Quốc, người gốc Á-Âu, Ấn Độ, v.v.), đa tôn giáo gồm Đạo  Phật ,Đạo Hindu ,Đạo Thiên chúa Giáo, Đạo Tin Lành….

- Là Đất nước  có nhiều Lễ hội quanh năm, nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng , là Thiên đường mua sắm cho các tin đồ sành điệu.

- Ẩm thực phong phú ,đa dạng :đầy đủ các món ăn Âu, Á,các nước tại các quán  Bình dân đến những nhà hàng sang trọng .

- Ngành công nghiệp Du lịch tăng trưởng mạnh mẽ Hằng năm thu hút sô lượng khách Du lịch  với  số lượng gấp nhiều lần dân số đất nước.

Nhu cầu tuyển dung nhân lực CHẤT LƯỢNG CAO tăng hàng năm

Du học sinh sau khi tốt nghiệp tại Singapore có nhiều Cơ HỘI VIÊC LÀM 

Mục tiêu Giáo dục :

- Đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng giáo dục toàn diện :được bình chọn bởi  OECD – tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế Châu Âu• Nền giáo dục đạt chất lượng cao từ bậc Cở sở  và  được cả thế giới công nhận.

Các trường Đại học Công lâp Singapore : là đại học hàng đầu Singapore,được chính phủ đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất  ,đào tạo đầy đủ các chuyên ngành từ khoa học Cơ bản /KH xã hội/Khoa học Tự nhiên/các nhàng Kh Ứng dung/Xây dưng/ Kiến trúc/Kỹ thuật /Công nghệ/ Kỹ thuật hàng không đến chuyên ngành Y khoa / Nghệ thuật Âm nhạc,Sáng Tác Biểu diến...với  chất lượng Đào tạo Xuất sắc xếp  và  thứ hạng cao trên thế giới.

Sinh viên du học tại các Học viện Tư thục có  cơ hội chuyển tiếp du học các nước và nhạn bằng cấp các trường Đại học danh tiếng thế giới.

Du học Singapore – Chương trình học đa dạng, Bằng cấp giá trị quốc tế

* Đối với học sinh học hết lớp 9, 10, 11 hoặc chưa tốt nghiệp THPT:

- Chứng chỉ dự bị: 2-6 tháng

- Cao đẳng (tương đương năm 1 đại học): 7-9 tháng

- Cao đẳng nâng cao (tương đương năm 2 đại học): 7-9 tháng

- Cử nhân năm cuối: 12 tháng

Tổng thời gian: 34-38 tháng

* Đối với học sinh tốt nghiệp THPT hoặc chưa tốt nghiệp Đại học:

- Cao đẳng (tương đương năm 1 đại học): 7-8 tháng

- Cao đẳng nâng cao (tương đương năm 2 đại học): 7-8 tháng

- Cử nhân năm cuối: 12 tháng

Tổng thời gian: 2 – 2.5 năm

* Đối với trường hợp học sinh chưa có điểm IELTS hay TOEFL, học sinh sẽ làm bài kiểm tra của nhà trường và nhập học các khóa tiếng Anh từ 2-10 tháng tại trường trước khi vào khóa chính.

Thị thực Sinh Viên – STUDENT PASS KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Đi du học Singapore - bạn không cần chứng minh tài chính du học, visa đạt xấp xỉ 100%, bằng cấp đào tạo uy tín bởi các trường danh tiếng thế giới, không yêu cầu tiếng Anh ngay từ Việt Nam, đặc biệt thực tập được hưởng lương là ước mơ tưởng chừng rất khó khăn đối với rất nhiều du học sinh Việt Nam, nhưng bạn hoàn toàn thực hiện được điều này tại Singapore.

Singapore luôn là một trong những điểm đến du học được lựa chọn nhiều nhất của du học sinh và các bậc phụ huynh Việt Nam bởi chất lượng giáo dục cao, chi phí vừa phải và môi trường ổn định, đa văn hóa. Sự khách biệt lớn giữa lựa chọn du học Singapore và các nước nói tiếng Anh khác như: Anh, Úc, Mỹ, Canada,…là chi phí và thời gian.

 Thời gian ngắn ( 4-6 tuần).

Chi phí sinh hoạt  trung bình tại Singapore : hợp lý và thấp hơn 1 số nước Anh/Mỹ …

So sánh Chi phí sinh hoạt tại Singapore với các nước

 

các mục chi tiêu

ANH QUỐC

NEWZELAND

SINGAPORE

Chi phí  sinh hoạt trung bình cho 1 năm

14,000- 17,000 USD

11,000 - 1 3,000 USD

8,000 - 10,000 USD

Nhà ở

600- 700 usd

450- 500 USD

350 - 400 usd

Đi lại ,lặt vặt

200- 400 USD

150- 300 usd

70- 100 usd

Ăn

250 - 400 usd

250- 300 USD

100 - 180 USD

Thời gian xin visa-STP

2 tuần làm việc

4- 6 tuần

4- 6 tuần

Lệ phí xét visa

495USD

235 USD

65USD( 90 SGD )

Hãy lựa chọn đi du học SINGAPORE để được trải nghiệm nền giáo dục chất lượng quốc tế và tận hưởng cuộc sống đất nước số 1 Đông Nam Á !

Blue Ocean


ĐỐI TÁC