Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Canada - Trường anh ngữ St.George International College – SGIC

Trường anh ngữ St.George International College – SGIC là trường dạy tiếng Anh có một bề dày lịch sử về chất lượng giáo dục và uy tín ở Toronto từ năm 1994. Trường có ba cơ sở chính được đặt tại trung tâm của ba thành phố lớn Toronto, Vancouver và North York.

Đội ngũ giáo viên nhà trường hiểu rằng, chất lượng giảng dạy không chỉ nằm ở thành tích tiếng Anh của mỗi học sinh mà còn ở việc giúp các bạn tạo dựng tương lai cũng như xây đắp những kỹ năng quan trọng cho việc phát triển bản thân sau này. Chính vì vậy chương trình giảng dạy tại St.George International College luôn được chú trọng và đáp ứng đúng với nhu cầu của xã hội.

trường anh ngữ St.George International College

Hiện tại nhà trường đã có 3 cơ sở đào tạo tại những thành phố lớn của Canada, trong đó trụ sở ở Toronro và cơ sở ở Vancouver là hai trung tâm chính của nhà trường.

Dù theo học tại bất cứ cơ sở nào, học viên của nhà trường đều được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đầy đủ; giáo viên của SGIC luôn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ các bạn.

Học viên sau khi hoàn tất khóa học tại trường Cao đẳng quốc tế St.George sẽ được cấp chứng chỉ và kết quả này được chấp nhận tại các trường cao đẳng, đại học ở Canada.

Với học viên là sinh viên quốc tế tới du học Canada và không có người thân sinh sống tại đây, các bạn sẽ được nhà trường hỗ trợ sắp xếp chỗ ở (homestay) cũng như dịch vụ đón tại sân bay khi mới tới nhập học.

Chương trình đào tạo của SGIC:

Tại SGIC các bạn học viện có thể lựa chọn nhiều chương trình tiếng Anh khác nhau phù hợp với năng lực và mục đích học tập của mình. Các chương trình được đào tạo tại đây bao gồm:

A.Tiếng Anh tổng quát (ESL)

Khi đăng ký, sinh viên sẽ làm bài kiểm tra đánh giá đọc và viết để được sắp xếp lớp học ESL tương ứng với trình độ tiếng Anh. Mỗi khóa học kéo dài 8 tuần, sinh viện đạt được 73% hoặc cao hơn sẽ có thể chuyển sang cấp độ tiếp theo. ESL từ mức 1-7 với 3 cấp độ: Cơ bản 1,2,3; Trung cấp 1,2,3; Nâng cao 1.

B.Chương trình Test Prep

TOEFL đánh giá khả năng tiếng Anh của những người mà ngôn ngữ chính không phải là tiếng Anh. TOEFL là một kỳ thi uy tín, trong đó bao gồm các kỹ năng cần thiết cho các chương trình sau Trung học tại Canada và Mỹ. Những học sinh luyện thi TOEFL tại SGIC sẽ cải thiện kết quả bài thi của mình từ 15-25%.

IELTS (Hệ thống kiểm tra Anh ngữ Quốc tế): Một khóa học IELTS gồm 12 tuần. Chương trình tập trung vào các kỹ năng cần thiết để luyện thi IELTS cũng như các chiến lược, cách suy nghĩ có lợi cho tất cả học sinh thi IELTS. Bên cạnh đó, SGIC cung cấp các bài kiểm tra thực hành cũng như ngữ pháp và từ vựng cho bài thi IELTS.

CAMBRIDGE (Luyện thi Cambridge):  Các Giấy chứng nhận tiếng Anh thương mại (BEC) được quốc tế công nhận trình độ chuyên môn. BEC là một kỳ thi tiếng Anh lý tưởng nếu bạn đang chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong kinh doanh. Có ba cấp độ khác nhau của BEC: BEC sơ bộ, BEC Vantage và BEC cao hơn. Một khóa học FCE và BEC cũng gồm 12 tuần.

C.Chương trình Diploma

BEDP (Chương trình Văn bằng Tiếng Anh Kinh doanh): Các lớp học giả lập một môi trường kinh doanh ở Bắc Mỹ, học sinh liên tục được tập luyện cả kinh doanh và kỹ năng tiếng Anh. Khóa học này giúp học sinh cải thiện tiếng Anh của mình trong khi học tập các kỹ năng kinh doanh thiết yếu cần thiết trong bối cảnh Bắc Mỹ. Kỹ năng điện thoại, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục bằng văn bản và kỹ năng phỏng vấn xin việc là một phần trong tổng số các kỹ năng mà học sinh sẽ được học. Từ vựng kinh doanh, nghi thức, và các vấn đề thế giới cũng được khám phá và thảo luận. Sau khi hoàn thành BEDP, sinh viên có thể áp dụng cho các chương trình thực tập.

EFP (Tiếng Anh cho chuyên gia): Chương trình EFP được thiết kế cho những người muốn phát triển kỹ năng tiếng Anh với 1 khóa học chuyên nghiệp hơn, một mức độ nâng cao tiếng Anh trong cả bốn khía cạnh: Nói, Nghe, Đọc và Viết. Khóa học tập trung vào sự trôi chảy, chính xác và chuyên nghiệp trong việc sử dụng ngôn ngữ. Suốt tám tuần của chương trình chuyên sâu, sinh viên sẽ được cung cấp một loạt các bài tập, do đó, họ có thể kiểm tra những gì là điểm yếu của họ và sẽ học được cách sử dụng tiếng Anh hiệu quả hơn.

D.SSP (Chương trình nói để thành công)

Một khóa học độc đáo được thiết kế để thúc đẩy kỹ năng nghe và nói của học sinh như một người bản xứ thật thụ. Khóa học giúp cải thiện việc sử dụng các cấu trúc ngôn ngữ phức tạp thông qua các bài tranh luận, ghi chép, phân tích và liên tục điều chỉnh mẫu giọng nói của bạn, học hỏi cách thức để hiểu các bài giảng phức tạp. Sinh viên vừa được học hỏi về văn hóa Canada và khám phá Canada, vừa được khuyến khích thể hiện kỹ năng ăn nói lưu loát của mình.

E. UCPP (Chương trình chuyển tiếp Cao đẳng/Đại Học)

Chương trình dự bị Đại học dành cho sinh viên tốt nghiệp các chương trình nâng cao ESL. UCPP được thiết kế cho sinh viên có dự định học đại học ở Toronto. Đây là một chương trình nâng cao và tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết ở đại học Canada. Sinh viên tốt nghiệp UCPP sẽ được công nhận đủ trình độ tiếng Anh cần thiết để học Cao đẳng/Đại học.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC