Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Canada ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Cape Breton

Blue Ocean chia sẻ tới các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới chương trình du học Canada 2016 với cơ hội du học hấp dẫn tại trường đại học Cape Breton chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn và du lịch với thời gian đào tạo ngắn thực tập hưởng lương tới 20.000 CAD/Năm và có cơ hội việc làm định cư sau 6 tháng tốt nghiệp khóa học.

Năm 2009, Bộ di trú Canada công bố 38 danh mục ngành nghề thiếu hụt trầm trọng được chấp thuận xin visa trực tiếp. Năm 2010, Bộ di trú Canada tiếp tục công bố bảng danh sách 28 loại ngành nghề thiếu hut trầm trọng được chấp thuận xin định cư trực tiếp. Cả 2 công bố trên đều bao gồm: Vị trí quản lý nhà hàng khách sạn & du lịch.

Du học canada ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Cape Breton

Sau khi tốt nghiệp cử nhân Quản trị nhà hàng khách sạn & du lịch  - Sinh viên có thể tham xin việc vào các vị trí như: Quản lý lễ tân khách sạn, Quản lý phòng ốc khách sạn, Quản lý vệ sinh khách sạn, hoặc Giám đốc trực ban….với mức lương khá cao  khoảng 45.000 - 50.000 CAD/năm và các điều kiện làm việc chuyên nghiệp tại Canada cũng như tại bất kỳ các  đại điểm nhà hàng khách sạn khác trên thế giới.

Một sinh viên tốt nghiệp Cử nhân Quản trị nhà hàng khách sạn & du lịch tại Canada có rất nhiều lợi thế:

  • Lợi thế về  bằng cấp có giá trị toàn cầu, có thể xin việc làm ở bất cứ đâu với sự vượt trội về chuyên nghiệp và thu nhập
  • Lợi thế xin việc làm và định cư ngay tại Canada do đây là ngành nghề thiếu hụt, đang kêu gọi nhân lực của Canada. Nếu trở thành công dân Canada đồng nghĩa với việc trở thành công dân toàn cầu với việc miễn xin thị thực visa trên 100 quốc gia trên thế giới.  
  • Lợi thế khi trở thành công dân của Canada đồng nghĩa với việc có thể qua Mỹ - quốc gia du lịch lớn thứ 2 trên thế giới để làm việc và sinh sống do giữa Mỹ và Canada có hiệp định thông thương, công dân Canada có thể được xem là thường trú dân tại Mỹ.

Cơ hội học chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn & du lịch với thời gian đào tạo cử nhân ngắn, thực tập hưởng lương tới 20.000 CAD/năm. Học phí cạnh tranh và cơ hội việc làm cao sau khóa học với trường Đại học Cape Breton (CBU)

  • Thời gian đào tạo : chỉ 3 năm
  • Học phí chỉ : 12.130 CAD /năm
  • Thời gian thực tập hưởng lương : 12 tháng  ( 4 tháng đi học ; 4 tháng đi thực tập)  - Thu nhập khoảng 20.000 CAD/năm

Trường  Đại học Cape Breton (CBU) hợp tác với tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới IHG( sở hữu các khách sạn nổi tiếng như Continential,Hilton…) để mang đến 11 chuỗi nhà hàng khách sạn tên tuổi  tại thành phố Sydney, Nova Scotia để làm nơi thực tập cho sinh viên của trường.

Rất lợi thế cho sinh viên của CBU khi song song với nhận bằng cử nhân ngành Quản trị nhà hàng khách sạn & du lịch, học sinh sẽ được nhận Chứng nhận thực tập 1 năm bởi IHG  - đồng nghĩa với việc sinh viên đươc ưu tiên nhận vào làm tại IHG sau khi ra trường và lợi thế đã có kinh nghiệm làm việc 1 năm khi xin việc  ở các đơn vị khác.

Trường CBU nằm tại thành phố Sydney, là thành phố du lịch nổi tiếng của Canada. Mùa đông nơi đây được xem là ấm nhất Canada khi nhiệt độ không đi quá 0oC. Dân cư thuần người bản địa và rất hiếu khách. Ngoài cơ hội thực tập 4 tháng sau 4 tháng học tập tại trường. Sinh viên quốc tế  vẫn được hưởng chính sách làm thêm 20h/tuần và dễ dàng tìm kiếm các công việc làm thêm trong quá trình học tập tại đây.

Một cơ hội rất tốt để trải nghiệm học tập ngành nghề đang là xu hướng hiện nay, cũng như là cơ hội học tập chất lượng quốc tế cùng chi phí học tập canh tranh so với nhiều nước khác. 

Hãy liên lạc với Blue Ocean Education để được tư vấn lựa chọn lộ trình du học tại Canada thích hợp cho mình.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC