Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Ước mơ đi du học Anh Quốc của tôi

Ước mơ đi du học Anh Quốc của tôi bắt nguồn từ việc rất thích học tiếng Anh và bắt đầu tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa và giáo dục Anh Quốc.

DU HỌC ANH QUỐC – NIỀM MƠ ƯỚC THEO TÔI TỪ TẤM BÉ

Học  sinh: Nguyễn Khắc Hoàng Anh

Lớp 12 - Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Hoàng Anh chia sẻ: Ngay từ bé Hoàng Anh đã rất thích học tiếng Anh. Ngày đó tiếng Anh với cậu hay hay chỉ đơn giản vì cậu nghe người nước ngoài nói tiếng Anh rất nhanh và trầm bổng như điệu nhạc. Khi bước chân vào trường cấp 2, Hoàng Anh đã đăng ký học tiếng Anh rất nhiều, luôn dẫn đầu trong môn học tiếng Anh và bắt đầu tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa và giáo dục Anh Quốc.

Hiện tại, để thực hiện ước mơ, cậu chia sẻ rằng cậu đã lập kế hoạch cho mình là sau khi tốt nghiệp chương trình Phổ thông tại Việt Nam sẽ đăng ký chương trình Cử nhân chuyên ngành Kế toán tại London, Anh Quốc. Trao đổi với Hoàng Anh thật thú vụ bởi bạn hiểu rõ mình muốn gì và đặt mục tiêu để hiện thực hóa ước mơ đó.

ước mơ đi du học Anh Quốc

Khi hỏi Hoàng Anh: “Lý do tại sao bạn lại chọn đi du học Anh Quốc là địa điểm du học của mình?”

Hoàng Anh trả lời: “Nước Anh là một phần trong cuộc sống của em, bởi em yêu ngôn ngữ Anh, yêu nước Anh từ nền giáo dục tới cuộc sống và văn hóa Anh.”

Câu trả lời thật đơn giản những cũng đầy thú vị.

Và không thể phủ nhận, hệ thống Giáo dục Anh Quốc luôn được biết đến là một trong những nền giáo dục đáng mơ ước nhất trên thế giới. Các trường đại học tại Vương Quốc Anh nổi tiếng toàn cầu với Phương pháp giảng dạy sáng tạo và đạt tiêu chuẩn học thuật cao. Anh Quốc cũng nổi tiếng những thư viện danh tiếng thế giới, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và các nghiên cứu đột phá giúp học sinh sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình trong và ngoài lớp học.

Học sinh sinh viên luôn được khuyến khích tư duy phản biện và độc lập. Bên cạnh đó bạn sẽ được phát triển kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và trải nghiệm thực tế cao. Dù bạn theo học ngành nào thì thời gian bạn học tập và sinh sống tại Vương Quốc Anh sẽ mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để nâng cao trình độ tiếng Anh, bằng cấp chuyên môn và trải nghiệm tuyệt vời một cuộc sống văn minh pha lẫn truyền thống và hiện đại.

Vương Quốc Anh là sự pha trộn tuyệt vời của các nền văn hóa, kết nối nhau bằng một truyền thống và bản sắc nhất quan. Bất kỳ một bản nhạc, thể thao, nghệ thuật, thời trang hay thực phẩm bạn yêu thích bạn đều có thể tìm thấy tại Vương Quốc Anh. Học tập và sinh sống tại Anh Quốc mang đến cho bạn cơ hội du lịch và khám phá châu Âu một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nước Anh đẹp ngay cả trong ngày nắng, ngày mưa, ngày có tuyết, ngày có nhiều gió, ngày đông hay hè, ngày xuân hay thu. Một lần tới Anh sẽ là một kỷ niệm đẹp không thể quên của bất kỳ ai trong cuộc sống. Chính vì vậy, những chia sẻ của và mơ ước của Hoàng Anh hoàn toàn có cơ sở và bạn rất xứng đáng để Hoàng Anh thành công chính từ mơ ước đẹp của mình.

Ước mơ đi du học Anh Quốc, các bạn hãy đừng ngần ngại những thử thách trước mắt. Hãy dũng cảm và quyết tâm, chắc chắn các bạn sẽ tìm ra con đường đi đúng đắn và phù hợp nhất đối với mình. Giáo dục và Đất nước Con người Anh sẵn sàng chào đón bạn - con người có hoài bão đẹp, dám mơ ước và dám thực hiện ước mơ.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC