Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Trung tâm tiếng anh FLS tại Citrus College

Trung tâm tiếng Anh FLS nằm ngay trong khuôn viên của trường Cao đẳng công lập Citrus. Citrus College là một trong 5 trường cao đẳng lâu đời nhất ở California, và nổi tiếng là một trường thân thiện. Trường nằm ở 1 vị trí yên bình dưới chân dãy San Gabriel, cách trung tâm thành phố Los Angeles và Disneyland khoảng 30 phút, cách Hollywood 40 phút và Santa Monica 45 phút.

trung tâm tiếng anh FLS tại Citrus College

Tại sao chọn học tại trung tâm tiếng anh FLS tại Citrus College ?

- Citrus College toạ lạc tại Los Angeles – thành phố lớn thứ 2 nước Mỹ, với khí hậu ôn hoà quanh năm.

- Citrus College được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng miền Tây nước Mỹ (The Western Association of Schools and Colleges – WASC).

- Trong nhiều năm liên tiếp, Citrus College được công nhận là trường đào tạo bậc Cao đẳng hàng đầu trên toán quốc cho sinh viên quốc tế (Theo tuần báo của các trường Cao đẳng cộng đồng).

- Trường được xếp hạng trong số 50 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu tại Mỹ.

- Sinh viên tốt nghiệp từ Citrus College có thể chuyển tiếp vào hệ thống các trường University of California và California State University.

- Sinh viên hoàn thành chương trình tiếng Anh FLS tại Citrus College, đảm bảo được nhận vào học chương trình cao đẳng tại đây.

Chương trình đào tạo:

- Tiếng Anh học thuật

- Luyện thi TOEFL

- Luyện thi TOEIC

- Tiếng Anh chuyên sâu

- Tiếng Anh tổng quát

- Du học hè Mỹ

Đặc điểm khí hậu thời tiết

Khí hậu ôn hoà quanh năm: Mùa xuân 23oC, Mùa hè 28oC, Mùa thu 22oC, Mùa đông 18oC

Thông tin nhà ở:

Sinh viên có thể lựa chọn một trong hai hình thức ở sau:

- Ở cùng các gia đình người bản xứ Mỹ: Trường cung cấp cho sinh viên chỗ ở cùng với các gia đình người bản xứ đã được chọn lọc kỹ càng để sinh viên có thể học thêm ngôn ngữ và văn hoá Mỹ.

- Các căn hộ dành cho sinh viên: phù hợp với những sinh viên muốn có cuộc sống độc lập. Các căn hộ được trang bị đầy đủ bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung.

Để biết thông tin chi tiết về trường cũng như quá trình nộp hồ sơ xin đi du học tại Mỹ, Quý vị vui lòng liên hệ Blue Ocean Education.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC