Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Đi du học Mỹ tại các trường đại học Top đầu không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh

Chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT/IELTS là một yêu cầu không thể thiếu khi xét duyệt hồ sơ đầu vào tại các trường Cao đẳng hay Đại học Mỹ. Tuy nhiên, việc học và thi được các chứng chỉ này không phải là vấn đề đơn giản và đôi khi là trở ngại đối với các bạn có ước mơ đi du học Mỹ. Vậy phương án nào sẽ dành cho các bạn không có chứng chỉ tiếng Anh ?

đi du học mỹ tại cá

ELS – một tập đoàn giáo dục lớn nổi tiếng tại nhiều quốc gia như Úc, Canada, Pháp, Malaysia và đặc biệt là Mỹ chuyển cung cấp chương trình tiếng Anh cho học sinh-sinh viên quốc tế. Với hơn 50 năm kinh nghiệm đào tạo, ELS hiện có khoảng 60 trung tâm Anh ngữ trải rộng trên khắp các bang của nước Mỹ, trong đó nhiều trung tâm toạ lạc trong khuôn viên của các trường đại học lớn. ELS còn có mạng lưới liên kết chặt chẽ và rộng rãi với hơn 600 trường Đại học và Cao đẳng ở Mỹ, và điều đặc biệt là các trường này đều công nhận chương trình đào tạo tiếng Anh của ELS khi xét điều kiện đầu vào. Nói như vậy có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể xin thư mời học từ các trường đối tác của ELS mà chưa có chứng chỉ tiếng Anh, và chỉ cần bạn hoàn thành tốt khoá học tiếng Anh tại Mỹ - ELS thì bạn sẽ được nhận vào học chính thức tại các trường này.

Sau khi học xong khoá tiếng Anh của ELS, các bạn có cơ hội để được nhận vào nhiều trường đại học thuộc Top 200 của Mỹ như: University of Cincinnati (Top 140), Adelphi University (Top 153), Case Western Reserve University (Top 37), Augustana College (Top 105), Hope College (Top 100), Lawrence University (Top 57), và còn rất nhiều trường khác nữa.

Đối với trường hợp các bạn đã có chứng chỉ tiếng Anh đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào của các trường đối tác của ELS, các bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ vào các trường để học thẳng chương trình Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ với các suất học bổng hấp dẫn do các trường cấp.

Blue Ocean Education tự hào là đối tác tuyển sinh chính thức của tập đoàn ELS, tuyển sinh các chương trình Tiếng Anh, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ vào hàng trăm trường trong mạng lưới liên kết của ELS. Với 10 năm kinh nghiệm tư vấn đi du học Mỹ, và hệ thống đối tác uy tín của Blue Ocean, các bạn học sinh-sinh viên sẽ thỏa sức lựa chọn để tìm ra một trường phù hợp nhất với nguyện vọng và khả năng của bản thân với những trải nghiệm thú vị tại nước Mỹ rộng lớn.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC